Lumaktaw sa pangunahing content

Paano ko pinalaki ang aking mga suso ng dalawang sukat sa isang linggo



Kumusta sa lahat, ako ulit ito! Gusto kong ibahagi ang aking kaligayahan sa inyo... Sa wakas ay nagawa kongPALAKIHIN ng 2 tasang sukat ang aking suso sa bahay!!!
Naalala mo ba na noong isang taon hindi ko gusto ang aking mikroskopikong suso at hiniling ko ang iyong payo - Nais kong malaman kung paano gawing mas malaki?
Syempre, sinubukan ko ang lahat ng mga bagay na ipinayo ninyo - mga krema, tableta, napakagandang pampasigla na nakikita at iba pa. DUMI LAHAT 'YAN.Hindi ito gumagana. Hindi nagdagdag ng milimetro sa aking dibdib. Wala itong gamit.
Halos gusto ko na ring gamitin ang mga ito. Walang sinuman sa aking pamilya ang may malaking dibdib. Patag ang dibdib ng lahat, walang anuman kundi "talampas" :-)
Kaya, nagpasya akong pabayaan at kalimutan na lang ang ideya na ito.

Sa wakas ba ay masuwerte ako upang mahanap ang solusyon?!

Isang araw habang nagba-browse sa mga blog sa internet ako ay dumating sa isang blog kung saan ang isang babae sa paanuman ay pinamahalaang palakihin ang sukat ng kanyang dibdib SA BAHAY sa loob ng 5 araw gamit ang Bust-full cream!Nang likas, labis akong nagka-interes at pinag-aralan ang lahat ng detalye.
Sa una hindi talaga ako naniniwala sa lahat ng 'yan dahil sa mga bagay-bagay na inaanunsyo nila sa TV... pero ang babae ay lubos na iginagalang sa gitna ng kanyang mga mambabasa at iba pang mga blogger. Kaya gumawa ako ng desisyon na pagkatiwalaan ang kanyang payo.
Ako ay nag-order ng bust-full cream, dumating sa pamamagitan ng koreo pagkatapos ng pag-order, binayaran pagkahatid. Binuksan ko lahat ng sabay-sabay, binasa ang mga tagubilin, at nagsimulang gamitin ito.

Paano ang tungkol sa mga resulta? Lumago ba ang suso?

Ginagamit ko ang krema araw-araw. Handa para sa isang sorpresa? Pagkalipas ng 5 araw sinukat ko ang aking dibdib at ang aking panga ay halos mahulog sa sahig!!! Ang aking dibdib ay NAGING MAS MALAKI NG 2 SUKAT!!! Sa 5 araw!!!!! Naniniwala ka ba??? Hindi lang ako makapaniwala sa aking mga mata at sinukat muli …walang pagkakamaling +2 sukat!!! Akala ko ay nababaliw na ako ngunit ang lahat ng ito ay tunay! Hindi ko mailarawan kung gaano ako kasaya. Ang huling oras na masayang-masaya ako ay siguro 20 taon na ang nakaraan :)
Tumigil ako sa paggamit ng krema dahil naniniwala ako sa sukat C na ganap na sukat, ang “ginintuang” kainaman. Hindi ko gusto ang mas malaki, hindi bababa sa “spaniel na tainga” na naghihintay sa akin sa hinaharap.
ay hindi na nagulat na kapag ang lahat ng tao sa trabaho ay napansin na ang aking dibdib ay biglang higit na malaki at nagsimula sila sa pagtatanong... Ibinigay ko sa pinaka-pesimistang babae na naniniwalang pinagawa ko ang aking dibdib ang link papunta sa website, kung saan ko inorder ang krema. Makalipas ang dalawang linggo nagmamadali ang aking kasamahang pumunta sa opisina, ang mga mata ay baliw na para siyang nanalo ng isang milyong dolyar - lumalabas, nagkaroon ang kanyang dibdib ng tasang sukat na mas malaki sa isang linggo din (naghintay siya ng isang linggo para sa paghahatid)! Ngayon ang krema ay lubhang sikat sa buong opisina:)))

Oo naman sapat na, nagbago ang aking buhay mula noon. Nagkaroon ako ng maraming mga tagahanga, sadyang hindi makakatulong ang mga lalaki ngunitpinupuri ako! Nakasanayan ko na ngayon ang pagtanggap ng higit na atensyon ngunit napakaganda pa rin ang magkaroon nito! Ginagawa nitong napakabuti ang aking pakiramdam) Ang aking boss ay nagpasya na bigyan ako ng karagdagan.Hindi ko alam kung ang bagong sukat ng aking dibdib ay may magagawang anumang bagay :)

Lubos akong nalulugod na ang aking problema ay wala na sa wakas. Napagtanto ko ang isang bagay matapos kong pinalaki ang aking mga suso - para sa ilang kadahilanan, karamihan sa atin ay naniniwala sa pinakasimpleng bagay upang maging pinakamaliit ang bisa. Iyon ang dahilan kung bakit ang ating mga problema ay may posibilidad upang masyadong napapalayo. Ngunit hindi magiging kumplikado ang lahat ng bagay. Maaari mong palaguin ang iyong mga suso ng likas at mabilis. Nasubukan ko mismo!
Para sa kahit sino na interesado – narito ang  opisyal na website kung saan ako nag-order. Ito lang ang tangingsertipikadong kumpanya na nagbebenta ng krema na pampaganda ng dibdib Bust-full cream Para sa paghahatid, ang pakete ay ipinapadala sa pamamagitan ng koreo, magbayad pagkahatid. Kaya ligtas ang lahat ng bagay.
Ang presyo ng "Bust-full cream" ay kapareho ng presyo ng tabletang hormon para sa paglago ng dibdib o dalawang tiket ng pelikula. Magpasya para sa iyong sarili kung ito ay mahal o hindi, isinasaalang-alang na ganap na walang silbi sa paglago ang mga tabletang ito.
Syempre, umaasa ako na ang impormasyong ito ay kapaki-pakinabang para sa iyo at ito ay makakatulong sa iyo na magkaroon ng gusto mong sukat ng dibdib sa loob lamang ng ilang araw salamat sa Bust-full cream! Kaya swertehin ka sana!

145 mga komento
Jessa Agbayani
Pinasuso ko ang aking anak sa loob ng mahigit isang taon, dalawang buwan na ngayon mula noong tumigil ako. Nawala ko ang ilang timbang at naging angkop ang aking mga suso... Dati pa itong nahihirapan sa B-sukat ngunit ngayon ito ay magandang C-cup! Ginamit ko ang Bust-full cream ) Noong nagsimula akong gumamit nito napansin ko ang pagpapabuti sa loob ng isang linggo - naging mas bilog ang aking mga suso (ito ay masyadong nakikita sa isang maliit na dibdib) at ito ay mas matigas sa hipo. Bukod dito, ito ay nasisipsip ng mabilis, hindi nag-iiwan ng mga bakas, at may maayang pabango. Ang resulta ay hindi kapani-paniwala! Nagkaroon ako ng C-cup sa loob ng isang buwan at kalahati ng paglalapat! Sapat na ang isang tubo! Dapat mong bilhin ito!
08.08.2017
25
Clarisse Martinez
Hindi talaga ako naniniwala sa mga krema... pero pagod na ako sa pag-iisip sa lahat ng bagay. Wala akong pera para sa mahal na pagtitistis, at hindi nag-iisip tungkol sa mababang kalidad na pagtitistis! Naisip ko na wala akong mawawala, kaya nag-order ako! Susubukan ko ito) salamat
09.08.2017
38
Kathy Bermudo
Ako ay bumili ng Bust-full cream pagkatapos ng pagsilang at pagpapasuso ng aking pangalawang anak. Ano ang masasabi ko: talagang gumagana ang krema, napansin ito ng aking asawa. Binili ko ito kasama ng aking mga kaibigan at ang kanilang mga pagsusuri ay halos parehong tulad sa akin)) Tumagal ang tubo ng isang buwan, sapat ito sa akin kahit na ginagamit ko ito araw-araw. Makikita ang resulta sa loob ng 2-3 na linggo, mas puno ang aking dibdib..sinabi ng taga-gawa na naglalaman ng katas ng prutas ang krema at pinapalaki ang lokal na deposito ng taba. Dahil ang suso ay isa lamang suson ng taba at tisiyung glandular, ang suson ng taba ay walang pagsala na pangunahing bagay dito!!! Ano pa, pagkatapos kong itigil ang paggamit nito wala nang mga karagdagang dramatiko na mga pagbabago, ngunit sa tingin ko ay maaari kang maging sikolohikal na magugumon nito))) nakakatakot ito, paano kung tumigil ka at umurong na lamang ito pabalik sa dati))) ito ang dahilan kung bakit bumili ako ng isa pang tubo. Ano ang masasabi ko, kung abot-kaya ang krema na ito, huwag mag-atubili!!! Ipinagmamalaki kong ibahagi ang aking mga resulta:
09.08.2017
32
Anne Pigao
Wow... Akala ko pagkatapos ng pagtitistis... Hindi ko mapagtanto ang aking isip! Masyado akong nalulungkot sa hugis ng aking dibdib (ito'y tulad ng tube) kaya tunay akong napahiya dahil dito. Mahirap pumili ng magandang bra.Inorder ko ang iyong krema Salamat, mga babae! Susubukan ko rin ito sa lalong madaling panahon!
09.08.2017
7
Marjorie Agustin
Ang aking kaibigan ay nagkaroon ng hindi matagumpay na operasyon... nasa ospital siya ngayon..'yan ang dahilan kung bakit ako kontra sa plastik na pagtitistis. Ginamit ko ang pulutong ng mga krema sa sarili ko pero ang epekto ay pansamantala. Lumiit at lumubog pababa ang aking dibdib. Nag-order ako ng Bust-full cream, mabuti ang mga pagsusuri.
10.08.2017
19
Mariel Dacapias
Sumulat ako tungkol sa pinakamahusay na pampalaki ng dibdib na nasubukan ko. Marami ang mga ito: Evelin, Mama Comfort, Maxi Bust, Venus. Walang pagsala na ang Bust-full cream ang nangunguna. Ang presyo nito ay mabuti, mabibili lamang sa internet sa website na ito. Sa tingin ko ito ang tanging minus. Ngayon tungkol sa epekto nito, talagang ginagawa ng krema na mas malaki ang dibdib. Ngunit sa parehong panahon, hindi ito makapukaw ng pamamaga, tulad ng ginagawa ng Evelin, at hindi ito produkto ng simpleng pag-aalaga ng balat tulad ng Venus. Pinapalaki nito ang dibdib ng walang anumang espesyal na pagsasanay o nutrisyon bagaman bilang isang patakaran ang mga bagay na ito lamang ang makakatulong na gawing mas malaki ang dibdib at lumago ng 2-3 pulgada. Gumagawa ng gayong epekto ang krema na ito sa loob ng 1-2 linggo! Sa una, hindi ako makapaniwala sa aking mga mata! Pagkatapos nanginginig ako!Tumagal ang krema ng 2 buwan, ito ang aking resulta. Samakatuwid, hindi lumiit ang dibdib (minsan nangyayari ito kapag gumamit ka ng ibang krema) hal. ang epekto ng Bust-full cream ay pangmatagalan. Hindi maaari ito ngunit pinapasaya ako) P.S. Ang taktika ng mensahe : ilapat ang krema sa pabilog na galaw papunta sa gitna. Nag-iiwan ako ng krema sa ilalim ng dibdib hanggang ito ay ganap na hinihigop, sa ganitong paraan mas malakas ang epektong pag-aangat. Kapag bumili ka nito - hindi mo pagsisisihan - iyon ang siguradong bagay! (o maaari mong hilingin sa isang tao na magbigay sa'yo ng isang regalo).
11.08.2017
38
Sonia Buted
Ang Evelin ay Kalokohan! Hindi ito maaaring ilapat sa mga utong, italop mo lang ito. Hindi ko pa nasusubukan ang Bust-full cream..
12.08.2017
16
Nicole Marcelino
Mga babae, himala ang krema na ito!!!!! Nagkaroon ako ng napakaliit na dibdib, at maliit din ako, ngunit ngayon ako ay bomba sa pagtatalik))) ginamit ko ito ng 2 buwan at narito ang maganda kong bagong dibdib)))) Nasa ibabaw ako ng buwan)) at ang aking asawa rin, ipinapayo ko ito)
13.08.2017
25
Sheryll Monte
Narinig ko ang pulutong ng mga positibong bagay tungkol sa krema na ito, hindi ito mahal at maganda ang kalidad. Inorder ko ito noong isang linggo, nagpasyang subukan ito sa aking sarili) Sa katunayan, sa aking opinyon, ang mga pampaganda para sa suso ay dapat na likas lamang... Nagpapatunay lamang sa katotohanang ito ang Bust-full cream. Naglalaman ang krema ng likas na mga sangkap Nagsimula ko nang gamitin ito at nakita na umangat at naging matatag ang aking mga suso... Sa tingin ko ay makukuha ko ang C-cup sa loob ng isang buwan at kalahati)
13.08.2017
19
Mila Arevalo
Mga babae, madalas akong pumunta sa US at sinasabi ko sa inyo: ang krema na ito ay galing Amerika at kilalang-kilala dito. Ngunit dito sa US hindi ka maaaring bumili ng mga ito sa ordinaryong parmasya. Ngunit ang ating bansa ay sadyang mabagal sa mga bagay na ito... Ngunit! Napakaganda na nagkaroon tayo ng pagkakataon. Narito ang aking mga resulta matapos ang paglalapat (Binili ko ang krema ng dalawang taon na ang nakakaraan sa Chicago, sa isang simpleng parmasya)
13.08.2017
35
Nadia Montenegro
Kahanga-hanga! Inorder ko ang krema para sa aking sarili din! Pagod na ako sa mga hugnayang ito!
13.08.2017
2

Mga Komento