Lumaktaw sa pangunahing content

“TÔI SẼ GỌI TÊN 22 PHƯƠNG PHÁP PHỔ QUÁT ĐỂ ĐIỀU TRỊ BỆNH KHỚP, THẬM CHÍ LÀ NGAY CẢ KHI BẠN ĐÃ BƯỚC SANG TUỔI 50!” – GIÁO SƯ THÁI DƯƠNG ANH NÓI VỀ CÁC LOẠI BỆNH VÀ KHÓ KHĂN CỦA LỨA TUỔI TRƯỞNG THÀNH

Lê Hùng 
Là bác sĩ Việt Nam, tiến sĩ y khoa, giáo sư. Là người sáng lập phương pháp vận động trị liệu hiện đại – là phương pháp thay thế cho thần kinh và chỉnh hình để điều trị các bệnh mãn tính và những tổn thương của hệ thống cơ xương, trong đó hướng điều trị không phải là thuốc hay mặc áo chỉnh hình, mà là sử dụng nguồn dự trữ trong cơ thể kết hợp với hiểu biết về cơ thể bệnh nhân.
Thâm niên làm việc: hơn 40 năm.
Giáo sư này cho biết ông đã chữa khỏi bệnh cho một bệnh nhân 18 tuổi bị chứng loãng xương trong vòng 2 tháng. Và chữa khỏi bệnh hoàn toàn cho 1 cụ bà bị viêm khớp nặng trong vòng 78 ngày. Những cơn đau ở các khớp nếu thực hiện đúng quy tắc sẽ rời đi sau 4 ngày! Và, trong 48 năm làm việc, giáo sư khẳng định mỗi tuyên bố của mình đều mang tính thực hành. Ngay sau khi chương trình (với chủ đề “làm thế nào để bảo vệ các khớp xương ở bất kỳ lứa tuổi nào”) được phát sóng trên kênh SCTV giáo sư nổi tiếng Lê Hùng đã nhận lời phỏng vấn với chúng tôi.
- Xin chào, Giáo sư. Hãy nói cho chúng tôi biết, khẳng định về việc các bệnh khớp và loãng xương là triệu chứng nhất định của lứa tuổi trưởng thành có đáng tin hay không?
- Xin chào, Ngọc Anh! Tất nhiên, điều này là không đúng sự thật. Triệu chứng nhất định của tuổi trưởng thành – là sự tin tưởng quá mức vào các bác sĩ đã điều trị cho bạn 10 năm mà vẫn không khỏi bệnh. Thực tế, các khớp, xương và toàn bộ khung xương của cơ thể người tuân thủ một cách kỳ diệu theo hướng điều trị ở bất kỳ lứa tuổi nào. Điều này không có gì lạ, đó là khoa học thông thường .
Ngoài ra, nếu bạn biết một bí mật, và đưa một chút kỷ luật vào đó – thì bạn thậm chí có thể chữa khỏi bệnh tại nhà rất nhanh, như hàng nghìn bệnh nhân của tôi đang làm.
- Vậy bí mật ở đây là gì?
- Bí mật là – bạn phải hiểu lý do vì sao bạn bị đau. Trong bách khoa toàn thư nêu ra 147 nguyên nhân có thể gây ra bệnh loãng xương và viêm khớp, và hậu quả là – khớp, cột sống và sụn mất tính đàn hồi, vì thế mà bị đau. Chúng bị hao mòn dẫn do lượng máu lưu thông kém.
Đó là chính là bí mật – và phục hồi lượng máu lưu thông tới các khớp xương là cách chúng tôi chữa bệnh!
- Vâng, nhưng người ta cho rằng, sau 45 tuổi việc phục hồi lượng máu lưu thông tới khớp xương hầu như không thể thực hiện đươc?
- Tất cả đều vớ vẩn! Tôi đã tự kéo mình ra khỏi xe lăn sau một tai nạn, và nó còn khủng khiếp hơn nhiều so với lứa tuổi 45.
- Giáo sư có kéo những người khác ra khỏi xe lăn không?
- Nhiều rồi chứ. Phần lớn các bệnh nhân của tôi đều ở lứa tuổi 40 và đã xuất hiện những bệnh liên quan đến lứa tuổi. Họ đến với những bệnh giống nhau như: loãng xương, viêm xương khớp, viêm khớp, đau thần kinh tọa, dây thần kinh bị chèn ép. Những bệnh này làm suy kiệt và cản trở cuộc sống của họ.
Họ khóc, bị đau, thậm chí là đi lại rất khó khăn. Hầu hết là những người bình thường – không phải vận động viên hay người khuyết tật. Và họ phàn nàn – “tôi bị sao thế này, tại sao lại là tôi?”. Và tôi trả lời: đừng rên rỉ nữa, mà hãy về phục hồi lưu lượng máu đi.
- Vậy làm thế nào để phục hồi lưu lượng máu ở lứa tuổi này?
- Gần đây, tôi đã chữa cho người bệnh kết hợp với chuyển động và tổ hợp 96 bài tập ở phòng tập thể dục. Phương pháp này rất hiệu quả, nhưng là phương pháp mang tính lâu dài và khá nặng nhọc.
Người bị bệnh rất mệt mỏi, họ không đủ thời gian để tới phòng tập. Tôi cho rằng nên tìm phương pháp hiện đại và dễ dàng hơn – và tôi đã tìm ra nó.
- Thật tuyệt vời! Giáo sư hãy kể cho độc giả của chúng ta về phương pháp này nhé?
- Tôi sẽ kể. Trung tâm chúng tôi là trung tâm đầu tiên ở Nga được nhận bằng chứng nhận cung cấp loại chế phẩm mới nhất chữa bệnh loãng xương và bệnh về khớp. Thú thật với các bạn, lần đầu tiên nghe về loại chế phẩm này – tôi chỉ cười, vì không tin vào hiệu quả của nó. Nhưng tôi đã rất ngạc nhiên khi chúng tôi hoàn thành thử nghiệm – 4567 người đã khỏi bệnh, chiếm hơn 94% đối tượng được thử nghiệm. 5,6% đối tượng thử nghiệm cảm thấy tình trạng được cải thiện đáng kể, và chỉ có 0,4% số người được thử nghiệm không có những tiến bộ rõ rệt.
- Loại chế phẩm này là gì?
- Tôi đang nói về một loại kem đặc biệt có cái tên rất lạ đối với người Việt Nam&quot FEKOSTEEL (Flekosteel). Đây là loại chế phẩm cho phép bạn trong một thời gian ngắn, chính xác là 4 ngày, quên đi sự đau đớn ở lưng và các khớp, và trong vòng 1 vài tháng có thể chữa khỏi cho cả những trường hợp phức tạp nhất
Nó chỉ được sản xuất tại Mỹ, và Bộ y tế Mỹ đã chi 1,3 triệu USD để phát triển loại chế phẩm này. Và chúng tôi đã chi gần 4 tỷ 573 triệu VNĐ để nhận được quyền phân phối sản phẩm trên lãnh thổ Việt Nam.
- Vậy loại kem thần kỳ này hoạt động như thế nào?
- Ở đây không hề có phép lạ nào cả, mà nó mang tính khoa học. Thành phần loại kem này có 32 hợp chất tích cực, những hợp chất này khi bắt gặp tế bào già, yếu của con người, sẽ buộc tế bào đó phải làm việc nhanh hơn gấp 7 lần, và các tế bào dần dần sẽ tự trẻ hóa.
Ngay cả khi thoa lên vùng bị đau, bạn đã kích hoạt khoảng 930 000 tế bào có ích cho việc lưu thông máu. Việc điều trị diễn ra như vậy. Ở đây chủ yếu là tính ổn định.
- Nghe thật ấn tượng. Giáo sư hãy giải thích cho chúng tôi, điều này có ý nghĩa như thế nào đối với những người bệnh bình thường?
- Điều này có nghĩa là, các loại thuốc thời trung cổ đã đi vào quá khứ, và bạn có thể tự chữa khỏi bệnh tại nhà trong vòng 1-2 tháng.Kem «FLEKOSTEEL» không bị đóng băng, không chứa chất gây mê, nó “reset” cơ thể ở cấp độ tế bào. Nó giúp loại bỏ các nguyên nhân gây bệnh và trả khớp, cột sống về tình trạng thông thường ban đầu. Bệnh nhân không chỉ thoát khỏi các triệu chứng mà còn loại bỏ được gốc rễ của bệnh – đó là sự suy yếu bởi các tế bào già và chậm chạp của cơ thể và lượng máu lưu thông ở sụn.
Vào ngày đầu tiên khi sử dụng loại kem này sẽ khởi động hệ thống tái sinh của cơ thể. Và hội chứng bệnh giảm, bạn sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức. Trong vòng 2-3 tuần việc điều trị sẽ hoàn tất, và điều chủ yếu là – ngăn cản sự tái xuất hiện của các cơn đau bằng cách nhanh chóng lặp lại quá trình điều trị.
Kem «FLEKOSTEEL» chỉ hỗ trợ bệnh viêm xương khớp và loãng xương?
Không, như tôi đã nói: nó hoạt động ở cấp độ tế bào, khôi phục lại việc cấp máu. Nó chữa tất cả các bệnh liên quan đến khớp và cột sống như viêm khớp, đau thần kinh tọa, thấp khớp, đau lưng thấp, thoát vị đĩa đệm cột sống. Đối với chứng bong gân, vết bầm tím, gãy xương –kem cũng có hiệu quả đáng kể.
- Thật là thú vị. Nó có thực sự chữa được tất cả các bệnh hay chỉ giảm đau thôi?
Kem «FLEKOSTEEL» làm giảm đau (ngay trong giai đoạn điều trị đầu tiên), và loại bỏ hoàn toàn căn bệnh này. Hãy nghĩ đến lợi ích của mình- tôi yêu thích vận động và thể thao và không ngừng vận động. Với đại đa số các bệnh nhân kem này là một phương pháp đơn giản nhất, hiệu quả và có giá cả điều trị phải chăng.
- Tôi cho rằng nhiều người sẽ hỏi, có thể mua kem này ở đâu?
Chúng tôi cũng dự định bắt đầu kinh doanh quy mô lớn ở các hiệu thuốc- nhưng chúng tôi không thương lượng được với các dược sĩ vì kem có thể ảnh hưởng đến việc kinh doanh của họ. Những năm qua, người ta mua thuốc của họ, nhưng bệnh nhân sẽ chọn loại kem này vì nó hợp lý hơn.
Do đó, hiện giờ chúng tôi chỉ bán kem trên trang web chính thức .
Nhưng điều này cũng có ưu điểm là việc bán hàng không qua trung gian cho phép chúng tôi bán giá thấp hơn 4,7 lần so với Mỹ.
Việc giao hàng được thực hiện qua đường bưu điện, trả tiền khi giao hàng, và việc sử dụng kem điều trị tại nhà không phải qua kiểm soát của chuyên gia. Tuy nhiên, không chỉ có sản phẩm của tôi. Hãy thử các sản phẩm của các nhà sản xuất khác. Nhưng tôi tin chắc rằng bạn sẽ không thể nhận được hiệu quả thần kỳ như với «FLEKOSTEEL».
- Thưa giáo sư, cảm ơn ông về cuộc phỏng vấn! Có lẽ ông muốn nói gì với độc giả của chúng tôi trước khi nói lời tạm biệt?
À! Vâng, tất nhiên rồi. Tôi muốn lưu ý độc giả có các bệnh về lưng và khớp xương hay các cơn đau theo chu kỳ - nên chú ý đến các vấn đề này. Các bác sĩ sẽ cố gắng thuyết phục bạn rằng không nên điều trị.
Hãy nhớ rằng: các bệnh phát sinh do cơn đau ở lưng và khớp xương không chỉ mang lại cảm giác khó chịu. Nó còn rút ngắn tuổi thọ của các bạn từ 10 đến 15 năm.
- Tái bút: Sau cuộc phỏng vấn, chúng tôi đã đề nghị giáo sư để độc giả chúng ta có cơ hội đặt hàng kem «FLEKOSTEEL» với mức giá ưu đãi và quên hết muộn phiền về các bệnh liên quan đến khớp xương và cột sống.
Bài phỏng vấn được thực hiện bởi Ngọc Anh
Ảnh từ nguồn công khai.
194 bình luận.
Hoa Nguyễn
Đó là bệnh viêm xương –sụn. Và nó hoàn toàn biến mất…sau 10 ngày! Thật là một phép màu! Và mọi người như Thanh, những người trẻ tuổi, khỏe mạnh sẽ vượt qua thôi.Cố lên! Chúc các bạn gặp may mắn và mọi sự tốt đẹp!
19 phút trước.
Hoàng Ngọc
Tôi vô tình đọc được bài viết này. Không thể tin được những gì nhìn thấy!! Đó là câu chuyện về kem của chúng tôi. Tuy nó không hữu dụng với tôi, nhưng tôi dự định mua nó cho chồng mình. Anh ấy không biết những gì tôi viết ở đây, nhưng tôi vẫn xin chia sẻ. Đây là tin vui của tôi, thực sự là niềm hạnh phúc của tôi! Tóm lại, tôi cũng đã đọc qua các bình luận về kem này. Khi đó chồng tôi đã rất tuyệt vọng. Anh ấy đã uống thuốc và làm massage trị liệu nhưng lại phát sinh vấn đề về dạ dày và không biết phải xử lý thế nào. Và trước đây các cao dán có nhiều lỗi, nhưng giờ thì mừng rồi! Không còn là vấn đề nữa, anh yêu ạ, hãy trở lại là người đàn ông của gia đình, giữ vững tinh thần nhé!
21 phút trước
Huệ Nguyễn
Tôi đã có mấy chục năm chữa bệnh đau thần kinh tọa và tất cả đi vào ngõ cụt. Tôi quyết định thử kem, và các giáo sư đã nói tôi có thể trở lại bình thường trong 2 tuần. Hiện giờ tôi có thể chạy nhảy như hồi trẻ.
25 phút trước
Thuận Hoa
Tôi sử dụng kem này đã sáu tháng (một người bạn mang về từ Trung Quốc). Bệnh viên khớp đã hết sau hai tuần rưỡi, và bây giờ tôi luôn giữ chúng trong tủ thuốc, chỉ để đề phòng thôi.
27 phút trước
Ngọc Huệ
Bạn của tôi hỏi tại một hiệu thuốc tư nhân loại kem này đắt gấp 3 lần, nên không dám mua, tiền bạc là một vấn đề lớn. Giờ thấy giá của họ vừa phải nên tôi sẽ không phải tiêu lạm quá nhiều vào tiền lương hưu. Vết sưng trên chân nhỏi đi từng ngày, và nó chỉ giống loại kem bình thường.
30 phút trước
Kiêm Thiếu
Tôi đã đọc được bài viết và ngay lập tức quyết định đặt mua thử loại kem này. Thực ra các loại thuốc thông thường chỉ giúp tôi trong thời gian ngắn, người ta nói bệnh viêm xương sụn rất khó chữa trị. Bây giờ tôi đã thấy hiệu quả. Kem có tác dụng rất nhanh. Ngay từ ngày đầu tiên tôi đã cảm thấy thoải mái mà không thể miêu tả ở đây được. Cảm ơn rất nhiều, giờ thì tôi có thể sống cuộc sống bình thường rồi!
34 phút trước
Nương Thị
Tôi đã đọc qua các bình luận đầu tiên và đã quyết định đặt hàng. Khi nào nhận được, tôi sẽ cho kết quả .
39 phút trước
Bắc Thái
Thật là phép màu! Tôi sử dụng kem trong ba tuần, các cơn đau phía sau vai giảm hẳn! Hãy chúc các bạn may mắn!
42 phút trước
Viên Anh
Tôi đã chịu đựng và nghĩ rằng chẳng thể thoát khỏi những cơn đau trên đầu gối của mình. Giờ tôi sẽ suy nghĩ về việc đặt mua cao dán, có thể nó sẽ có hiệu quả.
1 giờ trước
Mận Ngô
Và ở đây có vấn đề gì sao ? Tại sao bán hàng online?
1 giờ trước
Ngô Châu
Ngọc Anh, bạn đã đọc tất cả bài viết chưa? Người ta bán hàng trên Internet, bởi vì các hiệu thuốc bán đắt và thậm chí còn ăn lãi lớn! Và có vấn đề gì đâu nếu bạn chỉ thanh toán khi nhận hàng thôi? Tôi đã đặt hàng chuyển phát nhanh đã kiểm tra và sau đó trả tiền. Điều đó cũng tương tự như thanh toán khi nhận hàng qua bưu điện thôi. Và trên mạng giờ cái gì chẳng bán-từ quần áo, giày dép đến đồ nội thất, gia dụng. 
1 giờ trước
Hiếu Thanh
Tôi đã đọc những bình luận và hiểu rằng mình nên dùng. Hãy thử xem nó thế nào.
2 giờ trước
Lan
Các bạn sẽ không tin đâu, tôi cũng có vấn đề với lưng, liên tục mệt mỏi và hoàn toàn mất niềm tin vào cuộc sống, thậm chí tuyệt vọng. Và kem này được nhận xét là một phép màu.
2 giờ trước

Mga Komento

Mag-post ng isang Komento