Lumaktaw sa pangunahing content

ความงาม บล็อก


บล๊อกเกอร์ความงาม

ความพยายามที่น้อยสุดเพื่อให้ได้ผลสูงสุด

คุณสามารถชนะใจทุกคนด้วย Princess Mask ไฮไลท์และน้ำหอมที่คุณชื่นชอบ
ฤดูร้อนเป็นฤดูที่คนรอคอยมากที่สุดในทุกๆทาง การเดินไปเรื่อยๆ การจูบกันอย่างดูดดื่ม การทำบาร์บีคิวและอยู่กับเพื่อนๆในบาร์ - เหล่านี้เป็นสิ่งที่เหมาะมากกับช่วงฤดูร้อน แต่ว่าการแต่งหน้าไม่ใช่สิ่งที่เหมาะเลย
ตอนนี้เป็นเรื่องสำคัญมากในการดูแลคุณภาพของผิวและลักษณะของมันตอนที่ไม่มีคอนซีลเลอร์ แทนที่จะมากังวลว่าคุณจะแต่งหน้าหนาพอหรือไม่ก่อนที่จะออกไปข้างนอก
cream
คุณไม่จำเป็นต้องเป็นญาญ่า หรือ คิมเบอรี่ เพื่อเรียนรู้วิธีทำให้สวยงามโดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก เพียงแค่ในร้านขายผลิตภัณฑ์ความงามขั้นพื้นฐานที่ทำให้ผิวเปล่งปลั่งและทำให้ผู้ชายตะลึงก็พอ ไม่ได้ล้อเล่น
ฉันจะไม่บอกคุณเกี่ยวกับหลักฐาน เช่นครีมทาหน้า หรือความสำคัญของ เอสพีเอฟ (SPF) แต่ฉันจะแบ่งปันความลับด้านความงามที่สำคัญของฉันซึ่งช่วยให้ฉันสามารถรับมือกับความร้อน ความแห้งกร้าน และริ้วรอยได้ มาส์กหน้าสามครั้งต่อสัปดาห์ก่อนที่จะใช้ครีมบำรุงผิว เมื่อเร็วๆนี้ฉันเริ่มประทับใจใน Princess Mask มันมีสีดำเนื่องจากถ่านหินไม้ไผ่
มันไม่อุดตันรูขุมขน ในทางตรงกันข้าม มันจะกำจัดเครื่องสำอางส่วนที่หลงเหลือจากและช่วยขจัดสิวหัวดำ องค์ประกอบค่อนข้างง่าย ฉันไม่รู้ว่าทำไมมันช่วยได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉันก็คือมันได้ผล ฉันสังเกตเห็นผลสะสม - มาส์กช่วยลบเลือนริ้วรอยเล็กๆ ถ้าคุณใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่คุณชื่นชอบหลังจากใช้มาส์ก แล้วคุณก็ไม่จำเป็นต้องใช้คอนซีลเลอร์ใดๆอีก


cream
Princess Mask
ผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยความงาม
อีกหนึ่งเคล็ดลับ - ลิปบาล์ม ผิวหนังบนริมฝีปากบอบบางมากและมีแนวโน้มที่จะแตกและลอกออก แน่นอนว่าคุณสามารถใช้ Carmex ทั่วไปได้ แต่การค้นพบล่าสุดของฉันคือการใช้ลิปบาล์มของ Kiehl's (สำหรับเด็ก) -มันช่วยให้ผิวเนียนเรียบ ซ่อมแซมและป้องกันการแตก สิ่งสำคัญคือมี เอสพีเอฟ(SPF) ที่มีประสิทธิภาพ
อย่างที่สาม น้ำหอม ในช่วงฤดูร้อน กลิ่นตัวที่แรงจะไม่ทำให้อะไรดีเลยนอกจากจะทำให้คุณและคนรอบข้างปวดหัว สำหรับฉันไม่มีอะไรที่ดีไปกว่า ใหม่ Chanel Chance - กลิ่นส้มโอของมันทำให้ได้อารมณ์ที่สุนทรี ผลลัพธ์จะคล้ายๆกับกาแฟเข้มข้นในตอนเช้า
ในกรณีที่วันของคุณไม่ได้จำกัดอยู่แต่เฉพาะกาแฟเเก้วเดียว การประชุม และทำงานกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ พกไฮไลท์โดย Bobbi Brown ไว้ในกระเป๋าของคุณ ยิ่งผิวกระจ่างใสขึ้น - ก็ยิ่งดีขึ้น ไฮไลท์จาก Bobbi Brown - ไม่มีอะไรที่ให้ความสดชื่นกับผิวมากเกินไป
สั่งซื้อ Princess Mask

ความคิดเห็น:

photo
สาริณี กรมวิทย์
03.05.2017
สูตรลัดที่ดี ขอขอบคุณ! ฉันสนใจมาส์กและไฮไลท์เป็นพิเศษ
photo
อารี ปะกัน
03.05.2017
มาส์กนี้เป็นสิ่งพิเศษ ฉันไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับมันมาก่อน ขายที่ไหน ที่ร้านขายยาหรือร้านขายเครื่องสำอาง
photo
ดารินทร์ มาตรนันท์
03.05.2017
อารี Princess Mask จัดจำหน่ายออนไลน์โดยผู้ผลิตอย่างเป็นทางการเท่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตในเอเชีย ดังนั้นจึงขายได้โดยไม่ต้องมีคนกลาง จัดส่งตรงเวลา สูงสุดสองสัปดาห์ ฉันสั่งไม่กี่สัปดาห์ก่อน ฉันเห็นโฆษณาด้วย มันเป็นสิ่งที่คุ้มค่าจริงๆ ผิวจะตึงและเรียบขึ้น ฉันพยายามที่จะไม่ใช้คอนซีลเลอร์อีกต่อไป
photo
กิลนี กินดี
04.05.2017
ฉันได้ยินมาว่าดีที่สุดคือการใช้เครื่องสำอางสำหรับเด็ก และที่นี่ก็ยังได้บอกด้วยว่า chapstick สำหรับเด็กดี มีสารที่เป็นอันตรายน้อย
photo
ดาลินี โรตร
05.05.2017
ใช่ แต่ครีมสำหรับเด็กจะไม่ช่วยป้องกันคุณจากการมีริ้วรอย เมื่อเวลาผ่านไปใบหน้าก็จะไม่นุ่มเรียบเหมือนก้นของทารก หลังจากที่ฉันอายุ 25 ปีฉันเริ่มซื้อครีมลดริ้วรอยมากมาย แต่ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าพวกมันเป็นสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันคิดว่าฉันจะลอง Princess Mask นี้
photo
เมย์ ชินชา
05.05.2017
อึ่ม….. ฉันชอบกลิ่นไซตรัส
photo
จุลี พานพิน
05.05.2017
ไฮไลท์เป็นสิ่งที่ค้นพบที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉัน ฉันไม่ได้ติดตามแนวโน้มสมัยใหม่ ฉันไม่เคยใช้อะไรเลยนอกจากแป้ง คอนซีลเลอร์และสีทาปาก แต่ไฮไลท์กลายเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม! ของฉันเป็นอีกยี่ห้อหนึ่ง แต่มันไม่สำคัญ ผิวเปล่งปลั่งจากภายในและไม่มีความเป็นมันเยิ้ม
photo
มาลี คามาน
05.05.2017
ในขณะที่ยังเป็นช่วงฤดูร้อนฉันคิดว่ามันเพียงพอที่จะไม่ใช้อะไรนอกจากครีมกันแดด ผิวจะดูมีสีแทน มันดูดีกว่าคอนซีลเลอร์ที่แตกต่างกันและไม่มีริ้วรอยที่จะมองเห็นได้
photo
สุมาลี กานดา
06.05.2017
ฉันไม่ทราบเกี่ยวกับคุณ แต่โดยส่วนตัวฉันเองก็ไม่สามารถที่จะไม่ใช้เครื่องสำอางได้ มันรู้สึกเหมือนฉันเปลือยเปล่า นั่นเป็นเหตุผลที่ครีมหรือไฮไลต์หรือมาส์กเป็นเพียงสิ่งที่ฉันต้องการ น้องสาวของฉันซื้อ Princess Mask และเธอบอกว่ามันมีผลต่อการฟื้นฟูที่มีประสิทธิภาพ
photo
มาลี บูรพา
06.05.2017
ใช่ฉันคิดว่าผู้หญิงทุกคนที่มีผิวคล้ำตามธรรมชาติสวยขึ้น ผิวแบบพวกเขาเป็นที่น่าสนใจมากกว่า: ดวงตาสีดำดูแสดงออกมากขึ้น ผิวจะกระชับขึ้นและผมหนาขึ้น ด้วยครีมหรือไม่ ฉันไม่เคยเป็นเหมือนสาวในภาพ
photo
อร สามสี
06.05.2017
มาลี มันไม่ได้หมายความว่าคุณควรจะหยุดดูแลตัวเอง! ความงามเป็นเอกลักษณ์ของทุกคน คุณควรดูแลผิวทุกประเภท บางครั้งฉันก็เห็นผู้หญิงผิวดำที่มีใบหน้าย่นและเงาใต้ตา ฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับ Princess Mask มานานแล้วฉันนำมันมาจากยุโรป ผิวพรรณของฉันอ่อนนุ่มเรียบเนียนกระจ่างใส เหมือนสิ่งที่ฉันคาดหวังไว้
photo
ชลิน กิบมานี
07.05.2017
ฉันไม่ค่อยแน่ใจว่าควรจะใช้มันตอนอายุเท่าไหร่
photo
อร สามสี
07.05.2017
ชลิน มันทำหน้าที่อย่างอ่อนโยนและค่อยๆ ดังนั้นฉันคิดว่ามันคงไม่เป็นไรที่จะใช้มันตอนอายุ 15 และไม่แม้แต่จะลังเลที่จะใช้มันตอนอายุ 25 เมื่อริ้วรอยแรกใกล้ตาเกิดขึ้น
สั่งซื้อ Princess Mask

Mga Komento