Lumaktaw sa pangunahing content

97% dân số đang bị nhiễm ký sinh trùng. Mụn cóc là triệu chứng đầu tiên của bệnh này. Tìm hiểu cách phòng tránh tại nhà

BẠN NÊN KIỂM TRA NHỮNG THỰC PHẨM TRONG TỦ LẠNH. CUỘC PHỎNG VẤN VỚI CHUYÊN GIA TRONG LĨNH VỰC KÝ SINH TRÙNG!


Từ các biên tập viên: 
Theo WHO, ký sinh trùng gây nhiễm cho cơ thể con người, là nguyên nhân gây ra phần lớn các bệnh nguy hiểm bao gồm viêm gan, loét dạ dày và khối u ung thư. Ký sinh trùng khiến 15 triệu người chết mỗi năm và các loài ký sinh trùng sống trong cơ thể của hầu hết chúng ta.


Markus O'Brien 
Chuyên gia trong lĩnh vực ký sinh trùng
46 năm kinh nghiệm trong nghề
Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận vấn đề này với chuyên gia trong lĩnh vực ký sinh trùng Markus O'Brien.
Xin chào chuyên gia Markus O'Brien. Các dữ liệu của WHO về mức độ nhiễm ký sinh trùng có đáng tin cậy hay không? Phải chăng ngay cả khi mua thực phẩm trong các siêu thị nổi tiếng cũng không đảm bảo an toàn 100%?
Tôi tin vào các số liệu thống kê và tôi có thể nói rằng các nghiên cứu độc lập được chúng tôi thực hiện đã xác nhận tính chính xác của dữ liệu này. Khoảng 92% số người chết là do bị nhiễm ký sinh trùng. Chúng không chỉ bao gồm các ca tử vong do bệnh tật. Phần lớn các trường hợp tử vong do "nguyên nhân tự nhiên" là hậu quả của hoạt động của các loại ký sinh trong cơ thể con người.

SAU KHI KIỂM TRA THỰC PHẨM ĐƯỢC BÁN TẠI CÁC THÀNH PHỐ, BỘ Y TẾ ĐÃ CHO BIẾT RẰNG 95% CÁC SẢN PHẨM CÓ CHỨA KÝ SINH GÂY NGUY HIỂM CHO CON NGƯỜI

Chỉ cần nhìn vào các điều kiện mà cá, rau và các thực phẩm khác được bảo quản và bán trong siêu thị và chợ thực phẩm của thành phố chúng ta. Bạn luôn thấy thức ăn sạch và tươi Nhưng tất cả đều được bảo quản ở một nơi và trong thùng đựng hàng. Thông thường, người bán sẽ sắp xếp các thực phẩm tươi mới cùng với các thực phẩm cũ thối.
Có hàng nghìn ký sinh trùng có thể sống trong gan, não, phổi, máu, và dạ dày của bạn. Hầu hết chúng đều gây chết người.

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT VÀI BỨC ẢNH ĐƯỢC CHỤP LẠI TRONG KHI ĐI KIỂM TRA THỰC PHẨM ĐƯỢC BÁN TRONG CÁC SIÊU THỊ VÀ CHỢ THỰC PHẨM

ÔNG CÓ THỂ ĐƯA RA MỘT SỐ BẰNG CHỨNG THỰC TẾ CỦA VIỆC NHIỄM KÝ SINH TRÙNG KHÔNG?

Tôi có thể cho bạn biết về hàng trăm trường hợp nhiễm ký sinh trùng. Nhưng có lẽ tôi nên nói cho bạn biết về những trường hợp chứng minh rõ ràng tất cả các mối đe dọa do ký sinh trùng gây ra.
Thứ nhất, hóa ra một số ký sinh trùng sán dây có thể gây ung thư . Từ thông tin chính thức, đây là những sán dây gây ung thư. Tuy nhiên, các tế bào ung thư của chúng lây lan khắp cơ thể khiến chúng ta bị bệnh.
Ở giữa bức ảnh này, bạn có thể thấy các tế bào của khối u ác tính của một bệnh nhân bị nhiễm ký sinh trùng
паразиты
Một trường hợp thường xảy ra là sự nhiễm ký sinh trùng trong não bộ của con người. Điều này gây ra chứng loạn thần kinh, khiến cơ thể nhanh bị mệt mỏi, khả năng suy nhược và tâm trạng căng thẳng. Ở giai đoạn sau, khi não dần dần bị lấp đầy bởi các loài ký sinh trùng, các bệnh nguy hiểm sẽ bắt đầu phát triển và cuối cùng sẽ gây tử vong.
Dưới đây là hình ảnh của hai bệnh nhân được chẩn đoán là nhiễm ký sinh trùng trong não (cả hai bệnh nhân đã bị tử vong):
Hiển thị ảnh
Ví dụ thứ ba - Tim bị nhiễm ký sinh trùng . Căn bệnh này được xem là không phổ biến. Trong thực tế, 23% số người bị giun ký sinh trong tim. Điều đó có nghĩa là gần một phần tư dân số bị nhiễm khuẩn. Chúng gây ra nhiều bệnh liên quan đến tim. Hơn nữa, những ký sinh trùng này gây ra gần 100% số trường hợp đột quỵ.
Hiển thị ảnh

Dưới đây là một số ví dụ từ kiểm nghiệm lâm sàng của các chuyên gia của chúng tôi:
Giun trong túi mật bị cắt bỏ
Hiển thị ảnh

Cắt bỏ hoàn toàn lá gan bị nhiễm trùng roi Giardia lamblia gây ra khối u ung thư mà 95% người hiện đang bị nhiễm khuẩn.
Hiển thị ảnh

Cắt bỏ thận bị phá hủy bởi ung thư. Trong trường hợp bệnh này là do sán lá máu. Theo thống kê, 63% -65% người bị nhiễm loại ký sinh trùng này.
Hiển thị ảnh

Các loài ký sinh trùng sau đây thường được tìm thấy ở Việt Nam
Giun đũa gây nhiễm khuẩn cho 1,5 triệu người mỗi năm. Nó thâm nhập vào cơ thể con người qua thức ăn (thường là rau xanh, rau quả), nước chưa được đun sôi. Nó có thể thâm nhập khi chúng ta ăn bằng tay bẩn hoặc hít thở chúng vào cùng với bụi. Ngoài ra, ký sinh trùng còn lây truyền qua ruồi.
Hiển thị ảnh

Giun tròn Thường được lây truyền qua chó và có thể sống không chỉ trong đường tiêu hóa mà còn sống dưới da và thậm chí là bên trong nhãn cầu.
паразиты в глазах


Sán cá Là một con sán lớn và sống lâu. Nó có thể dài lên đến 9m và sống trong cơ thể người lên đến 25 năm. Bạn có thể tưởng tượng những gì xảy ra bên trong cơ thể con người nếu có một vài con sinh vật lớn và sống lâu như vậy? Nó có thể xâm nhập vào cơ thể qua thức ăn và qua da, ví dụ khi bạn đi chân đất.
Лентец широкий

Các triệu chứng ban đầu cho thấy cơ thể bị nhiễm ký sinh trùng: 
Hơi thở có mùi 
Dị ứng (phát ban, chảy nước mắt và nước mũi) 
Thường xuyên bị cảm lạnh, đau họng, nghẹt mũi 
Mệt mỏi mãn tính (Bạn nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi bất kể là đang làm gì). 
Thường xuyên bị nhức đầu, táo bón hoặc tiêu chảy 
Đau cơ và khớp 
Rối loạn thần kinh, giấc ngủ và rối loạn thèm ăn 
Quầng thâm dưới mắt và bọng mắt 
Nếu bạn có 2 trong số các triệu chứng trên có nghĩa là cơ thể bạn đang bị nhiễm ký sinh trùng.
паразиты запах изо рта
Các loại thuốc hiện nay vẫn còn nhiều vấn đề. Hiện nay, chỉ có một loại thuốc cho phép tẩy sạch ký sinh trùng.
Thuốc chống ký sinh trùng này có tên gọi là Detoxic Đây là thành quả của sự hợp tác giữa một nhóm các nhà khoa học độc lập đến từ nhiều nước khác nhau. Tiến sĩ Jürgen Bergmann, một nhà khoa học có uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm là người phụ trách dự án. Chúng tôi đang cùng lúc nghiên cứu hàng chục loại thuốc chống ký sinh trùng. Trong quá trình nghiên cứu, chúng tôi đã nhận thấy rằng Detoxic là sản phẩm có hiệu quả nhất.

Detoxic là một sự kết hợp độc đáo của các loại thảo mộc như Dương kỳ thảo (giúp tiêu diệt ký sinh trùng ở tất cả các giai đoạn phát triển của chúng; loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể); cây thùa (Khôi phục các vi khuẩn có lợi của đường ruột, giúp tạo ra môi trường trong cơ thể để bảo vệ chống lại sự phát triển ký sinh trùng); cẩm chướng (Giúp chữa lành các vết thương và chống viêm và cầm máu, giúp phục hồi các mô và cơ quan bị hư hỏng) và 20 thành phần phụ khác (Giúp bảo vệ các cơ quan nội tạng). Phương thuốc này có hiệu quả rất lớn trong quá trình sản xuất thuốc và các thử nghiệm lâm sàng. Hiện tại, đây là sản phẩm thành công duy nhất. Nếu chúng tôi muốn kiếm nhiều tiền, chúng tôi sẽ xuất khẩu toàn bộ lượng thuốc. Chúng tôi biết khách hàng ở các nước khác sẵn sàng mua Detoxic với bất kỳ mức giá nào.

Hơn nữa, phí xuất khẩu (khiến giá thuốc Detoxic cao hơn gấp 10 lần giá bán trong nước) được áp dụng khi thuốc được bán cho khách hàng ở nước ngoài và cho phép chúng tôi bán sản phẩm dưới giá gốc ở thị trường trong nước.
Tại sao Detoxic lại hiệu quả? Điều gì làm cho nó khác biệt so với các loại thuốc giúp loại bỏ ký sinh trùng ra khỏi cơ thể khác?
Như tôi đã nói, hiện nay nó là sản phẩm duy nhất trên thế giới có thể loại bỏ ký sinh trùng khỏi cơ thể một cách hiệu quả. Vì vậy, các mạng lưới và công ty dược phẩm xuyên quốc gia rất quan tâm đến việc có được sản phẩm này. Trái ngược với các thuốc chống nhiễm ký sinh khác, Detoxic có hiệu quả chống lại toàn bộ các loài ký sinh trùng có thể gây tử vong cho con người. Sản phẩm giúp loại bỏ các loại ký sinh trùng khỏi cơ thể một cách hiệu quả. Như tôi đã lưu ý trước đây, việc xác định chính xác loại ký sinh trùng gây nhiễm khuẩn là gần như không thể. Detoxic có thể tiêu diệt và loại bỏ ký sinh trùng ra khỏi bất kỳ cơ quan nào của cơ thể Bao gồm não, tim, gan và ruột . Không có loại thuốc nào có thể làm được như vậy.
Hơn nữa, nó không phải là một loại thuốc chứa các thành phần hóa học mà là một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên không gây dị ứng, rối loạn cân bằng ruột và các vấn đề khác liên quan đến điều trị mà các loại thuốc thông thường không thể làm được. Một nhược điểm nữa của thuốc thông thường là chúng khiến cơ thể chịu áp lực khi phải xử lý rất nhiều các hợp chất hóa học khác nhau.

Tôi nghĩ rằng độc giả của chúng ta muốn biết nơi họ có thể mua Detoxic.
Hiện tại, Detoxic chỉ có thể được mua trên trang web của dự án. Chúng tôi đã nhiều lần cố gắng hợp tác với các mạng lưới dược phẩm nhưng họ muốn bán Detoxic ở mức giá tối đa, có thể cao gấp nhiều lần giá mà chúng tôi muốn bán. Kiếm tiền không phải là mục đích của chúng tôi. Chúng tôi chỉ muốn giới thiệu Detoxic tới mọi người. Do đó, mặc dù lỗ nhưng chúng tôi có thể bù lỗ bằng khoản thu được từ việc xuất khẩu. Không giống chúng tôi, mục tiêu chính của các mạng lưới dược phẩm là kiếm tiền. Do đó, chúng tôi có cách tiếp cận hoàn toàn khác để quyết định giá bán.
Tôi hy vọng rằng về sau chúng tôi sẽ đạt được sự thỏa thuận và Detoxic sẽ được bán ở các cửa hàng dược phẩm với mức giá tương đương. Tại thời điểm hiện tại, Detoxic chỉ có thể được đặt hàng trực tuyến. Chúng tôi đã cố gắng để làm cho quá trình này thuận tiện và đơn giản. Sản phẩm được chuyển qua đường bưu điện hoặc bằng chuyển phát nhanh và khách hàng chỉ phải trả tiền sau nhận gói hàng có Detoxic. Vì vậy, bạn không phải tốn công sức để mua hàng.
Hiện nay, nhiều bác sĩ chuyên khoa ký sinh trùng đang chạy chiến dịch với khẩu hiệu chính là "Đánh bại ký sinh trùng có nghĩa là cứu dân tộc". Vì vậy, bạn có thể mua Detoxic với KHUYẾN MÃI 50%!

Quan trọng! Mùa thu là thời gian tốt nhất để bắt đầu loại bỏ ký sinh trùng xâm nhập vào cơ thể của bạn. Do thời gian này, nhiệt độ trung bình năm ở mức vừa phải, nên quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu trong các mạch máu diễn ra nhanh hơn, do đó hiệu quả của việc sử dụng Detoxic sẽ được tăng lên. Điều này sẽ giúp quá trình loại bỏ ký sinh trùng khỏi cơ thể nhanh hơn 47% so với các mùa khác trong năm.
Phỏng vấn bởi Thùy Trang
паразиты запах изо рта


ĐẶT MUA Detoxic VỚI KHUYẾN MÃI 50%!
203 bình luận ngày hôm nay
Trà My
tôi đã đặt mua Detoxic cho bản thân mình. Trong 5 năm qua, tôi luôn nghĩ mình bị trầm cảm kéo dài. Nhưng hóa ra cơ thể tôi đầy những tạp chất khác nhau. Bây giờ tôi cảm thấy cơ thể mình rất nhẹ nhõm :) Hàng được giao rất nhanh.
2 giờ trước
Nhung
Khi tôi bắt đầu dùng Detoxic, tôi không thể tưởng tượng rằng mình sẽ đạt được kết quả như vậy. Tôi đã thoát khỏi bệnh đau dạ dày (có vẻ như có một cái gì đó trong ruột của tôi) và chứng khó thở cũng biến mất. Hiện dù đã ở tuổi 43 tuổi nhưng tôi vẫn cảm thấy khỏe hơn nhiều người mới 30 tuổi. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã giúp mọi người hiểu được vấn đề. Bạn sẽ không bao giờ nghe thấy điều đó từ bác sỹ của mình.
2 giờ trước
Thanh Hải
Tôi đặt mua Detoxic và nhận hàng trong vòng 4 ngày. Tôi bắt đầu dùng và thấy rất nhiều thứ được loại bỏ ra khỏi cơ thể... Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nhiều loại ký sinh trùng có thể sống trong ruột của mình. Mỗi khi tôi nghĩ về những gì các loài ký sinh đã làm trong cơ thể của mình, tôi lại thấy sợ.
2 giờ trước
Hải Yến
Gần đây tôi đã xem một chương trình truyền hình về Detoxic. Nhiều bác sĩ đã khuyên dùng sản phẩm này. Tôi đã đặt mua và khá hài lòng với kết quả đạt được. Tôi cảm thấy tốt hơn nhiều. Cảm ơn rất nhiều vì bài báo này.
2 giờ trước
Tùng
Tôi cũng đặt mua nó. Tôi được xác nhận sẽ nhận hàng tại thành phố của mình trong vòng một tuần. Họ vừa có một danh sách dài các khách hàng muốn mua Detoxic. Tôi đang đợi để nhận hàng đây.
2 giờ trước
Hải Lý
Tôi đã dùng Detoxic. Hiệu quả thật tuyệt vời. Tôi cảm thấy trẻ trung và khỏe mạnh. Khả năng miễn dịch của tôi đã được cải thiện đáng kể và tôi không bao giờ bị ốm kể từ khi sử dụng sản phẩm. Đó là kết quả mà trước đây tôi chỉ dám mơ. Khuyên mọi người nên dùng.
2 giờ trước
Ngọc Trâm
Tôi thường xuyên đặt mua sản phẩm. Tôi và tất cả các thành viên trong gia đình đểu sử dụng nó. Chúng tôi giải độccơ thể bằng cách sử dụng Detoxic. Sản phẩm đã giúp con trai tôi trở nên thực sự khỏe mạnh.
2 giờ trước
Hiếu
Tôi bị nhức đầu từ lâu. Sau khi uống Detoxic, tôi không còn bị đau nữa. Bây giờ tôi nghĩ rằng có lẽ cái gì đó trong não của mình.....
2 giờ trước
Đức Chung
Bài phỏng vấn rất thú vị! Cảm ơn đã giúp mọi người hiểu được vấn đề!
2 giờ trước
Thương
Tôi cũng muốn giới thiệu sản phẩm này cho tất cả mọi người. Khi tôi bắt đầu uống Detoxic, tôi thấy các loài ký sinh trùng được loại bỏ khỏi cơ thể, điều này khiến tôi hoảng sợ và tôi phải đến ngay bệnh viện. Tôi được làm xét nghiệm và họ nói rằng gan của tôi bị giun ký sinh. Bác sĩ cũng nói rằng nếu tôi không sử dụng Detoxic, tôi sẽ chết trong vòng 2 hoặc 3 năm tới.
2 giờ trước
Hà An
Đây có phải là một trò lừa đảo không? Tại sao nó chỉ được bán trực tuyến?
2 giờ trước
Văn Phong
Hà An, tôi nghĩ rằng lý do tại sao Detoxic được bán chỉ trực tuyến được viết trong bài báo khá rõ. Các mạng lưới dược phẩm quá tham lam và muốn kiếm tiền bằng mọi giá. Nó chắc chắn không phải là một trò lừa đảo. Tôi đã đặt hàng và chỉ cần thanh toán khi nhận được Detoxic. Ngày nay tất cả mọi thứ đều được bán trực tuyến, từ quần áo và giày dép đến hàng tiêu dùng và đồ đạc.
2 giờ trước
Hà An
Xin lỗi. Tôi đã không để ý rằng trang web có thanh toán khi nhận hàng. Vậy tốt rồi. Tôi sẽ đặt hàng ngay.
2 giờ trước
Tố Uyên
Thật khó tin... Nhưng nếu có quá nhiều người nói rằng nó hiệu quả, thì chắc chắn nó rất tốt. Tôi sẽ bắt đầu dùng Detoxic vào ngày mai!
Một giờ trước
Hồng Thu
Đây một sản phẩm tuyệt vời. Ông xã và tôi đều sử dụng và đã có những cải thiện đáng kể. Nó thực sự giúp chúng tôi cảm thấy trẻ trung hơn. Chúng tôi luôn tràn đầy năng lượng hơn và khao khát sống. Ký sinh trùng chắc chắn gây bệnh cho con người. Khi bạn thoát khỏi chúng, bạn bắt đầu cảm thấy hoàn toàn khác biệt.
1 giờ trước
Nguyệt
Cảm ơn vì bài viết. Tôi nghĩ mình cần thanh lọc cơ thể. Ít nhất một lần trong đời. Tôi chưa bao giờ làm điều này trước đây nhưng bây giờ tôi nghĩ rằng dù sao thì cuộc sống không có ký sinh trùng cũng sẽ tốt hơn. :) Và tôi chắc chắn rằng tôi có một số ký sinh trùng trong người mình. Trong cuộc đời, bạn hầu như sẽ trải qua mọi thứ.
1 giờ trước
Thắm
Tin hay không thì tùy bạn nhưng tôi cũng gặp vấn đề tương tự. Tôi bị hen suyễn liên tục và chẳng còn thấy cuộc sống này thú vị nữa. Tôi đã gần như tuyệt vọng khi tôi dùng Detoxic. Loại thuốc này đơn giản chỉ là phép thuật. Tôi khuyên mọi người nên dùng nó.
Một giờ trước
Tuấn Nguyễn
Nếu bạn mua rẻ, bạn phải trả giá đắt. Tôi tìm thấy thông tin về Detoxic nhưng đã quyết định không mua nó khi tôi tìm thấy một sản phẩm rẻ hơn trên Internet. Tôi đã dùng một số loại thuốc giả và tôi chỉ có thể đổ lỗi cho chính mình. Cuối cùng, tôi đã đặt hàng trên trang web chính thức. Tôi đã nhận được Detoxic ngay lập tức.
Một giờ trước
Hà Phương
Tôi đọc những phản hồi và nhận thấy việc cần thiết phải mua nó :) Tôi sẽ đặt hàng.
Một giờ trước
Linh Chi
Tôi chưa bao giờ nghe nói về điều gì như thế này trước đây. Tôi đã đặt hàng và tôi đã nhận cuộc điện thoại nói rằng đơn đặt hàng sẽ được giao nhanh nhất có thể.
Một giờ trước
Ngọc Hiếu
Tôi đã đặt mua một vài tháng trước. Một người bạn của tôi làm việc trong bệnh viện nói với tôi về điều đó. Tôi thậm chí không mong đợi kết quả như vậy. Đầu tiên, tôi đã nhìn thấy rất nhiều sinh vật kỳ lạ ra khỏi cơ thể của tôi khiến tôi nghĩ đó là một bộ phim kinh dị. Thứ hai, sau khi cơ thể của tôi đã được giải độc tôi bắt đầu cảm thấy tốt hơn. Như thể tôi sống một cuộc sống mới. Bây giờ tôi có thời gian cho mọi thứ và không cảm thấy đau đớn.
Một giờ trước
Thúy
Tôi vô cùng biết ơn những người đóng góp trong việc tạo ra loại thuốc này. Tôi đã phải chịu đựng đau đớn trong một thời gian khá dài và đã nhiều lần hỏi ý kiến ​​của các bác sĩ khác nhau. Họ luôn luôn nói với tôi rằng mọi thứ đều tốt đẹp. Nhưng một lần, một người trong số họ đã đưa tôi đi siêu âm thông thường nhưng để được thử nghiệm với việc sử dụng một số thiết bị đặc biệt. Hóa ra hai lá gan của tôi đều bị nhiễm ký sinh trùng. Bác sĩ nói rằng tôi cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc phẫu thuật và cơ hội để tôi sống không quá sáu tháng. Nhưng sau đó, anh ấy gọi cho tôi và khuyên tôi dùng Detoxic và giải thích cách đặt hàng. Tôi cảm thấy tốt hơn gần như ngay sau khi tôi sử dụng nó. Sau một tháng, gan của tôi hoàn toàn không bị nhiễm ký sinh. Bây giờ tôi đang hồi phục vì những con sán đã ăn gần một phần tư gan của tôi. Tuy nhiên, nếu không nhờ có Detoxic, tôi có thể bị mất cùng một lượng gan của tôi trong quá trình phẫu thuật. Hoặc tôi sẽ chết. Cảm ơn bạn rất nhiều! Detoxic thực sự đã cứu cuộc đời tôi!
55 phút trước
Minh Anh
Detoxic là một phương thuốc hiệu quả. Tôi đã sử dụng nó. Sau khi thanh lọc tôi cảm thấy rất thoải mái. Tôi không còn cảm thấy mệt mỏi và thoát khỏi chứng trầm cảm. Đó là lần đầu tiên tôi thanh lọc cơ thể. Bây giờ tôi đang nghĩ đến việc sử dụng nó hàng năm. Cảm giác rất nhẹ nhàng.
53 phút trước
Quỳnh
Tôi cũng có kinh nghiệm sử dụng Detoxic và nó cũng rất hiệu quả. Nó giúp tôi khỏi bị nhiễm trùng. Tôi bắt đầu cảm thấy tốt hơn và tôi hầu như không bao giờ bị cảm lạnh. Trước đây tôi thường phải nghỉ ốm. Đây là một loại thuốc thực sự hữu ích giúp cho bạn khỏe mạnh hơn. Tôi nhận thấy rằng nó giúp tôi trông đẹp hơn. Tóc của tôi bóng khỏe hơn, móng tay của tôi bây giờ không còn mềm và da của tôi trở nên hồng hào.
46 phút trước
Thu Hương
Phương thuốc này là một phép lạ thật sự! Tôi đã sử dụng nó trong 4 ngày và thấy kết quả thật tuyệt vời! Có vẻ như tôi đã bỏ phí mất 10 năm. Hãy thử dùng nó!
42 phút trước
Huyền
Tôi có giun trong bụng mà tôi phải sống với nó suốt đời mình. Tôi rất hy vọng rằng Detoxic sẽ giúp tôi. Tôi đang đặt mua sản phẩm này!
39 phút trước
Minh Châu
Tôi đã đặt mua Detoxic cho chồng tôi làm quà tặng cho Ngày của Cha. Anh ấy bị bệnh sán bò, điều đó thật khủng khiếp. Chồng tôi hơn tôi 19 tuổi nhưng sau khi tẩy sạch sán, anh ấy trông trẻ hơn bất cứ chàng trai trẻ nào!
37 phút trước
Hồng Phấn
Tôi đã tình cờ xem qua bài báo này. Cái gì vậy? !! Detoxic của tôi đang được quảng cáo. Vâng, tất nhiên đó không phải của tôi. Tôi muốn nói rằng tôi đã mua nó cho chồng tôi. Nó giúp anh ấy thoát khỏi căn bệnh sán dây! Thật tuyệt vời!
29 phút trước
Dương
Tôi cảm thấy tốt hơn sau khi tẩy sạch ký sinh trùng ra khỏi cơ thể mình. Tôi cảm thấy mệt mỏi và có thể làm nhiều hơn trong ngày. Nó cũng cải thiện diện mạo của tôi. Tóc, móng tay và da của tôi đều trẻ hơn và khỏe mạnh hơn. Tôi đã đặt mua từ Trang web này Và nhận được một cuộc điện thoại từ một cô gái kiên nhẫn trả lời tất cả các câu hỏi của tôi.
21 phút trước
Trang Trần
Đây là một phép lạ thật sự. Tôi đã đặt mua Detoxic ngay khi tôi nghe về nó. Tôi ước gì tôi biết nó cách đây 5 năm. Tôi bị đau ruột trong nhiều năm nhưng bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn! Giới thiệu cho tất cả mọi người. Cảm ơn.
12 phút trước

Mga Komento