Lumaktaw sa pangunahing content

Paano magwangis 25 kahit 40 ka na:


Paano magwangis 25 kahit 40 ka na: mura at epektibong resipe para sa pagpapabata

Kumusta sa bawat isa! Ang pangalan ko ay Sally. Ako ay 40 taong gulang na ina ng pitong mga anak. Hindi ako nagbibiro. Palagi akong tinatanong ng mga tao: Sigurado ka ba na 40 taong gulang kana? Isinasagot ko: Sigurado ako na parang impiyerno tulad ng pagkasigurado ko na ang mga batang ito ay akin. At hindi bale sa maling mga tsismis, hindi ako kailanman nagpa plastik na pagtitistis, isinusumpa ko. :) Ang sikreto ng kabataan ay masyadong payak - maging masaya, magdala ng ilaw at pag-ibig sa iyong mundo, mahalin ang iyong sarili at ng iyong pamilya!

Kung nag-uusap tayo tungkol sa pangangalaga ng balat, hindi ako gumamit ng anumang napakamahal na krema at hindi ako masyadong naniniwala sa mga kosmetisyan. Masaya ako sa aking krema para sa pangangalaga sa balat ng aking mukha. "Inno Gialuron" . Ilang taon ko na itong ginagamit at hindi ko ito maipagpapalit sa kahit ano. Bakit? Sasabihin ko sa inyo kung bakit :)
Katulad ng maraming babae sa kanilang edad na 30, nagkaroon din ako ng mga kulubot, nawala ng aking balat ang pagkalastiko sa kabila ng aking pagsusubok na ibalik ang dati nitong kasariwaan. Sinubukan ko ang lahat ng bagay na nahagilap na aking mga kamay: mga krema, maskara, emulsyon - mula sa pinakamahal hanggang sa pinakamura. Wala akong napansin na makabuluhang kaibahan sa lahat ng iyon. Pagkatapos ay binisita ko ang aking kosmetisyan. Pagkatapos ng mga oras at oras ng mga pagmamasahe, pagtutuklap, pag-iiniksyon, napansin ko ang ilang mga resulta. Subalit, natanto ko na magugumon ako sa mga panggagamot na ito kung hindi ko itigil sa lalong madaling panahon! Mga dalaga, sasabihin ko sa inyo ang sikreto - ang industriya ng kagandahan ay interesado lamang sa kikitain ng mga salon ng pagpapaganda, wala silang pakialam kung totoo kang magmukhang bata o hindi! Lahat ng bumisita sa isang "doktor" ay nalalaman na hindi ibig sabihin ng paggagamot ang isang pagbisita lamang. Inirerekomenda nila ang 20 na ibat-ibang paggagamot, bawat isa sa mga ito ay may 10 mga sesyon, dagdag pa ang pagrekomenda nila sa pagbili ng mamahaling produkto ng pagpapaganda para gamitin sa bahay. Narinig mo na dati? Alam mo, sa palagay ko ang lahat ng iyan ay kasinungalingan! May isang mas madali at mas mahusay na paraan upang magmukhang bata. Ang solusyon ay nasa paghahanap ng tunay na mabisa na krema . ;)

Natagpuan ko ang "Inno Gialuron" : na hindi inaasahan. Isang araw ng taglamig tinawagan ko ang aking kaibigan. Bago lang niyan, pumunta ako para sa isang paglalakad at ang balat sa aking mukha ay nagsimulang matuklap dahil sa malamig na hangin ng taglamig. Hiniling ko sa kanya na rekomendahan ako ng isang krema. Bilang nahulaan mo na siguro, inirekomenda ng aking kaibigan ang isang . "Inno Gialuron" . :))) Kaagad akong napamahal sa krema. Sa loob lang ng ilang minuto, pinalambot nito ang aking balat na nasisira sa mga kaliskis, hangin at lamig. Kinilig ako! :)
Hindi ko alam tungkol sa'yo, ngunit nakagawian kong bumili sa internet, mas mabilis, madali, at ang pinakamahalaga - maari mong siguruhin ang kalidad kung mag-oorder ka sa online na tindahan. Samakatuwid, masayang-masaya ako nang makita ko na pwedeng umorder ng "Inno Gialuron"sa tahanan mula sa opisyal na website nito .

At pagkatapos ng ilang araw lang, natanggap ko na ang sarili kong pakete!
Pagkahawak pa lang ay gusto ko na ang krema. Ngunit sa pagkakataong iyan ay hindi ko alam ang pangunahing mga katangian nito. Hindi lang basta krema na ganap na ganap na hinahaydreyt at pinapalusog ang balat . Mayroon ding makabuluhang naiipon na epekto. Bawat araw, ang "Inno Gialuron" ay nagpapalusog ng iyong balat, pinababata at pinalalambot. Isang krema lang ay napakaraming pakinabang: pinuprotektahan, hinahaydreyt ang iyong balat, inaalis ang mga kulobot at mga kulay at pinahuhusay ang yari ng balat, higit sa lahat ay may epektong pag-aangat Ang "Inno Gialuron" ay pinapalitan ang dose-dosenang mga lalagyan sa aking mesa. Isang produkto lang para sa lahat ng bagay!!! :)))
Siyempre, hindi mangyayari ang himala sa magdamag - umabot ako ng isang buwan upang maalis lahat ng mga palatandaan ng pagtanda. Ngayon ay napakasaya ko kapag tinitignan ko ang aking sarili sa salamin! Masaya ako na hindi ko na kailangang bumisita sa anumang kosmetisyan! Salamat sa "Inno Gialuron" Nailigtas ko ang aking kabataan! Gagastusin ko ang aking pera upang masorpresa ang mahal ko kaysa ibigay ito sa mga dayuhan.:)
Samakatuwid, mga minamahal ko na magagandang mambabasa! Ni hindi ko gusto ang mga pagpapahayag subalit malakas kong inirerekomenda na subukan ang "Inno Gialuron" kahit minsan lang! Alam kong lahat kayo ay mapapaibig sa unang tingin pa lang. Ito ay isang tunay na pambihirang tagumpay sa mundo ng pangangalaga ng balat. Ibabalik nito ang iyong kabataan at papalitan ang dose-dosena na mamahaling gamot! At ang presyo ay tunay na mapagkakasunduan!

Huli ngunit hindi pinaka kaunti, narito ang link sa online na tindahan ng pabrikante . :) Kung nasubukan mo na ang kremang ito, pag-usapan natin! Magiging masaya ako na marinig ang iyong mga resulta:)

KOMENTO: (115) 




08.03.2017 Panaginipin_123
Kumusta Sally, matagal ko nang kailangan ang iyong blog. Nagtataka ako kung anong produkto ang ginagamit mo. Salamat sa detalyadong paliwanag!

08.03.2017 Ana_B
Masyadong nagbibigay kabatiran Sally! Sang-ayon ako sa'yo ukol sa mga kosmetisyan. Kinukuha lang nila ang ating pera!

08.03.2017 Ganda_Kitty
Kailangan kong magdagdag ng isang bagay! Ginamit ko ang "Inno Gialuron" ng matagal na. Ito na ang aking panglimang pakete!!! May mahika ang krema na ito, hindi ako makatagpo ng mas mahusay pa! Tinatanggal nito ang kahit malalim na kulobot. At oo, sang-ayon ako, pinapalitan nito ang dose-dosena na mamahaling gamot at mga produkto sa pag-aalaga ng balat!

08.03.2017 Marissa
Ginagamit ko din ito at gustong-gusto! Hindi ito mas mababang kalidad kaysa mga mamahaling propesyonal na mga produkto ngunit mas mura, walang alinlangan!

09.03.2017 Kathy748
Nadidinig ang tungkol sa kremang ito ngunit hindi ko mahanap kung saan bibilhin. Salamat sa link ! Isa rin akong bumibili online! :)

10.03.2017 Vanessa
Ipo-post ko ang aking mga larawan, "bago" at "pagkatapos". Malaki ang pagbabago sa mukha! ;-)

10.03.2017 Sandra
Kamangha-mangha na bagay! Karaniwan kong binibili sa internet ngunit noon ay naubos at hindi ko na ito nahanap. Hindi ko alam tungkol sa opisyal na website :) Tiyak akong mag-oorder nito!

11.03.2017 Elena
Sally, dakila ka! Hindi pa rin ako makapaniwala kung ilang taon ka na! Tila ang kremang ito ay may mahikang tunay.

11.03.2017 Maria
Ohhh "Inno Gialuron" !!! Gusto ko ito! Tunay nitong pinaatras ang orasan. Akala ng aking mga kaibigan ay nagpa-plastik na pagtitistis ako. Ngunit iyan ay krema lamang!

12.03.2017 Rowena
Pahamak, hindi ako makatagpo ng mabuting produkto para sa pag-aalaga ng balat. Walang nagbibigay ng magandang resulta! Sa palagay ko kailangan kong subukan ang "Inno Gialuron" Marami akong naririnig na magagandang pahayag. Mga dalaga, nagseselos ako sa mga larawan ninyo. Gusto ko ring bumata!

12.03.2017 Marife
Binili ko ang krema na ito ilang linggo na ang nakalilipas! Nakikita ko na ang mga epekto! Mas malambot at mas maganda ang aking balat! Wala na ang magagaspang ng bahagi!

12.03.2017 Sexy_dilag
Kumusta kayong lahat! Hindi ko ginagamit sa sarili ko ang kremang ito kundi ang aking ina at gustong-gusto niya. Narito ang kanyang mga larawan:

13.03.2017 Perla
Maganda! Bibilhin ko iyan pagkakuha ng susunod kong suweldo!!!

13.03.2017 Rayla333
Hindi masama! Siyempre, kung malala ang sitwasyon at sadyang kailangan na ang plastik na pagtitistis, wala nang maipapalit pa. Magmumukha kang mas bata ng 10 taon, 'yan ay sigurado:) Marahil hindi na ito gagana sa mga babae na nasa edad 50 o 60, ngunit siguradong matutulungan nito ang mga nasa 30 o 40 upang maalis ang kanilang mga kulobot, iyan ang tunay nilang kailangan. Makikita mong pabubutihin nito ang turgor ng balat, pinapasigla ang microcirculation at, ang pinakamahalaga, ang mga sangkap nito ay tumatagos sa pinakamalalim na suson ng balat. Isa akong kosmetisyan at may pananagutan kong kinukumpirma iyan:)

13.03.2017 Isafel
Bueno, parang hindi naman lahat ng kosmetisyan ay walang silbi! :))) Salamat sa mga impormasyon mga dalaga! Titignan ko ito!

13.03.2017 Elsa
Kumusta Sally! Bilang iyong hiniling, narito ang aking mga pakiramdam. Dakila ang krema , walang anumang reklamo. Hindi ito bumabara sa mga maliliit na butas o nagiging sanhi ng alerdye. Narito ang kanyang mga larawan:

Mga Komento