Lumaktaw sa pangunahing content

VỢ CỦA NHÀ TÀI PHIỆT NỔI TIẾNG HÉ LỘ BÍ MẬT VÒNG 1 HOÀN HẢO.

Diễn viên, ca sĩ và những người phụ nữ nổi tiếng làm fan vui lòng bằng nhiều tấm ảnh trên mạng. Ở đó vóc dáng của họ thật không chê vào đâu được. Thế nhưng liệu có phải ai cũng có khả năng có được sự hoàn hảo ấy?
Câu hỏi này được chuyển đến vợ của doanh nhân, đại gia dầu khí nổi tiếng đồng thời là một trong những hot girl trên instagram Quỳnh. Cô khẳng định chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ và để có được vòng 1 hoàn hảo cô chỉ dùng 1 sản phẩm duy nhất.

Quỳnh, mẹ của 2 em bé, trông bạn thật tuyệt, trước đây vóc dáng của bạn chắc là "chuẩn không cần chỉnh" rồi?
Quỳnh: Cái này chắc phụ thuộc vào gen rồi. Mẹ tôi cũng có vóc dáng khá đẹp, vòng 1 chuẩn. Thế nhưng tôi thì lại chỉ được cái đầu tiên. Vòng 1 của tôi chỉ thuộc hạng trung. Điều này làm tôi cực kỳ khó chịu đặc biệt là khi thấy chồng mình nhìn chằm chằm mấy cô nàng ngực bự. Tôi đã nghĩ đến việc nâng ngực, nhưng vấn đề là tôi muốn nuôi con bằng sữa mẹ chứ không phải sữa bột. Và với mấy túi silicon trong ngực thì điều này là không thể.

- Nhưng giờ vòng 1 của bạn "điểm 10 cho chất lượng" mà. Cuối cùng thì bạn cũng đã quyết định phẫu thuật?
Quỳnh: Không bao giờ! Tôi tìm được phương pháp có hiệu quả hơn và hoàn toàn không có tác dụng phụ khác rồi. Đó là kem nâng ngực Upsize. Không chỉ giúp da đàn hồi và săn chắc hơn, loại kem này còn có tác dụng tăng kích cỡ vòng 1.

- Quả là tò mò! Tôi nghĩ bạn đọc của chúng ta sẽ rất muốn có được vòng 1 như thế này

Quỳnh: Lần đầu tôi thấy kem nâng ngực Upsize là ở Mỹ.
Thực ra đây là loại kem dành riêng cho các ngôi sao Hollywood. Họ cần kéo dài tối đa sự trẻ trung cũng như dáng vẻ sexy. Phụ nữ không có quyền được già đi. Việc phẫu thuật không ngừng làm ngực của nhiều người biến dạng đến khó tin. Bạn cứ thử tìm trên mạng là thấy ngay ấy mà. Vì vậy Upsize trở thành cứu cánh cho họ. Nhưng giá của sản phẩm này vốn vô cùng cao, thậm chí là có tiền còn khó mua ấy. Tôi vô cùng ngạc nhiên khi thấy trang web chính thức của công ty phân phối với giá cả phải chăng. Giờ bạn có thể đặt hàng tại trang web này bất cứ lúc nào.
- Vòng một của bạn trông quả thật là chuẩn không cần chỉnh. Vậy chính xác vòng một của bạn tăng được bao nhiêu cỡ?

TRƯỚC

SAU
Quỳnh: Upsize giúp tôi tăng được 2 cỡ ngực. Thậm chí tôi không nghĩ là được nhiều thế. Quan trọng nhất là có được dáng ngực chuẩn. Những vết rạn sau khi sinh con lần hai cũng biến mất dần. Chồng tôi vô cùng thích thú. Anh ấy còn nói trông tôi giờ chẳng thua em sinh viên nào cả. Mà thôi phải thừa nhận là anh ấy nói đúng.
- Chính xác, với bo đì này bạn quả là không có đối thủ. Vậy mục đích cuối cùng là để "giữ chân" chồng sao?
Quỳnh: Chồng tôi nói trên đời chẳng có ai bằng được vợ mình. Và tôi không hề phải "giữ chân" anh ấy. Ngược lại anh mới là người hay ghen và lo mất tôi. Không lâu trước đây tôi còn bị yêu cầu mặc đồ kín đáo hơn vì chồng không muốn người khác nhìn chằm chằm vào ngực tôi. Quả là một tên hay ghen!

- Bạn có lời khuyên nào cho những người muốn có được vóc dáng của bạn không?
Quỳnh: Hãy yêu lấy bản thân, tự chăm sóc và tận hưởng. Hãy nhớ rằng bạn không cần phải dao kéo để xinh đẹp. Đừng quên bí quyết nhỏ mà tác dụng không nhỏ hôm nay tôi đã chia sẻ.
ĐẶT HÀNG UPSIZE

BÌNH LUẬN


  • Nguyễn Hồng Anh
    17.02.2017
    Ngực thật không vậy? Tôi có search trên google về loại kem này...
  • Kim Anh
    17.02.2017
    Ôi giá mà mình cũng có ông chồng như thế.
  • Như Ý
    17.02.2017
    Từ 16 tuổi tôi đã muốn ngực tăng thêm vài cỡ. Nhưng quá sợ phẫu thuật. Tôi có đọc về loại kem này, thấy bảo là tăng được thật. Chắc tôi phải đặt thôi.
  • Trương Mỹ An
    18.02.2017
    Dáng ngực tôi chỉ ok khi tôi tập thể dục cho nó. Chính xác là 1 năm và tôi phải tiếp tục để giữ được dáng. Còn với các phương pháp khác thật khó tin tưởng.
  • Minh Trang
    18.02.2017
    Cám ơn lời khuyên của bạn. Tôi đã đi tìm loại kem thần thánh như thế này lâu mà chưa thấy. Ôi bao nhiêu tiền phí hoài.
  • Yên
    19.02.2017
    Phải có nhan sắc tầm này mới có được chồng như thế chứ! Bạn là thần tượng của tôi!
  • Khánh
    19.02.2017
    Khi có tuổi dáng ngực của tôi cũng mất dần. Mà tôi chẳng hề làm gì. Thậm chí tôi đã nghĩ đến việc phẫu thuật nhưng sau đó tôi được giới thiệu kem Upsize. Mọi người, muốn tin hay không thì tùy nhưng chỉ sau 1 tháng là có kết quả rồi. Giờ tôi vẫn dùng để phòng ngừa một tương lai quả mướp.
  • Vinh Nhàn
    19.02.2017
    Quan trọng là loại kem này không có hoocmon. Thế là đủ để đặt rồi.
  • Thu Hà
    20.02.2017
    Cô gái này chả có gì đặc biêt. Cũng như bao người thôi. Chằng qua là may mắn khi tìm chồng thôi.
  • Anh Trang
    21.02.2017
    Dáng ngực của tôi cũng tuyệt hơn nhờ Upsize. Sau khi sinh em bé thứ 2 ngực tôi hoàn toàn mất dáng. Ông chồng bắt đầu chẳng quan tâm đến vợ nữa. Tôi đã dùng thử nhiều sản phẩm nhưng hiệu quả đều chỉ trong thời gian ngắn. Loại kem này đã cứu đời tôi! Chỉ trong 2 tháng dáng ngực cũ đã quay trở lại mà kích cỡ cũng ok nữa.
  • Vân Anh
    21.02.2017
    Các bạn thân mến, mọi người làm gì thế! Hội đàn ông thì có ảnh hưởng đến hòa bình thế giới mà mọi người cứ cố can thiệp vào "tạo hóa" rồi thay đổi bản thân vậy? Phụ nữ với bất cứ vóc dáng nào đều đẹp cả! Bạn sẽ tự giết chính bản thân mình bằng việc phẫu thuật thôi.
  • Ngân
    21.02.2017
    TÔI CŨNG MUỐN!!!
  • Nguyễn Kim Anh
    22.02.2017
    Loại kem này THỰC SỰ có tác dụng. Có thể là kem nhạy với tôi nhưng ngực tôi đã tăng 2 cỡ! Giờ mấy anh chàng trong trường cứ gọi là lác mắt. Mình hot rồi nên giờ tôi toàn mặc áo cổ V thôi.
  • Linh
    22.02.2017
    không biết có tăng cỡ không nhưng vết rạn thì biến mất thật. Sau khi sinh ngực tôi thành 2 quả mướp dù mới 25 tuổi. Tiền phẫu thuật không có tôi đã nghĩ mình sẽ sống sao đây. Sau đó tôi thử dùng loại kem này trong vài tháng ngực tôi đã vào dáng như trước khi sinh.

Mga Komento