Lumaktaw sa pangunahing content

TRẺ HÓA NHANH CHÓNG trong một tuần


Mỹ phẩm Nhật Bản không chỉ nổi tiếng về các loại kem BB, mà còn nổi tiếng về các sản phẩm chống lão hóa da mặt. Sự phổ biến của các sản phẩm chăm sóc cơ thể, khuôn mặt và sản phẩm chăm sóc tóc mang thương hiệu Nhật Bản tăng lên hàng ngày. Chìa khóa thành công của mỹ phẩm Nhật Bản nằm trong sự phát triển khoa học tiên tiến nhất, truyền thống cổ xưa, các thành phần hữu cơ, và quan trọng nhất, hiệu quả của chúng!
Nhật Bản là quốc gia sống thọ nhất. Nữ giới ở đất nước này sống trung bình 85 năm. Khi chỉ nhìn vào diện mạo thì rất khó xác định tuổi của một phụ nữ Nhật. Bí mật được ẩn giấu trong các mỹ phẩm mà phụ nữ Nhật Bản sử dụng.
Hãy xem các ảnh này:
image
Masako Mizutani, nội trợ, sinh năm 1968. Cô đã có 2 con. Con gái lớn của cô sắp bước sang tuổi 20! Bản thân Masako hiện 46 tuổi.
Khi tham gia vào một chương trình talk show của Nhật, Masako thú nhận rằng trong 10 năm qua, cô đã được sử dụng một sản phẩm đặc biệt – KEM GOJI một lần mỗi tuần, thay thế các loại kem khác, hay liệu pháp căng da mặt và phẫu thuật thẩm mỹ. Theo Masako, sản phẩm mặt nạ này từ lâu đã không có sẵn, nghĩa là không thể mua được sản phẩm đó tại các hiệu thuốc hoặc bất cứ nơi nào khác. Do chồng của Masako là một nhà khoa học làm việc trong ngành dược phẩm và mỹ phẩm, chính anh ấy là người đầu tiên đã đưa cho cô một số mẫu của sản phẩm chăm sóc sắc đẹp kỳ diệu này. Sau lần dùng thử đầu tiên, Masako đã thích mê sản phẩm kem GOJI đến mức cô sử dụng nó mỗi ngày và ngày qua ngày cô càng trở nên trẻ ra trông thấy! Kết quả quả thật tuyệt vời!
Theo bản thân các nhà khoa học, sản phẩm mặt nạ này ban đầu không được phát triển để sản xuất hàng loạt, nhưng kinh nghiệm của Masako đã chỉ ra rằng nó hoàn toàn xứng đáng để sản xuất và tung ra thị trường.
Hiện nay, kem GOJI cũng đã có mặt tại Việt Nam! Sản phẩm làm đẹp này đã vượt qua tất cả các thử nghiệm cần thiết, và việc sử dụng mặt nạ này cho 100% kết quả tích cực.

BS Hoàng Thu Nga, Bác sĩ y khoa – chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm

Thực tế là khoa học đã chứng minh sản phẩm mặt nạ dạng kem Goji cho kết quả tích cực giúp trẻ hóa da mặt và vùng da ở cổ. Hầu hết phụ nữ sau tuổi 25 bắt đầu có nếp nhăn quanh mắt và môi và các nếp gấp ở khóe miệng. Ở tuổi này, việc tiêm chất thẩm mỹ không còn có tác dụng và có thể gây hại cho sức khỏe, trong khi mặt nạ hoạt động một cách kỳ diệu giúp loại bỏ những vấn đề về thẩm mỹ. Chỉ cần dùng một lượng nhỏ, làn da bạn sẽ trẻ lại và nếp nhăn biến mất! Tôi khuyên bạn nên dùng thử.

BS Trần Hồng, bác sĩ da liễu được chứng nhận, chuyên gia về sắc đẹp ( trê 12 năm hành nghề)

Gần đây, phòng thí nghiệm chuyên nghiên cứu của chúng tôi đã tiến hành một nghiên cứu bất thường với sự tham gia của 100 phụ nữ từ 35 tuổi trở lên. Tất cả những người tham gia này đều gặp các vấn đề tương tự như: nếp gấp khóe miệng sâu, nếp nhăn trên trán và các nếp gấp xung quanh mắt và môi cũng như làn da xỉn màu. Trong suốt một tuần, mỗi người được yêu cầu bôi kem GOJI lên mặt và cổ. Kết quả thật đáng kinh ngạc: 100% phụ nữ đạt được hiệu quả mờ nếp nhăn đòng thời làn da trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ! Hãy xem những bức ảnh này để thấy hiệu quả rõ ràng của sản phẩm Mặt nạ Nhật Bản kem GOJI.
Với nhiều năm kinh nghiệm của bản thân, tôi có thể nói rằng tác động mặt nạ là hết sức ấn tượng. Trước khi sản phẩm này xuất hiện, nếu không sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hoặc tiêm siêu tích cực thì gần như không thể đạt được hiệu quả đó! Nhưng kem GOJI xuất hiện và hiện thực hóa điều đó, với tác dụng kéo dài trong vòng một năm. Các nhà khoa học và các bác sĩ Nhật Bản đã một lần nữa chứng minh rằng họ là những người giỏi nhất trong lĩnh vực! Chúng tôi khuyến nghị sản phẩm mặt nạ này cho phụ nữ sau tuổi 35 như là một liệu pháp chăm sóc da hàng tuần thiết yếu.


Nguyễn Hoài Thu - chuyên gia thẩm mỹ (hơn 25 năm hành nghề)

Suốt một thời gian dài mỹ phẩm Nhật Bản không có sẵn ở nhiều quốc gia. Tuy nhiên bây giờ mọi thứ đang thay đổi, mở ra những chân trời mới, cụ thể là trong ngành mỹ phẩm, KEM GOJI là một trong những sản phẩm sáng tạo, được thiết kế mang lại hiệu quả nhanh chóng trẻ hóa da mặt, da cổ hay vùng ngực.
Công thức của sản phẩm này được tạo nên từ các thành phần hiếm và độc đáo. Hãy tự mình cân nhắc: chỉ có thành phần tự nhiên, bao gồm collagen thủy phân giúp phục hồi độ đàn hồi của da, cân bằng độ ẩm và cho hiệu quả trẻ hóa làn da. Mặt nạ được làm từ sợi bạch đàn tự nhiên (Tencel) không gây kích ứng ngay cả khi dùng trên làn da nhạy cảm nhất! Hơn nữa, sản phẩm làm đẹp này còn phù hợp với tất cả mọi người, bởi vì sản phẩm được làm hoàn toàn từ thành phần hữu cơ và không gây dị ứng.
Tôi ấn tượng với sản phẩm chăm sóc da tinh chế và mang công nghệ tiên tiến này. Cá nhân tôi có thể nói thêm rằng mặt nạ có mùi tinh tế, sẽ hấp dẫn bất kỳ người phụ nữ nào! Tôi khuyến nghị sử dụng Mặt nạ này như một liệp pháp chăm sóc da cần thiết cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi.
ĐẶT HÀNG KEM GOJI

Bình luận

  1. Chào mọi người! Tôi năm nay 45. Dĩ nhiên là đến tuổi này làn da đã có nếp nhăn. Tôi muốn thử dùng sản phẩm mặt nạ mà các bạn khuyến nghị. Đọc qua mô tả tôi thấy rất thích. Tôi rất mong loại bỏ hết các nếp nhăn trên khuôn mặt và lấy lại sắc diện tươi trẻ tự nhiên. Cảm ơn.
  2. Một người bạn đã mua tặng tôi chính sản phẩm này từ bên Nhật, kết quả thật đáng kinh ngạc! Xem này, đây chính là tôi sau một tuần sử dụng.
  3. Em gái tôi đi công tác ở Nhật Bản, nó nói rằng ở bên đó có những người phụ nữ 35 tuổi mà trông giống như thiếu nữ 16 tuổi vậy! Quả là đáng kinh ngạc! Nó mua tặng tôi sản phẩm y chang. Tôi rất hài lòng với kết quả của bản thân! Giờ thì tôi đã quên luôn đường đến thẩm mỹ viện quen của mình rồi, và tôi cũng đã ngừng sử dụng sản phẩm tẩy tế bào da chết!
  4. Theo tôi thấy thì đó là một sản phẩm tuyệt vời .. Có lẽ cũng nên đặt hàng ngay thôi. Điều thú vị là sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Tôi có làn da cực kỳ nhạy cảm nên tôi nghĩ đó là sản phẩm hữu ích cho mình. Tôi sẽ dùng thử. Cảm ơn mọi người nhé!
  5. Mặt nạ này giúp tôi thoát khỏi lũ mụn đáng ghét! Trước khi dùng thử sản phẩm này, tôi đã dùng qua nhiều sản phẩm khác nhưng đều không có hiệu quả. Giờ tôi rất rất vui mừng! Đây là sản phẩm cần phải có.
  6. Tôi thực sự đánh giá cao những thông tin về sản phẩm mặt nạ này. Đã từ lâu tôi luôn tìm kiếm một sản phẩm như thế này. Tôi đang mong chờ được nhận bưu kiện! Cảm ơn lần nữa!
  7. Tôi vẫn chưa thể quen với tôi khuôn mặt "mới" của mình. Tôi chỉ có thể nói rằng sản phẩm Mặt nạ này đúng là một phép lạ. Tôi đã sử dụng nó được 2 tuần và gần như đã quên mất những nếp nhăn hay quầng thâm nơi khóe mắt và nếp nhăn quanh miệng. Mỹ phẩm Nhật Bản quả là tốt nhất.
  8. Chào mọi người! Tớ muốn chia sẻ một tin vui đây: mặt nạ của tớ đang trên đường về! Tớ hy vọng nó sẽ mang lại cho mình làn da trẻ trung mãi mãi và sẽ giúp loại bỏ các nếp nhăn)))
  9. Chồng tôi làm việc cho ngành Hải quân, nên có cơ hội đến Hàn Quốc nên đã mua tặng tôi sản phẩm mặt nạ này. Anh xã nói rằng ở đó phụ nữ đua nhau mua sản phẩm này, hãy xem kết quả của tôi này. Mí mắt săn chắc lên thấy rõ!
  10. Chào các chị em))) Tôi nghĩ đây chính là một món quà tuyệt vời dành cho mẹ và bà mình))) cám ơn các chị em đã gợi ý nha!
  11. Này các nàng ơi, mình nhận thấy là mặt nạ này cũng loại bỏ các sắc tố da đấy! Trước khi sử dụng sản phẩm này, mình đã thử đến các phòng khám và các thể loại tương tự nhưng chẳng ích lợi gì. Bây giờ làn da của mình sạch sẽ, không còn các đốm nâu và tàn nhang! Mọi người nên thử dùng đi!
  12. Em đã mua và rất ưng sản phẩm này! Em đã dùng được 2 tuần rồi, nó thực sự là một sản phẩm mặt nạ của tuổi trẻ!!! Kết quả đây ạ.
  13. Tôi đang đọc các bình luận thì xem được ảnh của bạn ... Thật khó để tin rằng tất cả điều này không phải là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ... Có thể bạn là đúng. Ngành công nghiệp sắc đẹp đang phát triển từng ngày, nhỉ? Ừm, có lẽ là tôi nên đặt mua ngay thôi. Suy nghĩ nhiều quá cũng làm tăng thêm nếp nhăn.
  14. Em đã đặt mua mặt nạ để tự dùng thử ... Em sắp tổ chức đám cười nên đang rất cần tút tát lại nhan sắc. Cảm ơn các chị nhiều nhiều!
  15. Ôi, rõ ràng là phụ nữ Hàn Quốc và phụ nữ Nhật Bản rất xinh đẹp… họ lưu giữ được nét trẻ trung trên khuôn mặt rất lâu bền
  16. Em mới đặt mua sản phẩm này cho mẹ, mẹ rất kết sản phẩm này!!! Mặt nạ này có tác dụng làm săn chắc da cực hiệu quả!
  17. Tôi cũng có nghe về mặt nạ này. Dì tôi trông cứ như ngôi sao điện ảnh sau khi dì dùng sản phẩm đó))). Giờ thì tôi cũng dùng thử và thấy rất ưng ý!
  18. Con gái tôi tặng sản phẩm này như một món quà sinh nhật. Các bạn thử đoán đi. Giờ trông tôi giống như bạn của con gái vậy. Không ai đoán tôi tên 40 (mặc dù chính xác thì tôi đã 60!)
ĐẶT HÀNG KEM GOJI 

Mga Komento