Lumaktaw sa pangunahing content

Lạm dụng gel tăng kích cỡ dương vật gây ra những hậu quả khôn lường!

Ít anh em biết việc thủ dâm thường xuyên có thể giúp tăng kích cỡ thằng nhỏ thêm vài cm chiều dài, và chu vi cũng to ra không kém. Điều quan trọng là phải tuân thủ ĐÚNG hai điều sau: 1) Thực hiện thủ dâm một cách bài bản và 2) Không lạm dụng việc thủ dâm quá mức.

Bí quyết thủ dâm đúng cách để tăng kích cỡ thằng nhỏ

Bóp ra lòng bàn tay lượng gel vừa đủ và lấy hai tay xoa đều.
Để bắt đầu, anh em cần dùng tay thuận bóp vào phần thân dương vật để lưu lượng máu dồn đến các mô. Vuốt dần từ phần gốc lên đến đầu dương vật. Tiếp tục thực hiện lại cách này trong khoảng 2-3 phút để làm nóng các mô. Động tác thực hiện phải nhịp nhàng và nhanh chóng.


Hình 1
Sau đó anh em nên nới lỏng lực tay một chút. Đặt ngón trỏ và ngón cái lên đầu dương vật. Thủ dâm theo ý thích với các thao tác nhịp nhàng khoảng 3-4 phút.


Hình 2
Dùng các ngón tay thực hiện các động tác tương tự như vậy ở phần gốc dương vật.


Hình 3
Sau đó dùng trọn bàn tay nắm lấy thằng nhỏ. Lúc này, anh em có thể tự xử để thỏa mãn =) Quan trọng là không được xuất ra trước 5 phút.


Hình 4
Mà quên mất. Gel thông thường thì vô tác dụng, chỉ loại gel đặc hiệu Titan Gel mới mang đến tác dụng. Nó chứa những thành phần bá đạo, mấy ông sản xuất muốn chôm chỉa công thức nhưng không thành! Loại gel này thực sự có hiệu quả và rất thông dụng hiện nay. Sản phẩm hết sức phổ thông ở Mỹ tầm 10 năm rồi, thậm chí một số cửa hàng cũng bán chúng.
Mình cũng mua đôi ba lần ở các trang web khác nhau. Đầu tiên chỉ là tình cờ vào một số trang web lá cải, nhưng trang web này làm mình cực ấn tượng khi cung cấp sản phẩm chính hãng.
Nhân thể cho anh em xem kích cỡ thằng em của mình, hai tháng đó + 5cm.
trước

sau
Dưới đây là địa chỉ của các đại lý chính thức ở Anh đầu tiên và thứ hai.
Chúc anh em toại nguyện! Viết bình luận của anh em về các trang web giả mạo cũng như cho ý kiến.
84 bình luận


Hoàng Minh 

1 tháng trước có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Nhiều chiến hữu có kể về loại gel này, nhưng mình không tin nó sẽ có tác dụng. Thời buổi mà có rất nhiều màn quảng cáo thái quá, rất nhiều người đã bị dính bẫy rồi. Khi quyết định mua sản phẩm, mình dùng gel này để xoa bóp thằng nhỏ và thực hiện mát xa khoảng 10 trước khi quan hệ. Mình đã thực sự ngạc nhiên về thành quả, thằng nhỏ to ra và tăng thêm 2 cm.


Trần Anh 

29 ngày trước có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Từng sở hữu thằng nhỏ khiêm tốn! Cảm giác tự ti mỗi lần quan hệ khi mất rất nhiều thời gian mới cương cứng được rồi lại xuất rất nhanh, ông bác sĩ phán đó là do tình trạng sinh lý. Vị bác sĩ này giới thiệu mình đến nhà trị liệu, nhưng rồi cũng vô ích, ông này nói rằng mình nên chung thủy với một em thay vì tình một đêm như hiện nay thì tình hình sẽ được cải thiện.
Nhưng thậm chí khi cua được một em, mình vẫn cảm thấy cực kỳ ê chề khi thường xuất rất nhanh so với cô nàng, cảm giác giống như thằng nhóc con vậy...Sau một tháng sử dụng gel này, thằng nhỏ đã cương cứng bình thường và kích cỡ thậm chí còn to ra.


Nam Cường 

28 ngày trước có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Cậu bạn tập thể hình cùng đã nói về loại gel này. Một lần sau buổi tập đầy căng thẳng, tôi nghe thấy tiếng cậu ta đang làm tình trong phòng tắm với một em nóng bỏng cậu ta kết nổ đĩa. Mình không thôi thắc mắc nên đã hỏi cậu ta về bí quyết để cậu ta sung mãn đến vậy. Sắc mặt cậu ta vẫn như không sau khi quan hệ khoảng 30 phút.
Cậu bạn đã giải đáp thắc mắc của mình một tuần sau đó. Có lẽ cậu ta không biết cách truyền đạt hoặc không muốn kể ngay từ lần đầu. Dù sao thì, cậu ta cũng cho tôi biết về loại gel này.
Cứ 10 anh chàng ở Mỹ thì lại có một người sử dụng nó! Nhưng giờ thì cũng có sẵn ở nước chúng ta rồi.


Tuấn Đạt 

25 ngày trước  -  có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Không rõ nữa, chỉ có điều tôi cảm giác nó cứ làm sao với các loại sản phẩm kiểu như: gel hay kem bôi... nhưng chiến hữu ở phòng tập thể hình đã mách về loại gel này đã nâng tầm cậu nhỏ của cậu ta rất nhiều)) Vậy nên tôi cũng tặc lưỡi thử đặt mua xem sao!


Quang Thuận 

23 ngày trước  -  có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Chào anh em, thật ngại khi phơi mặt nói về điều này! Nhưng hình như tập thể hình làm thằng nhỏ của em nó “sun” lại. Em đang sử dụng loại gel này mà anh em đang viết về khoảng một tháng rồi. Quãng thời gian đủ để nhận thấy sự khác biệt, đảm bảo cảm nhận thấy thằng nhỏ cứng hơn đá trong vòng hai giờ, và luôn sẵn sàng đá hiệp hai trong vòng 15-20 phút. Giờ thì chẳng còn lo đến việc thằng nhỏ “co vòi” nữa rồi, sản phẩm quả là bá, nhìn chung là rất hài lòng!


Bắc Hải 

23 ngày trước  -  có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Mình quyết định đặt mua sản phẩm gel này của bạn và thấy thực sự rất ấn tượng! Lấy hết dũng khí để thú thật với anh em về vấn đề của mình, khi thằng nhỏ cứ èo uột quá. Và mình có thể chắc chắn cho về tính hiệu quả của sản phẩm này.
Trên hết là sản phẩm có tác dụng rất nhanh, chẳng mất mấy thời gian để có thể nhận thấy những tín hiệu khả quan và tình trạng chào cờ vào buổi sáng. Rất hài lòng về sản phẩm này, khuyên anh em nên thửa riêng một lọ.


Anh chàng B52 

20 ngày trước  -  có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Chào cả nhà, trường hợp mình còn phải đến cả Bác sĩ chuyên khoa niệu, dương vật khi cương cứng là 17 cm (thấy như thế cũng ổn) nhưng tình trạng èo uột thì chỉ còn 8 cm. Ông bác sĩ nói rằng đó là đặc thù của mỗi người. Quái quỷ?! Nói như thế thì còn đến gặp bác sĩ làm gì nữa.
Rồi mình biết đến loại gel này một cách hết sức tình cờ và đặt mua liền. Sau vài tuần thì nhận được hàng qua đường bưu điện, quả thực không nói quá rằng sản phẩm cực kỳ hiệu nghiệm !!! Cảm giác hưng phấn và hết sức sung mãn trong chuyện giường chiếu, tiện thể cho anh em biết kết quả luôn về kích cỡ mới của mình: 21 cm khi cương cứng và lúc bình thường là 12 cm, cực kỳ hài lòng và vẫn đang tiếp tục dùng!!!


Việt Anh 

14 ngày trước  -  có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Mình mát xa thằng nhỏ với gel này tối thiểu 10 phút mỗi ngày, được khoảng 2 tháng rồi và kết quả không tồi chút nào (mình cho là vậy). Một nguyên tắc nằm lòng là đừng bao giờ bỏ cuộc, hãy luyện thói quen mát xa thằng nhỏ mỗi ngày nhưng đừng lạm dụng quá (cái gì thái quá cũng không tốt đâu).


Thái Tiến 

14 ngày trước  -  có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Mình đã đặt mua sản phẩm gel này và mọi thứ khá là dễ dàng để thực hiện - Mình dùng nó mỗi ngày, điều quan trọng là phải bôi thường xuyên, phải mất 1,5 tháng để có thằng nhỏ cho ra dáng! Không nhanh lắm như được biết, nhưng kết quả mang lại cũng hết sức đáng giá! Công ty có trang web chính thức với tất cả các thông tin chi tiết cũng như thuộc tính của sản phẩm.


Huy Hoàng 

14 ngày trước  -  có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Hiệu quả mang lại là rất tốt. Mình thường xoa gel này mỗi khi ở nhà một mình bất kể thời gian nào thuận tiện. Không muốn khoe hàng lắm (mặc dù cũng tự sướng vài cái), cảm giác rất hài lòng với sản phẩm Titan Gel này và khuyên anh em nên dùng thử!


Khánh Thoại 

11 ngày trước  -  có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Bản lĩnh giường chiếu của mình được cải thiện đáng kể với sự trợ giúp của Titan Gel. Công dụng không tồi chút nào, bây giờ mình vẫn đang tiếp tục dùng, cảm giác rất hài lòng!!! Khuyên anh em nên dùng. Mình đã đặt hàng trên trang web Mình chắc chắn anh em không thể mua sản phẩm này ngoài các cửa hàng, mình cũng như vậy, đó thực sự là vấn đề phiền phức.


Đức Trung 

10 ngày trước  -  có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Chà, nói gì đây nhỉ. Mình đã đặt mua sản phẩm Titan Gel cách đây không lâu. Nhận hàng thì khá nhanh chóng, ước gì biết được sản phẩm này sớm hơn trước đó khi mà kích cỡ thằng nhỏ tăng khá nhanh và khả năng cương cứng khi quan hệ kéo dài lâu hơn trước đó. Giờ thì mình đã biết cách làm mấy em thực sự thỏa mãn, các em rên la suốt thôi! Cám ơn sản phẩm thần diệu này.


Trung Kiên 

8 ngày trước  -  có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Sau khi xuất ngũ, thằng nhỏ của tôi thực sự có vấn đề! Tôi không thể cương cứng được dù làm mọi cách...mấy em xinh tươi cũng giúp đỡ nhiệt tình, thậm chí còn tìm đến phòng khám nam khoa để tìm cách cải thiện, nhưng đều vô ích còn số tiền bay hơi vào khoảng hơn bốn chục củ. Nhưng sau đó một chiến hữu đã chỉ cho tôi trang liên kết đến sản phẩm gel này Tôi đã đặt mua hàng . Một tuần sau đó – Thằng nhỏ của tôi cứng cáp hơn rất nhiều!


Anh chàng lãng tử 

6 ngày trước  -  có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Rất nhiều anh em đang hết sức quan tâm về kích cỡ thằng nhỏ của mình. Bài tập bổ trợ tốt nhất để tăng kích cỡ là được chị em thổi kèn khi quan hệ. Chậm nhưng chắc và thằng nhỏ sẽ dần dài ra))) Tuy vậy sản phẩm gel này vẫn thực sự làm mình mê mẩn.


Quang Long 

3 ngày trước  -  có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Chào anh em, hi vọng có thể giúp anh em phần nào. Mình tên Tuấn và đã từng gặp rắc rối với những vấn đề này nhưng mình đã được ông nội truyền cho một công thức hết sức đặc biệt, tất nhiên việc tiết lộ bí mật này hoàn toàn phải trả phí nhưng giá cũng hết sức mềm thôi! Mình sẽ gửi cho anh em một nửa công thức ban đầu, và khi anh em thanh toán, sẽ gửi nốt phần công thức còn lại. Rất đơn giản! Tin mình đi, anh em sẽ được thỏa sức tung hoành với của quý vĩ đại của mình!


Viết Sơn 

1 ngày trước  -  có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Cậu bạn thân của mình sở hữu thằng nhỏ thực sự rất khiêm tốn…Ý mình nói kích cỡ như quả ớt vậy. Một lần mình đã nhìn thấy khi cả hai đi xông hơi. Cậu ta hết sức lo lắng về kích cỡ của mình, mình hoàn toàn hiểu cảm giác cậu ta, điều này quả không dễ chịu chút nào! Mình nghĩ sẽ đưa cho cậu ta. sản phẩm gel này! !


Bắc Hải 

23 giờ trước  -  có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Thắc mắc chút! Theo cậu thì như nào là “nhỏ”, tôi không rõ lắm bởi nghe nói có những đồng chí kích cỡ thậm chí 20 cm vẫn còn muốn kéo dài thêm. Chúng ta không có quy chuẩn cho kích cỡ dương vật???? Chẳng hạn như kích cỡ 12 cm cũng được xem là hoàn toàn bình thường rồi.


Lê Bắc 

20 giờ trước  -  có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Bạn biết đấy, vấn đề này tùy vào cách nhìn nhận của mỗi người, dù sao đi nữa 12 cm được xem là TÍ HON rồi!!! Anh em cố huyễn hoặc rằng nó là kích cỡ bình thường, nhưng thực sự không phải vậy! Thậm chí 16 cm mới được xem là tạm được, nhưng tầm đó thì mới có thể được xem là bình thường.


Minh Lương 

18 giờ trước  -  có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Có một số loại gel có tên là Titan Gel hay đại loại thế. Tôi nghe sản phẩm này có tác dụng kéo dài kích cỡ dương vật. Anh em có nhận xét gì về nó không? hãy cho thấy thằng nhỏ cậu ta thực sự như nào, cậu ta chắc sẽ xấu hổ lắm.


Anh Hưng 

16 giờ trước có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Nhiều anh em tự tìm cách để tăng kích cỡ thằng nhỏ của mình bởi họ cảm thấy chưa hài lòng về của quý của mình lắm! Đó là chuyện của họ...


Đại Nghĩa 

12 giờ trước  -  có sẵn cho tất cả anh em trên mạng
Có lẽ anh em cũng đã nhận ra vấn đề của mình...điều này sẽ rất có lợi, giờ là thế kỷ 21 rồi và những điều khó nói của mọi người đều có giải pháp để giải quyết...Thật tuyệt là chúng ta đã tìm ra loại gel giúp kéo dài kích cỡ dương vật, và bạn chỉ cần chăm chỉ mát xa và chỉ việc chờ đợi và tận hưởng thành quả! Thật tuyệt vời

Mga Komento