Lumaktaw sa pangunahing content

Cách để trông như 25 khi bạn đã 40: công thức rẻ tiền và hiệu quả của sự tươi trẻ

Bạn đọc thân mến! Mình muốn kể cho các bạn bí quyết làm đẹp ngay tại gia mà không phải tìm kiếm đâu xa.
Làm quen chút nhé! Mình là Khánh Huyền, 47 tuổi, sống tại Hà Nội.

Đây là câu chuyện của mình.

Ngày nọ tỉnh dậy, mình ngắm nhìn trong gương, rồi bật khóc. Vầng trán hằn nếp nhăn, hai bên sống mũi cũng vậy, da lại có vài chấm đồi mồi – cứ như thể mùa đông u ám lạnh lẽo đã đến, nhưng trái tim thì vẫn ấm áp và nóng hổi vậy. Mình không biết tại sao, nhưng tự dưng nhớ đến người phụ nữ đã nói về bí quyết trẻ hóa khuôn mặt ở một tiệm thẩm mỹ ở Thái Lan, đất nước với số đông những chuyên gia làm đẹp có kinh nghiệm, vốn từng phục vụ trong thời kỳ Pháp thuộc. Bởi vì làm cho người Pháp nên họ cũng sử dụng những loại mỹ phẩm có xuất xứ từ đất nước này. Tính hiệu quả thì không thua kém ở đất nước sản sinh ra chúng mà giá cả lại rẻ hơn từ 2-3 lần. Do đó, những chuyến du lịch đến Thái Lan ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ với dân Pháp mà cả những khách du lịch toàn cầu :-)
"Mình đáng được xinh đẹp chứ nhỉ!?!" Mình bắt đầu tìm hiểu thông tin để đến Thái Lan. Ở đại lý du lịch ban đầu, mình nhận được ưu đãi 50% ở những phút cuối cùng. Trong vòng 2 ngày mình đã có mặt khu nghỉ dưỡng spa Băng Cốc, nơi có cơ sở SPA lớn nhất ở Thái Lan. Những bậc thầy thẩm mỹ tại đây lập tức tân trang lại nhan sắc và cơ thể mình. Mình được điều trị cùng nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm: đắp bùn và mátxa thủy sinh. Nhưng thôi, không lan man câu chuyện nữa, mình sẽ đi vào trọng tâm vấn đề, về những gì họ đã điều trị cho gương mặt mình.
Liệu trình này kéo dài 12 ngày. Ban đầu họ sẽ chụp hình ảnh hiện tại của mình với mục đích khách hàng sẽ so sánh được sự khác biệt qua từng bức ảnh. Ở đó họ còn chuẩn bị những chiếc ghế bành hết sức sang trọng. Bạn chỉ cần ngồi đó và tắm mình trong hạnh phúc. Trong nền nhạc yên tĩnh và mùi hương dịu nhẹ, một người phụ nữ nhẹ nhàng mátxa toàn bộ khuôn mặt và thoa một loại tinh chất serum dược liệu. Cả quy trình mất khoảng từ 15-20 phút và cứ như thế đến 12 ngày. Cuối cùng, người ta lại chụp ảnh mình lần nữa. Đây, bạn có thể thấy kết quả.
Bọng mắt, nếp nhăn rồi nếp gấp hai bên sống mũi đã biến mất hoàn toàn! Và hơn nữa, bạn như trẻ ra tận 15 tuổi! Mình thực sự sốc và ngạc nhiên! Chuyên gia thẩm mỹ chắc quá quen với biểu cảm của khách hàng nên chỉ nhoẻn miệng cười, quên khuấy mất, chưa nói về tên của loại serum hữu ích này cho cả nhà, sản phẩm có tên là Inno Gialuron.
Tất nhiên, khi bay về Việt Nam, nhóm bạn bắt đầu “ồ”, “à” về vẻ ngoài của mình. Mình bị hỏi hàng tá câu hỏi! Mình đều trả lời hết sức thành thật về những thắc mắc của họ, nhưng sâu bên trong, mình thấy…rất buồn. Khi đang hãnh diện về gương mặt mới, mình chợt bắt gặp ánh mắt buồn bã của mẹ. Mình nhanh chóng hiểu ra vấn đề. Những người phụ nữ đang bước vào tuổi xế chiều như mẹ, đều mong muốn níu giữ lại nét xuân sắc ngày xưa. Nhưng không thể đưa một phụ nữ đã 71 tuổi sang tận Thái Lan được. Mình đã dò hỏi các cửa hàng về serum trẻ hóa này, nhưng tất cả đều lắc đầu không biết…

Hóa ra là bạn có thể đặt những serum này ở đây.

Nửa năm trôi qua. Bỗng nhiên, phép lạ xảy đến! Mình tình cờ thấy một cái tên quen thuộc trên mạng - Inno Gialuron! Mình đọc về nó, tất cả đều trùng khớp. Mặc dù bao bì không giống với loại mình thấy ở Thái Lan và giá cả lại phải chăng hơn. Có lẽ ở Thái Lan họ đòi phí dịch vụ cao quá chăng? dù không thực sự chắc chắn, Mình cũng đặt mua sản phẩm này! Bởi mình hiểu rõ sản phẩm trông ra sao và hiệu quả như thế nào! Nếu đây là serum chính hãng, thì coi như mình đã thành công!
Sau 5 ngày thì đơn hàng tới nơi. Mình lập tức bắt đầu liệu trình cho mẹ. Thêm vào đó, mình biết rõ những điều cần thực hiện. Tất nhiên sẽ không thể có những chiếc ghế bành đẹp đẽ, âm nhạc du dương cùng hương liệu ngào ngạt. Nhưng Inno Gialuron dù sao thì vẫn hiệu quả. Sau 12 ngày, mẹ mình như trẻ ra đến 15 tuổi. Một ngày mà như trẻ ra đến hàng năm vậy!!!

Đây là kết quả cho công việc của mình:

Ngay lập tức mình đặt mua 6 hộp serum nữa – dành cho bản thân, mẹ và một người bạn. Chúng chắc chắn sẽ trở nên tiện dụng hơn bao giờ hết! vì mình chưa thấy loại nào lại tốt cho da mặt đến thế. Hiệu quả lại tức thì. Tuyệt thật!
Câu chuyện của mình là vậy đó. Mình hy vọng những trải nghiệm của bản thân sẽ hữu ích cho nhiều người. Ở tuổi nào thì người phụ nữ cũng cần xinh đẹp cả!
15 bình luận
20.05.2017
Bà ấy 71 tuổi ư, không thể tin được)) Nhưng tôi sẽ đặt mua sản phẩm này. Bạn đã thấy thành phần của nó trên trang đó chưa? Tuyệt luôn)))
Trang Trần21.05.2017
Inno Gialuron quả thực gây ấn tượng rất lớn! Hàng này rất nổi trong nửa năm gần đây.
Nguyễn Hà Vi21.05.2017
Có phải cuối cùng họ cũng tìm ra được thứ gì đó hiệu quả không? Mình phát chán với việc ném tiền vào những liệu pháp vô ích rồi. Nếu hiệu quả thật, mình sẽ đặt hàng.
Vũ Thùy Dương21.05.2017
Mình ủng hộ! Đây là một sản phẩm trẻ hóa rất tốt! Nếp nhăn nhỏ biến mất mà không để lại dấu vết gì. Mình đặt trên trang này, mọi thứ đều an toàn.
Phùng Thu Vân22.05.2017
Sau 3 đợt điều trị, các nếp nhăn của mình hoàn toàn biến mất, thậm chí cả những nếp hằn sâu. Thật tuyệt! Mình đã tìm thấy blog của bạn rất đúng lúc. Cám ơn nha!
Khánh Huyền23.05.2017
Tuyệt vời, rất vui) Thực ra mình cũng tình cờ biết loại serum này thôi, cũng không có ý tìm nó. Những thông tin hữu ích như này nên được nhân rộng cho chị em khác cùng biết!
Nguyễn Thị Huyền23.05.2017
Chị đẹp quá! Lúc 30 tuổi em trông tệ hơn nhiều :(( Em quyết rồi, em sẽ mua nó.
Bùi Thị Hiến23.05.2017
Mấy Spa chắc sẽ kiếm tìm sản phẩm trẻ hóa này cho coi. Họ mà đặt chắc hết mất, mình nghĩ mình phải mua ngay cho nóng. Ai mà biết được)
Lã Song An23.05.2017
Mấy chị em có biết là Inno Gialuron không chỉ loại bỏ những nếp nhăn mà còn hạn chế tình trạng mắt sưng húp. Mình từng xuất hiện những bọng mắt xấu xí và giờ đây mọi thứ đã lặn mất tăm. Cảm giác như chưa bao giờ vui như thế.
Khánh Huyền24.05.2017
Hiệu quả khá rõ rệt! Kết quả không ngờ! Cảm ơn bài đánh giá của bạn))
Hồ Điệp24.05.2017
Mình đã nghe nói về Inno Gialuron nhưng chẳng biết đặt ở đâu. Cảm ơn lời khuyên của bạn!
Bích Ngọc24.05.2017
Mình đã đặt mua! Là lá la…
Vi Thúy25.05.2017
Mình được chồng tặng sinh nhật cái này)) Anh bảo mình sẽ đẹp nhất cho coi)) Chao ơi! Thế mà đúng thật :)
Mạc Huyền25.05.2017
Mình mua serum này mà thích quá đi! Mình đã dùng được hai tháng rồi. Đúng là serum trẻ hóa cho mặt, ảnh mình đây

Copyright © 2017

Mga Komento