Lumaktaw sa pangunahing content

Cách để chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch chỉ trong 1 tuần

ng cử viên y khoa Trần Mạnh Hùng, một trong những chuyên gia sáng giá nhất, đã trò chuyện về điều này trong chương trình truyền hình 'Bác sĩ' trên kênh 'TVC'
'BÁC SĨ' TRÊN KÊNH TVC 26/07/2017
Theo thống kê, cứ mỗi ba phụ nữ sau 40 tuổi lại có 1 phụ nữ bị chứng giãn tĩnh mạch. Và tỷ lệ này vẫn tiếp tục gia tăng.
Nhưng thật ra chúng ta có thể ngăn chặn xu hướng cực đoan này. Hôm nay, Bác sĩ Trần Mạnh Hùng, bác sĩ chuyên về tĩnh mạch học và ứng cử viên y khoa, sẽ trò chuyện về vấn đề này.
Xin chào ông Hùng.
Chào anh Quốc Thái.
Xin cho chúng tôi biết căn nguyên của chứng giãn tĩnh mạch là gì? Một số người nói đó là do di truyền, một số cho rằng do đi giày cao gót, số khác thì bảo do thừa cân...
Những thứ mà bạn vừa liệt kê không phải nguyên nhân gây ra chứng giãn tĩnh mạch, nhưng đó cũng là các yếu tố gây nguy cơ. Bạn có thể thấy chúng hiện đang được thể hiện trên màn hình theo thứ tự giảm dần từ cái quan trọng nhất đến ít quan trọng nhất.
Lý do cơ bản gây ra chứng giãn tĩnh mạch là việc hoạt động không chính xác của các van tĩnh mạch. Có một điều rằng chứng giãn tĩnh mạch chỉ xảy ra ở các mạch máu tĩnh mạch, ví dụ như các mạch máu mà ở đó máu di chuyển từ dưới lên trên.
Chống lại lực hấp dẫn sao ạ?
Hoàn toàn chính xác. Đó là điểm mấu chốt. Điều này xảy ra theo cách khá lạ. Máu ở tĩnh mạch mang những chất "thải" từ da và cơ của chúng ta đi qua các tĩnh mạch nông đến nơi gọi là tĩnh mạch giao tiếp (liên kết). Sở dĩ chúng được gọi vậy bởi chúng liên kết tĩnh mạch nông với tĩnh mạch sâu. Ở những tĩnh mạch liên kết này, có các van cho phép máu từ tĩnh mạch nông chảy vào và không cho phép chảy ngược ra. Nếu nhìn trên màn hình, bạn sẽ thấy các cách van này hoạt động.
Có nghĩa là máu được đẩy lên bởi các van này?
Các cơn co thắt tim và cơ bắp là nguyên nhân đẩy máu lên. Cả hai yếu tố này đều là "phát xung". Các van này không để máu chảy ngược xuống do tác động của trọng lực, khi tim đưa máu lên, chứ không loại bỏ nó.
Nhưng khi các van này bắt đầu để lộ ra sự cố...
Trong điều kiện các yếu tố bất lợi kể trên, các van bên trong tĩnh mạch teo lại.Các van bị tổn thương bên trong tĩnh mạch gây ra sự cố về lưu lượng máu trong tĩnh mạch. Máu bắt đầu đình trệ trong các tĩnh mạch dẫn đến tình trạng kéo căng quá mức. Các tĩnh mạch bắt đầu phình to ra, các van rõ ràng không thể bao phủ toàn bộ khoảng trống bên trong tĩnh mạch. Điều này gây ra cái gọi là máu chảy ngược.
Dòng máu chảy ngược gây ra căng thẳng, máu quay trở lại các tĩnh mạch nông. Áp suất bên trong tĩnh mạch hiển tăng quá mức khiến thành mạch máu không thể tiếp tục chịu đựng, khiến chúng xoắn lại và bắt đầu nở ra như một quả bóng được bơm đầy khí, làm cho tình hình càng trở nên trầm trọng hơn. Bạn có thể nhìn thấy rõ điều đó trên màn hình.
Đầu tiên, tĩnh mạch bắt đầu sưng lên.

Sau đó, chúng mất khả năng chịu đựng và bắt đầu xoắn lại. Khi đó, bắt đầu xuất hiện giãn tĩnh mạch, sau đó là các cục u, các tĩnh mạch bắt đầu hiện lên trên da.
Làm sao để chống lại tình trạng này?
Có rất nhiều cách điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch. Bao gồm liệu pháp dược học, phẫu thuật, phẫu thuật laze, nịt đàn hồi, xơ hoá.
Nhưng liệu pháp dược học và xơ hoá (tiêm một giải pháp đặc biệt) có hiệu quả rất thấp và tác động tiêu cực đối với gan. Phẫu thuật và phẫu thuật laze thì để lại chấn thương. Bên cạnh đó, có một tỷ lệ lớn tái phát sau 3-4 năm điều trị, có nghĩa là chứng suy giãn tĩnh mạch sẽ tái xuất hiện.
Và nịt đàn hồi cũng không hiệu quả và hơn nữa, bạn lúc nào cũng phải mặc trang phục nịt.
Và đó là lý do kem Varikosette được phát triển. Varikosette? '
Phương thuốc này được thiết kế bởi cộng đồng dược phẩm Hoa Kỳ dựa trên các khuyến nghị của Diễn đàn Tĩnh Mạch Châu Mỹ (AVF)
Như chúng tôi được biết, các bác sĩ từ Trung tâm Tĩnh mạch đã tham gia chứng nhận cho sản phẩm này. Kết quả là gì?
Trong suốt 1 tháng chúng tôi thực hiện các thử nghiệm chứng nhận kemVarikosette sử dụng các phương pháp tiêu chuẩn. Chúng tôi thành lập nhóm 50 người mắc chứng suy giãn tĩnh mạch giai đoạn I, II và III. Các thử nghiệm thể hiện rằng những người mắc chứng suy giãn tĩnh mạch giai đoạn I và II khỏi bệnh hoàn toàn. Với những người mắc suy giãn tĩnh mạch giai đoạn III, liệu pháp này giúp phục hồi hoàn toàn cho 27% số người tham gia, những người khác cũng cho thấy cải thiện đáng kể - bệnh thuyên giảm về giai đoạn đầu.
Theo tôi được biết, trước đó những người ở giai đoạn ba chỉ tin tưởng vào can thiệp phẫu thuật.
Điều này hoàn toàn có thật. Đây là kết quả của một số bệnh nhân:
Bệnh nhân này mắc suy giãn tĩnh mạch giai đoạn đầu. Như bạn có thể thấy, bệnh biến mất hoàn toàn không để lại dấu vết.
Đây là điển hình của giai đoạn hai chứng suy giãn tĩnh mạch. Và 100% hiệu quả.


Đây là giai đoạn ba của chứng suy giãn tĩnh mạch. Ở đây ta có thể nói rằng, bệnh cũng hoàn toàn phục hồi.
Nhưng chúng tôi cũng nhận thấy có một vài ngôi sao trong số các bệnh nhân. Hôm nay, hai người trong số họ đồng ý đến trường quay. Hãy gặp gỡ các ngôi sao này!
Xin chào Mai và Dung! Các bạn cảm thấy như thế nào về liệu pháp với loại kem đặc biệt Varikosette? '
Tuyệt vời! Chỉ mất có 2 tháng, và tôi không còn sợ để lộ đôi chân, ngay cả ở trên trang bìa tạp chí nữa!
Thật đáng tiếc là giờ chúng tôi mới biết đến sản phẩm này. Nhưng ngay khi chúng tôi vừa hoàn thành điều trị thì rất nhiều người cũng bắt đầu sử dụng rộng rãi sản phẩm này.
Các bạn đã cho phép ghi lại thời khắc điều trị của các bạn. Chúng tôi vinh dự gửi đến các khán giả xem truyền hình về các hình ảnh đó và bác sĩ Hùng sẽ bình luận về những thứ chúng ta được thấy.
Đây là đôi chân của Dung dưới máy chụp ảnh hồng ngoại. Các chấm đỏ thật ra là các mạch máu bị tổn thương do chứng suy giãn tĩnh mạch. Ở những điểm này có hiện tượng máu tắc nghẽn, do đó những vùng này được đánh dấu rất rõ.
Đây là phần chân tự nhiên.
Loại kem tái tạo đã được chứng nhận Varikosette 
được sử dụng như một cách thức điều trị. Bạn có thể thấy rõ trên màn hình rằng không có hiện tượng tắc nghẽn nào trong các tĩnh mạch. Đã 30 phút trôi qua kể từ khi bôi kem.
Điều gì mang lại hiệu quả điều trị của loại kem này?
Đầu tiên, tôi muốn lưu ý rằng kem Varikosette dựa trên các thành phần thiên nhiên. Đó là lý do sản phẩm này không có chống chỉ định. Tác dụng chữa lành của sản phẩm này được dựa trên thực tế rằng các chất hữu ích xâm nhập vào cơ thể thông qua da sẽ tìm cách vào mạch máu và các van thông qua đường máu, giúp cải thiện độ đàn hồi và tăng cường sắc thái da.
Nếu sử dụng kem này, phải mất bao nhiều thời gian để loại bỏ chứng suy giãn tĩnh mạch?
Bạn sẽ cần một tuần để chữa lành chứng suy giãn tĩnh mạch giai đoạn đầu, khoảng một tháng để chữa giai đoạn hai. Quá trình điều trị các trường hợp bị bỏ quên sẽ phải mất đến 3 tháng.
Và một câu hỏi cuối thưa ông. Tôi có thể mua kem Varikosette ở đâu?
Kem Varikosette đã đạt các chứng nhận cần thiết của Hội Tiêu Chuẩn và Bảo Vệ Người Tiêu Dùng Việt Nam trang web chính thức của nhà sản xuất.
Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các khách mời! Đến đây xin kết thúc buổi phát thanh ngày hôm nay. Xin chào và hẹn gặp lại!
Bình luận

Tú Ngọc 26 ngày trước 
Lúc nào cũng thấy thú vị khi xem chương trình này. Khi quan tâm đến chủ đề nào đó, mình ngay lập tức áp dụng lời khuyên. Và lúc nào mình cũng thấy lời khuyên đó là bổ ích. Lần này, khi biết về Varikosette , mình đã đặt hàng ngay và luôn. Chỉ một tháng sau, mình không còn nhận ra chân mình nữa! Tóm lại là tĩnh mạch bị giãn đã biến mất tiêu luôn.
Thanh Diệp 23 ngày trước 
Xin chào. Chương trình của bạn thật sự đáng khích lệ! Tôi bị suy giãn tĩnh mạch ở cả hai chân nhưng chân phải bị nặng hơn: Tôi bị đau nhức từ hông đến đầu gối, và rất hay bị mệt. Tôi vẫn chưa đi khám bác sĩ. Tôi muốn thử tự chữa xem sao. Tôi sẽ trở lại để viết về quá trình chữa trị của mình.

Minh Nhật 20 ngày trước 
Cảm ơn nhé. Tôi đã nhận được gói hàng qua đường bưu điện vào hôm qua. Tôi sẽ bắt đầu sử dụng sản phẩm này. Chờ 5 ngày nữa để xem kết quả ra sao.
Kiều Anh 20 ngày trước 
Nếu bạn muốn hệ thống tĩnh mạch ở chân hoạt động tốt thì bạn nên đi giày thấp! Căn nguyên của chứng suy tĩnh mạch là do giày cao gót. Mọi người ở Châu Âu và Mỹ đều đi giày bệt hoặc giày thấp để bảo vệ sức khỏe bản thân!! Và bạn sẽ làm gì? Phần lớn mọi người thích đi giày cao gót, càng cao càng tốt. Và sau đó bạn vội vàng đi chữa chứng suy giãn tĩnh mạch bởi bạn muốn mặc váy ngắn.
An 20 ngày trước 
Các bạn có thể ghen tị với tôi nhưng giờ tôi đã có thể mặc váy ngắn rồi. Nhưng tôi nghĩ cũng chẳng cần bỏ giày cao gót đi, mọi thứ đã đều được viết trong bài báo rồi.
Kim Minh 19 ngày trước 
Bác sĩ chuyên về tĩnh mạch khuyên tôi dùng kem này :)
Quỳnh Chi 18 ngày trước 
Chào mọi người. Tớ đã đặt hàng rồi, đang mong ngóng nhận hàng đây :)
Mỹ Anh 16 ngày trước 
Tuyệt quá. Mình cũng đã đặt hàng và bắt đầu dùng rồi. Sẽ viết về kết quả của bản thân sau vài ngày nữa nhé.
Thanh Mai 10 ngày trước 
Chủ đề này cũ quá rồi, kem này đã rất nổi một thời gian dài rồi. Mẹ mình đã chữa khỏi chứng suy tĩnh mạch nhờ sản phẩm này cách đây 2 năm.
Thu Hoài 8 ngày trước 
Mọi người ở Mỹ đã dùng kem Varikosette 5 năm rồi cơ. Các cô gái ở nơi mình làm việc trông cứ như là diễn viên Hollywood vậy :)))

Kiều Trinh 8 ngày trước 
Xin chào, Mình đã dùng kem này được 3 ngày rồi... Quên mất. Lan ơi cảm ơn bạn nhiều nhé. Mình cảm thấy chân mình giờ dễ chịu lắm rồi.
Thu Nga 7 ngày trước 
Tôi dùng được 4 ngày rồi và cũng đã thấy có kết quả. Vết sưng tấy biến mất. Chân tôi trông càng ngày càng đẹp ra. Ưng lắm!
Quốc Việt 6 ngày trước 
Mình đã mua và rất ưng ý. Chỉ 1 tuần thôi đã thấy có tác dụng rồi. Không ngờ luôn... Đúng là món quà trời cho.
Diệp Nhi 4 ngày trước 
Mình cũng biết về phương pháp này, mình đã mua khi sống ở nước ngoài thời gian trước. Nó đã trị khỏi suy tĩnh mạch. Đã được 2 năm rồi và mình không thấy bệnh đó tái phát nữa. Tuyệt lắm! Các bạn rất nên dùng.
Lê Na 4 ngày trước 
Chồng tớ nhảy lên sung sướng. Anh nói mình nên tham gia chương trình "Miss Chân Đẹp" :DDD

Giấc mơ có thật 4 ngày trước 
Kem Varikosette thực sự hiệu quả. Tớ đã đặt hàng trên website này luôn nè, không cần thanh toán trước. 6 ngày sau gói hàng được giao đến. Căn bệnh suy tĩnh mạch biến mất chỉ trong 1 tuần và không thấy tái phát.
Thùy Linh 4 ngày trước 
Chúc mừng tớ luôn nè! Chỉ trong 1 tuần tớ đánh bay chứng suy tĩnh mạch. Tớ có chút sốc đấy.

Hoài My 3 ngày trước 
Chân mình đã khỏi đau và trở nên vô cùng đẹp đẽ))))) Quá tuyệt. Khuyên mọi người nên dùng nhé.
Ngọc Chi 3 ngày trước 
Tôi cũng biết về kem Varikosette này. Dì tôi cuối cùng cũng đã thôi không còn than phiền về những cơn đau chân nữa rồi.
Ngọc Hương 2 ngày trước 
Xin chào. Kem này tốt lắm đó. Bệnh của mình đã biến mất trong vòng 1 tuần.
Hải Hà 2 ngày trước 
Chân tớ giờ thật đẹp và khỏe nữa. Gói hàng được giao đến chỉ trong có 4 ngày thôi.

Ngọc Hải 2 ngày trước 
Chào các chị em. Vợ mình mua loại sản phẩm này và kết quả là chân nàng thay đổi hẳn. Mình vui hết biết luôn. Khuyên các chị em nên dùng.
Hồng 2 ngày trước 
Đây chả phải tin tức gì cả, mọi người ai chả biết về Varikosette rồi. Còn những ai chưa biết thì hẳn là chưa tìm kiếm hết sức để chữa trị chứng bệnh quái quỷ này rồi.
Kim Thanh ngày hôm qua 
Cảm ơn vì bài báo nhé Lan ơi. Mình sẽ đặt mua.
Mỹ Phương ngày hôm qua 
Đây chính là thứ mình cần. Giờ mọi người ở cơ quan sẽ phải ghen tị với mình hehehe
Châu Kha một ngày trước 
Mọi người ở các nước phương Tây đã dùng loại sản phẩm này lâu rồi, và họ rất thành công. Chẳng lạ gì khi chúng ta là những người cuối cùng khám phá ra nó...

Mga Komento