Lumaktaw sa pangunahing content

ภัทรธิดา กมลทิพย์ : สุดยอดเคล็ดลับช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งประกาย – C – สถาบันทางการแพทย์

สวัสดีเพื่อน ๆ วันนี้ป่านอยากจะมาบอกเคล็ดลับหน้าใสให้กับเพื่อน ๆ ค่ะ เพื่อน ๆ เตรียมไว้อาลัยให้ความหมองคล้ำบนใบหน้าได้เลยค่ะ เพราะนับจากนี้จะไม่มีให้เห็นผิวหน้าของเพื่อน ๆ จะเรียบเนียน กระจ่างใส ดูชุ่มชื่นอิ่มน้ำ และดูสุขภาพดีด้วยเคล็ดลับง่าย ๆ ทีได้มาจากสาวเกาหลีค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากผ่านไป 1.5 เดือน

ป่านมีปัญหาผิวหน้ามาตั้งแต่เด็ก ยิ่งโตปัญหาก็ยิ่งเริ่มรุนแรงมากขึ้น มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ป่านไปเที่ยวทะเล ตอนนั้นคิดว่าอายุประมาณ 16 ได้ แสงแดดจากทะเลทำให้หน้าที่คล้ำอยู่แล้วคล้ำมากขึ้นไปอีก กังวลเหมือนกันค่ะ ป่านลองทำหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นขัดหน้า ใช้ยา ใช้เจล กินอาหารที่ดีต่อผิว ไปคลินิกเสริมความงาม เครื่องสำอางที่ใครว่าดี แพงแค่ไหนก็ซื้อมาใช้ วิธีสมัยที่ใช้กันมาตั้งแต่คุณย่าคุณยายก็ลองใช้มาแล้วค่ะ ก็ดีขึ้นบ้างนะคะ แต่แค่ชั่วคราวเท่านั้นเอง แต่พอเลิกใช้ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีก
ดีใจมากค่ะกับการเปลี่ยนแปลงที่ได้รับ

สุดยอดเคล็ดลับช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งประกาย

ป่านหลงรักทุกอย่างที่เป็นเกาหลีตั้งแต่เป็นวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นดารา เพลง อาหาร ตัวหนังสือ ทุกอย่างเลยค่ะเมื่อประมาณ 4 เดือนก่อน ป่านมีโอกาสเดินทางไปยังประเทศที่ใฝ่ฝันมานาน นั่นก็คือ ประเทศเกาหลีนั่นเอง มันเป็นการเดินทางที่น่าประทับใจและน่าจดจำ แต่ให้เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคะ เพราะสิ่งที่ป่านอยากจะบอกคือ ตอนที่อยู่ที่นั่นป่านสังเกตว่า ผู้หญิงเกาหลีส่วนใหญ่มีผิวละเอียด เรียบเนียนและกระจ่างใสกันเกือบทุกคนเลย มันเป็นเพราะอะไรกัน
ผู้หญิงเกาหลีส่วนใหญ่มีผิวละเอียด เรียบเนียนและกระจ่างใส
ป่านไม่อยากเสียเวลาคิดมากค่ะ ป่านก็เลยถามเพื่อนเกาหลี เพื่อนคนนี้ชื่อจียอนค่ะ จียอนก็อายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับป่านนี่แหละค่ะ จียอนเล่าให้ฟังว่า ก็มีปัจจัยหลายอย่างเหมือนกัน อย่างแรก คงเกี่ยวกับอาหารการกิน คนเกาหลีกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ออกกำลังกายด้วยการเดินบ่อย ๆ รวมไปถึงไม่กินน้ำตาลเยอะ แต่มันทำให้ป่านนึกถึงเพื่อนป่านหลายคนที่ก็ไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไร แต่ก็ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผิวหน้าเท่าไรนะ
อย่างที่ 2 จียอนแนะนำให้ใช้ ผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส เป็นสูตรดั่งเดิมที่สาวเกาหลีใช้ต่อ ๆ กันมานับหลายร้อยปี
อาทิตย์หนึ่งผ่านไปหลังจากที่ป่านใช้ Miracle Glow ป่านเริ่มสังเกตว่าหน้าเริ่มกระจ่างใสขึ้น
วันสุดท้ายก่อนเดินทางกลับประเทศไทย ป่านก็เลยซื้อ มาส์กเพื่อความกระจ่างใส Miracle Glow ที่ทำจากสารสกัดอันทรงคุณค่าจากเมล็ดดอกคำฝอย จริง ๆ ในร้านขายยาก็มีหลายสูตร แต่เภสัชกรแนะนำสูตรนี้ให้กับป่านMiracle Glow คือ - การผสมผสานสารสกัดอันทรงคุณค่า 2 ตัวเข้าด้วยกันนั้นคือ piperonyl alcohol และ linoleic acid จากเมล็ดดอกคำฝอย เมล็ดดอกคำฝอยนี้เป็นเหมือนอัญมณีทรงคุณค่าของสมุนไพรโบราณ เป็นพืชที่ขึ้นบนภูเขาที่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 3.5 กิโลเมตร ถูกใช้เป็นส่วนประกอบในยาสมุนไพรโบราณหลายชนิดเป็นเวลานานนับหลายร้อยปี ในผลิตภัณฑ์นี้ยังประกอบไปด้วย: โสม โกศเชียง หญ้าฝรั่น น้ำมันที่สกัดจากกุหลาบ ไฮยาลูลอนนิค แอซิด สารสกัดที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน วิตามิน B12, B6, B1, B2, D, C, E และส่วนประกอบอื่น ๆ อีกมากมาย นี่จึงเป็นเครื่องรับประกันได้ว่า ด้วยส่วนประกอบอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติต่าง ๆ เหล่านี้ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เข้าบำรุงอย่างล้ำลึก และช่วยทำให้ใบหน้ากระจ่างใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เมื่อกลับมาที่ประเทศไทย ป่านเริ่มใช้ Miracle Glow และเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวหน้าเริ่มดูมีสุขภาพดีขึ้น และเปล่งประกาย หน้าที่เคยหมองคล้ำกลับดูใสขึ้น ผ่านไปเดือนครึ่ง หน้าของป่านก็กระจ่างใสอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ตอนใช้ตอนแรก ป่านคิดว่าถ้าหยุดใช้ หน้าก็คงกลับมาเหมือนเดิมอีก แต่ไม่ได้เป็นอย่างนั้นแม้แต่น้อยเลย ขอบคุณมากนะ จียอน จียอนช่วยป่านไว้จริง ๆ
ป่านพึ่งเจอ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ของ Miracle Glow มาส์กเพื่อความกระจ่างใส เปล่งประกาย ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว เพื่อนของป่านที่เคยใช้ ตัดสินใจอยู่นานกว่าจะเขียนรีวิวหลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้

มหัศจรรย์เกิดขึ้นได้จริงในชีวิตของทุกคน!

ป่านหวังว่าเรื่องราวสั้น ๆ ที่ป่านแบ่งปันวันนี้จะเป็นประโยชน์และให้กำลังใจกับหลายคนที่กำลังหมดหวังกับการรักษาให้ใบหน้าหายหมองคล้ำ กลับมามีความหวังอีกครั้งหนึ่งนะคะ ขอบคุณค่ะ ตำรับโบราณเพื่อความอ่อนเยาว์จากสาวเกาหลี
ป่านใช้ Miracle Glow เพื่อน ๆ เองก็สามารถเห็นความแตกต่างนี้ได้ด้วยตาของตนเอง จะเชื่อไหมค่ะถ้าป่านจะบอกว่า 2 รูปนี้ถ่ายห่างกันแค่ 1 เดือนเอง ☺
ภัทรธิดา กมลทิพย์, กรุงเทพ

รีวิว

  1. เห็นด้วยค่ะ! ใช้ได้ดีจริง ๆ ค่ะ ใบหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างรวดเร็ว!
  1. ขอบคุณมากนะคะคุณสายป่านสำหรับรูป ยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ
    ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากจะเขียนรีวิว เชิญเขียนได้เลยนะคะ
  1. หลังจากไปเที่ยวทะเล หน้าแย่มากค่ะ ก็เลยตัดสินใจไปทำสีผมให้อ่อนลง เผื่อหน้าจะดูใสขึ้นมาบ้าง! นานแล้วไม่หายสักที...(((ลองรักษาด้วยวิธีต่าง ๆ หลายต่อหลายวิธีก็ไม่หาย เวลาก็ไม่ค่อยจะมีด้วยเพราะว่างานยุ่งมากอ่ะค่ะ พอดีมีเพื่อนแนะนำให้ใช้ Miracle Glow มันช่างแตกต่างจากทุกอย่างที่เคยใช้มาเลยค่ะ ใช้แค่วันละครั้ง แต่ผลลัพธ์ที่ได้ยอดเยี่ยมมาก ความหมองคล้ำเริ่มจางลง พอใช้ติดต่อกันไปเรื่อย ๆ ในที่สุดก็หน้ากระจ่างใสอย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ ดีใจมากค่ะ
  1. เพียงแค่ลองเท่านั้นเองค่ะ แล้วคุณจะรู้ ใครก็ตามที่เคยลองใช้ Miracle Glow ถ้าใช้แล้วได้ผลจริง อย่าลืมมาเขียนรีวิวกันด้วยนะคะ
  1. เพื่อนซื้อมาจากญี่ปุ่นค่ะ ยอดเยี่ยมค่ะ ตอนนี้ใช้มาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว หน้าดูดีขึ้นอย่างนี้แหละค่ะ ชอบมาก
  1. เยี่ยมไปเลยค่ะ คุณวรัทยา!) ป่านเองก็เจอมาส์กนี้โดยบังเอิญเหมือนกัน อย่างนี้ต้องแชร์ค่ะ ไม่ต้องสงสัยเลย
  1. น้ำเป็นคนหนึ่งค่ะที่หน้าหมองคล้ำมาก เหมือนคนโดนของเลยค่ะ ลองรักษามาหลายวิธีนะคะ วิธีธรรมชาติก็แล้ว ใช้สารเคมีก็แล้ว คอร์สรักษาผิวหน้าราคาแพงก็เคยซื้อมาแล้ว ไม่ดีขึ้นเลยค่ะ แต่พอได้มาเจอ Miracle Glow เพียงแค่อาทิตย์แรกเท่านั้น หน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทึ่งมากค่ะ ไม่เชื่อต้องลองค่ะ ☺
  1. ใช้แค่เดือนเดียวเองเหรอค่ะ คุณน้ำริน ยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะสำหรับรีวิว)))
  1. ขอบคุณคุณป่านเหมือนกันค่ะที่แบ่งปันเรื่องราวของคุณให้ฟัง
  1. อรทัย | 3 สัปดาห์ที่แล้ว | 19:20 เขียน:
    หมวยเป็นคนหนึ่งค่ะที่มีปัญหาเรื่องหน้าหมองคล้ำตั้งแต่ตอนท้อง ตอนนี้เกือบ 3 ปีหลังจากคลอดน้องก็ยังไม่หายค่ะ เครียดมาก จนในที่สุดได้พบ Miracle Glow นี่ค่ะคือ หมวยในตอนนี้
  1. โอ้โห ยอดเยี่ยมจริง ๆ ค่ะ คุณอรทัย น่าประทับใจมาก!
  1. หวาน | 2 สัปดาห์ที่แล้ว | 13:51 เขียน:
    หวานเป็นครูค่ะ ก็เป็นธรรมดาค่ะ ที่ก็อยากดูดีต่อหน้านักเรียนค่ะ แต่หวานมีปัญหาเรื่องผิวหน้าตลอด หลายวิธีที่ลองใช้ก็ได้ผลแป๊บเดียว จนกระทั่งหวานเจอมาส์กนี้ ตอนแรกก็กล้า ๆ กลัว ๆ แต่ก็ตัดสินใจสั่งค่ะ ดีใจมากค่ะ ตัดสินใจไม่ผิดเลย หวานทาตอนก่อนนอน พอตื่นมาหน้าใสยังกะหน้าเด็ก รอยหมองคล้ำก็จางลงจนแทบมองไม่เห็นเลยค่ะ
  1. กวาง | 2 สัปดาห์ที่แล้ว | 10:23 เขียน:
    ถ้าผิวแพ้ง่ายจะใช้ได้ไหมค่ะ
  1. มาส์กนี้ผ่านการพิสูจน์การแพ้มาแล้วเป็นอย่างดีค่ะ และยังได้ใบรับรองจากหลายสถาบันอีกด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยค่ะ ใช้ได้แน่นอน
  1. กวาง | 2 สัปดาห์ที่แล้ว | 09:51 เขียน:
    ขอบคุณค่ะ!
  1. เค้ก | 6 วันที่แล้ว | 11:35 เขียน:
    อยากสั่งมาใช้แล้วสิ สำหรับเค้ก ต้องเลือกดี ๆ หน่อยค่ะ เพราะว่าเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก ๆ แต่สนใจอยากสั่งมาก ๆ
  1. บัว | 6 วันที่แล้ว | 20:37 เขียน:
    ยิ่งอ่านรีวิวก็ยิ่งอยากใช้จัง สั่งไปแล้วค่ะ ถ้าใช้ได้ผลยังงัยจะมาเล่าให้ฟังนะคะ
  1. ตอนนี้ยังไม่ชินกับหน้าใหม่เลยค่ะ มันมหัศจรรย์มาก ๆ ช่าใช้มา 2 อาทิตย์แล้ว ตอนนี้หน้าใสมาก ๆ ของเขาดีจริง ๆ
  1. แอน | 3 วันที่แล้ว | 19:46 เขียน:
    แอนสั่งไปแล้วค่ะ อีกไม่กี่วันน่าจะได้แล้ว หวังว่าจะช่วยทำให้หน้าของแอนกระจ่างใสได้นะคะ
  1. Miracle Glow ดีจริง ๆ ค่ะ
  1. โบโบ | เมื่อวานนี้ | 19:00 เขียน:
    ดีจัง จะซื้อเป็นของขวัญให้แม่ใช้ค่ะ แม่น่าจะชอบ ขอบคุณมากนะคะ
  1. ครีม | เมื่อวานนี้ | 19:29 เขียน:
    หลอดหนึ่งใช้ได้นานเท่าไรเหรอค่ะ

Mga Komento