Lumaktaw sa pangunahing content

อยากรู้ไหมว่า ดาราเขาทำอะไรกับบ้างเพื่อให้ “ผมสวย เงางาม สุขภาพดีและแข็งแรง” – บอกกันหมดเปลือกที่นี่!

ในทีวี เรามักจะเห็น “ทรงผม” แบบสวย ๆ ของดาราเสมอ – และในหลาย ๆ ทรงที่เราเห็น เป็นทรงที่ดูสวยเป็นธรรมชาติมาก ๆ – ให้เรามาดูกันว่าความลับของพวกเขาคืออะไรกัน


ในที่สุด เราก็พบว่าความลับเบื้องหลัง ทรงผมสวย ดูนุ่มสลวย เป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดี ของบรรดานางเอกดัง ๆ คืออะไร

แฟชั่นทรงผมไม่เคยหยุดนิ่ง เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์สาว ๆ จึงจำเป็นต้องดูแลเส้นผมให้แข็งแรง ดูเป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดีเสมอ นี่ถือว่าเป็นปัญหาระดับชาติของสาว ๆ ส่วนใหญ่เลยทีเดียวที่จะทำอย่างไรให้มีผมยาว เงางาม นุ่มสลวย แข็งแรง และไม่ชี้ฟู นิตยสาร Body & Health ได้ทำการค้นหาข้อมูลเพื่อไขความลับนี้ และในที่สุดเรามีความยินดีที่จะบอกคุณว่า “เราเจอแล้ว” ขอให้อ่านต่อไปเรื่อย ๆ แล้วคุณจะพบว่า “เคล็ดลับผมสวย” ที่เราพูดถึงนี้ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดเลย

คุณเคยแปลกใจหรือไม่ว่า ดาราดัง ๆ ที่เปลี่ยนทรงผมเป็นว่าเล่น แต่เส้นผมยังมีสุขภาพดี เขามีเคล็ดลับอะไรกัน คำตอบก็สุดแสนจะธรรมดา แบบทรงผมสวย ๆ ที่ดาราดัง ๆ นิยมทำกัน ที่มักจะกลายเป็น “ทรงยอดนิยม” ในเวลาต่อมา ซึ่งมีหลากหลายทรงและรวมไปถึงทรงผมสุดคลาสสิคตลอดกาลอย่าง “ผมเรียบตรง” ที่ผ่านการรีดผมมาอย่างประณีต และทรง “ผมหยิกเป็นลอน” แบบธรรมชาติ ที่ถ้าคิดอะไรไม่ออก ให้ทำ 2 ทรงนี้รับรองชนะเลิศทุกสถานการณ์ แต่หลายคนคงอยากรู้ใช่ไหมว่า ดาราเหล่านั้นมี “วิธี” อะไรที่ทำให้ผมสวยเช่นนั้นได้ตลอดเวลา

แน่นอนว่าดาราเหล่านั้นต้องเข้าร้านทำผมและบำรุงผมของตัวเองเป็นอย่างดี แต่เป็นที่ทราบกันดีว่า ไม่ว่าเราร้านจะดูแลผมของเราให้ดีเพียงไร ถ้าเราเองไม่ดูแลผมของเราด้วยที่บ้าน ในที่สุดแล้ว ผมที่ผ่านการดัด ย้อม เป่าไดร์มาก ๆ จะแห้งเสียและแตกปลาย และนำมาซึ่งปัญหาเส้นผมต่าง ๆ อีกมากมาย และอีกสิ่งหนึ่งที่เราอยากรู้มากคือ ดาราสาว ๆ เหล่านั้นไว้ผมยาวสลวยได้อย่างไรกัน เพราะเราต่างทราบกันดีว่า การมีไว้ผมยาว ให้สวย สลวย ดูมีสุขภาพดีนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย จึงเกิดคำถามตามมาว่า วิธีใดที่จะช่วยให้ผมยาวเร็วและดูสวยสุขภาพดีได้ในเวลาเดียวกัน

ทีมงานของเราได้ค้นพบ “ความลับ” นั้น!


นับว่าเป็นเรื่องยากทีเดียวที่จะให้บรรดาร้านเสริมสวยต่าง ๆ ที่ดาราดัง ๆ ไปใช้บริการเป็นประจำยอมบอกว่า พวกเขาทำอะไรบ้าง (รวมไปถึง “ความลับ”) ที่ทำให้เส้นผมของดาราพวกนั้นดูสวยสมบูรณ์แบบอยู่เสมอ แต่ในที่สุดร้านเสริมสวยชื่อดังในห้างหรูทันสมัยที่สุดใจกลางกรุงเทพก็ยอมเผย “ความลับ” นี้ให้กับเรา แต่ภายใต้ข้อตกลงที่ว่า เราจะไม่เปิดเผยชื่อร้านเสริมสวยร้านนี้ ดังนั้น ในบทความวันนี้ เราจะเรียกร้านเสริมสวยนี้ว่า ร้านพี่คนสวย เพื่อความเป็นส่วนตัว และไม่ให้เกิดปัญหาใด ๆ เรื่องความเป็นส่วนตัวของดาราตามมาทีหลัง

ร้านพี่คนสวยเปิดเผยว่าจริง ๆ แล้ว “เคล็ดลับ” ที่เรามองหากันอยู่นั้น ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่เราคิดเลย เพราะมันเป็นแค่การใช้ผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งเท่านั้นเอง เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีวางขายในต่างประเทศมานานแล้ว (และดาราไทยต่างก็รู้จักกันดี) ล่าสุด ผลิตภัณฑ์ตัวนี้พึ่ง มีวางขายในไทยเมื่อไม่นานมานี้เอง ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีชื่อว่า Bliss Hairตามที่ร้านพี่คนสวยให้ข้อมูล ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นหนึ่งในปัจจัยหลัก ๆ ที่ ไม่เพียงแต่จะช่วยให้คุณสามารถไว้ผมได้ยาวเท่าที่ใจปรารถนาเท่านั้น แต่ยังช่วยผมนุ่มสลวย เงางาม ดูสุขภาพดีเหมือนที่ดาราเขามีกัน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบความปลอดภัยและความมีประสิทธิภาพมาแล้ว ทั้งจากสถาบันเส้นผมชื่อดังและสถาบันวิจัยหลากหลายสถาบัน

จากข้อมูลที่เราได้จากร้านพี่คนสวยนั้นยังดูคลุมเครือและไม่ค่อยชัดเจนเท่าไรเกี่ยวกับ Bliss Hair เราจึงตัดสินใจทำการหาข้อมูลเชิงลึกมากยิ่งขึ้น หลังจากหาข้อมูลได้พักใหญ่ ๆ เราก็เรียนรู้ว่า เราจะค้นหาให้ตรงจุดได้อย่างไร เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้ค่อนข้างเป็นความลับ เราจึงจำเป็นต้องค้นหาข้อมูลให้ตรงประเด็นและเจาะลึก และนี้คือสิ่งเราค้นพบ!

ในปี 2016 มีงานวิจัยใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับการเจริญเติบโตของเส้นผมที่รวดเร็วขึ้น



มีการพิสูจน์ให้เห็นว่า เส้นผมของคนส่วนใหญ่นั้น ยาวขึ้นเพียงครึ่งหนึ่งของความยาวจริงที่เส้นผมสามารถยาวได้! งานวิจัยใหม่ล่าสุดนี้จัดทำขึ้นในรูปแบบของ trichology (ศาสตร์ที่ว่าด้วยการเจริญเติบโตของเส้นผม) แสดงให้เห็นว่า สัดส่วนของสารสกัดต่าง ๆ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของผลิตภัณฑ์ชนิดหนึ่ง ไม่เพียงแต่ช่วยฟื้นฟูหนังศีรษะ (และรากผม) ให้แข็งแรงและมีสุขภาพดีเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มอัตราการเจริญเติบโตของเส้นผมได้ถึง 6 นิ้วเลยทีเดียว

นักวิจัยพบผลลัพธ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก เพียงแค่ 30 วันหลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์ อาสาสมัครที่เข้าร่วมการทดสอบเห็นว่าผมของตนเองยาวและแข็งแรงขึ้น (หลายคนบอกว่าสามารถสังเกตได้ใน 2 สัปดาห์แรก) นอกจากนี้อาสาสมัครทุกคนต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ผมของตนเองยาวขึ้น 6 นิ้วในเวลาเพียง 3 เดือนเท่านั้น อยากลองบ้างแล้วสิ!

ผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด!


สำหรับคนที่มีปัญหาเส้นผมหลุดร่วงอย่างรุนแรง และต้องการให้ผมกลับมายาวและแข็งแรงขึ้น คุณควรลอง Bliss Hair แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเจริญเติบโตของเส้นผม ต่างทึ่งในผลลัพธ์ที่เห็นได้หลังจากการใช้ Bliss Hairผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูศีรษะที่เคยล้านให้กลับมามีเส้นผมดกดำ บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมเดิมที่คุณมีอยู่แล้วให้แข็งแรงขึ้น เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลสุดยอด และดีที่สุดไม่เหมือนใคร!

ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมอะไรที่ Bliss Hair ต่างทำให้ผู้เชี่ยวชาญต่างประหลาดใจ


ในระหว่างการทำวิจัยถึงความมีประสิทธิภาพของ Bliss Hair ผลลัพธ์ที่ได้รับเป็นที่น่าประทับใจมากและทำให้แพทย์ที่ทำการทดลองรู้สึกทึ่งมากเช่นกัน นี่คือ ตัวอย่างผลลัพธ์ที่น่าทึ่งที่ได้จากการทดลองการใช้ Bliss Hair

  1. เส้นผมยาวขึ้นใน 21 วัน – อย่างเป็นธรรมชาติ!
  2. เพิ่มความดกหนาและความเงางามของเส้นผม (อย่างที่ใจของคุณปรารถนา)
  3. กระตุ้นการยาวของเส้นผมด้วยเอ็มไซส์ สารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินที่จำเป็นสำหรับเส้นผม
  4. บำรุงรากผมและกระตุ้นให้เส้นผมงอกใหม่และยาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

หมายเหตุจากบรรณาธิการของ Body & Health: Bliss Hair เป็นผลิตภัณฑ์แรกในท้องตลาดที่ได้รวบรวม “วิตามินที่สำคัญและสารอาหารที่จำเป็นต่อการเติบโตของเส้นผมทั้งหมด” เข้าไว้ด้วยกัน สิ่งนี้จึงยืนยันผลการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ได้เป็นอย่างดี และในขณะนี้ผู้ผลิต Bliss Hair ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาเป็นพิเศษ เพื่อให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาประหยัด คลิกที่นี่ เพื่อสั่งมาลองใช้เลย!)

การสั่ง Bliss Hair ในราคาลด 50% มีระยะเวลาจำกัด! รีบสั่งเลยก่อนที่ Bliss Hair หรือระยะเวลาโปรโมชั่นจะสิ้นสุด!

โปรดทราบ : อาสาสมัครทั้งหมดใช้ Bliss Hair เป็นเวลา 30 วันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสูงสุด



เราจึงตัดสินใจทดลองใช้ Bliss Hair!


ถึงแม้ว่า Bliss Hair จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่บรรดาช่างผมให้ความไว้วางใจ และสร้างความประทับใจให้กับเหล่าบรรดาแพทย์ที่ทำการทดสอบ แต่เรายังคงสงสัยถึงประสิทธิภาพของ Bliss Hair อยู่ เราจึงทำการทดสอบและหาข้อมูลเพิ่มเติม ในที่สุดเราพบว่า Bliss Hair ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม สามารถช่วยเร่งผมให้ยาวขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และยังช่วยรักษาอาการผมร่วงได้เป็นอย่างดีอีกด้วย! นี่คือสิ่งที่เราทำก่อนที่เราจะตัดสินใจลงบทความนี้ เราตัดสินใจลองทดสอบด้วยตัวเอง โดยได้รับความร่วมมือจากอาสาสมัครคุณแม่ลูกหนึ่งอายุ 32 ปี อาสาสมัครท่านนี้มีปัญหาเรื่องเส้นผมมาก ให้เรามาลองฟังกันดูว่าอาสาสมัครท่านนี้จะพูดถึง Bliss Hair อย่างไรบ้าง :



นี่คือผลที่เธอได้รับ


สัปดาห์แรก




ตอนแรกก่อนลองใช้ก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไรค่ะ ก่อนหน้านี้ลองมาเกือบทุกอย่างแล้ว (ตั้งแต่ครีมบำรุงผมสูตรธรรมชาติไปจนถึงยานอกจากจะไม่ค่อยได้ผลเท่าไรแล้ว บางที่ทำให้แพ้ ทำให้คันหนังศีรษะมาก) ผมยาวที่สุดไม่เกินบ่า แต่เป็นยาวแบบแห้ง ๆ กระด้าง ๆ ยังไงไม่รู้ ก็เลยตัดสินใจเป็นอาสาสมัครทดลองใช้ค่ะ เพราะอยากรู้ว่าดีจริงอย่างที่บอกรึป่าว!






สัปดาห์ที่ 2:



หลังใช้ Bliss Hair ไปได้ 2 สัปดาห์ เริ่มเห็นว่าผมดูแข็งแรง และ ยาวขึ้น 5 ซม. ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษเลย นอกจากใช้ Bliss Hair เท่านั้น ดังนั้น ก็เลยค่อนข้างแน่ใจว่าสิ่งที่ทำให้ผมยาวขึ้นคือ Bliss Hair! สังเกตเห็นว่าปลายผมแข็งแรงขึ้น ไม่แตกปลายหรือหักง่ายเหมือนก่อน เมื่อก่อนจะหวีผมทีต้องระวังมาก แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว แถมยังเริ่มดูมีสุขภาพดีขึ้นด้วย! สิ่งที่ทำให้ชอบมากอีกอย่างคือ ไม่คันหนังศีรษะหรือแพ้เลย รู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะตอนนี้!




สัปดาห์ที่ 3:




รู้สึกอึ้งและทึ่งมากค่ะ! แค่ 3 อาทิตย์ผมยาวขึ้นมาตั้ง 4 นิ้ว และที่ทำให้หน้าตื่นเต้นมากคือ ตอนนี้ผมดูแข็งแรงและเงางามมากกว่าเดิม ตอนนี้ปลายผมดูดียังกับพึ่งไปตัดผมมาเลย (ไม่แตกปลายอีกต่อไปแล้วค่ะ เหลือเชื่อเลย) ผมกลับมานุ่มสลวย มีน้ำหนักอีกครั้ง ชอบมากค่ะ! แต่ไม่ใช่แค่นี้นะคะ รากผมแข็งแรงขึ้นด้วย! ตอนนี้ผมไม่มันง่ายอีกแล้ว! บอกได้คำเดียวค่ะ ว่ารัก Bliss Hair มากจริง ๆ เลยค่ะ!




สัปดาห์ที่ 4:



รู้สึกทึ่งมากกว่าเดิมอีก! ตอนนี้ใครเห็น ใครก็ชม แต่หลายคนคิดว่าฉันแอบไปต่อผมมา อย่างนี้คงต้องบอกว่า Bliss Hair เปลี่ยนชีวิตจริง ๆ ค่ะ ตอนนี้รู้สึกมั่นใจและรู้สึกว่าตัวเองสวยมากค่ะ ^^ยาวขึ้นตั้ง 6 นิ้วกว่า ๆ ในเวลาแค่เดือนเดียวเองค่ะ บอกได้คำเดียวค่ะ – ว่า Bliss Hair ดีจริง ๆ ตอนนี้แม่ พี่สาว น้องสาว เพื่อน ๆ แม้แต่ช่างผมก็หันมาใช้ Bliss Hair กันหมดแล้ว! ตอนนี้ผมฉันเหมือนผมที่ใคร ๆ เห็นบนหน้าปกนิตยสารเลย “เส้นผมในฝัน” ที่ฝันเคยอยากมีมาตลอด! ต้องขอบคุณ Bliss Hair !

Bliss Hair แล้ว Bliss Hair จะช่วยแก้อาการผมร่วงได้ไหม


คำตอบคือ ได้แน่นอน เพราะสารสกัดอันทรงคุณค่าต่าง ๆ ที่มีอยู่ใน Bliss Hair เป็นสารสกัดที่ผู้ผลิตกล้ารับประกันว่าจะช่วยในการรักษาอาการหลุดร่วงของเส้นผมในสตรีได้เป็นอย่างดี ปัญหาเส้นผมที่เนื่องมาจากการดัด อบ โกรก ย้อม ไดร์ ที่ส่งผลให้เส้นผมเสียและแห้งกรอบ (และทำให้หลายคนถึงกับผมบางจนถึงล้านเลยทีเดียว)

เมื่อเกิดอาการผมร่วง คุณจำเป็นต้องเติมสารอาหารพิเศษให้กับอาหารของคุณเพื่อหยุดยั้งการหลุดร่วงของเส้นผม เพื่อให้เส้นผมของคุณ กลับมางอกใหม่และแข็งแรงอีกครั้ง (จึงเหมือนเป็นการยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัว คือ ผมยาวขึ้นอย่างรวดเร็วและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม)

ช่วงเจริญวัยของเส้นผมช่วงเวลาเสื่อมสภาพช่วงเวลาพักตัวรีสตาร์ทช่วงเจริญวัยของเส้นผม


ยังมีเรื่องราวจากผู้ที่เคยได้ลองใช้ Bliss Hair อีกมากมายที่ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ผมของตนเองยาวขึ้น แข็งแรงขึ้น และเป็นประกายเงางามเมื่อใช้ Bliss Hair นอกจากนี้ยังผู้ใช้อีกมากมายที่สามารถแก้ปัญหาผมร่วงของตนได้ด้วยการใช้ Bliss Hair เหมือนในกรณีของที่เห็น – กรุงเทพ


“ตั้งแต่ที่เริ่มรู้ว่าตัวเองผมร่วงมากขึ้น ดิฉันเริ่มมองหาวิธีรับมือกับปัญหานี้ทันที ดิฉันพยายามมาหลายครั้ง แต่ไม่ดีขึ้นเลย...จนกระทั่งดิฉันพบ Bliss Hairและในที่สุดปัญหาผมร่วงก็หมดไป!






(ผลิตภัณฑ์ราคาโปรโมชั่นจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว รีบสั่งก่อนผลิตภัณฑ์จะหมด**)
หมายเหตุ: อาสาสมัครใช้ Bliss Hair เป็นประจำทุกวันในระหว่างช่วงการทดสอบ เราขอแนะนำให้คุณใช้ Bliss Hair เป็นประจำทุกวันเช่นกันเพื่อผลลัพธ์ยอดเยี่ยมสูงสุด
 อัพเดท: เหลือเพียง 9 ชิ้นเท่านั้น โปรโมชั่นสิ้นสุดใน: 15.02.2017

พิเศษ: สั่งผลิตภัณฑ์ Bliss Hair 


 
ในราคาลดสูงสุด 50%
 



  • นันธิยา
    ชอบมากเลยค่ะ! ใช้บำรุงผมค่ะ ลองมาหลายตัวแล้วแต่มีแต่ตัวนี้เท่านั้นค่ะที่ใช้ได้ผล ตอนนี้ผมสวยมากเลยค่ะหลังจากใช้ Bliss Hair

  • ต้นหอม
    ใช้ Bliss Hair มาตั้งแต่ต้นปีค่ะ (แต่ตอนนั้นสั่งมาจากเมืองนอกค่ะ) บอกตามตรงว่าชอบมากจริง ๆ ค่ะ แค่เดือนเดียว ผมยาวขึ้นตั้ง 5 ซม.เลยค่ะ ตอนนี้ผมสวยมาก! ดีที่ตอนนี้เมืองไทยมีแล้ว จะรีบสั่งเพิ่มเหมือนกัน :))))

  • แจน
    ตั้งแต่เห็นในเคเบิ้ล พยายามหาซื้อ Bliss Hair มาตลอด แต่ไม่เจอเลยค่ะ ดีใจที่ตอนนี้รู้แล้วว่าต้องสั่งจากที่ไหน สั่งไปแล้วค่ะ!

  • คิตตี้
    รับแต่บัตรเครดิตเหรอค่ะ อยากใช้ตัวนี้เหมือนกัน คิดว่าพรุ่งนี้จะให้เพื่อนสั่งให้

  • ดาว
    ดีจริงไหมนะเหรอ คิดว่าจริงนะคะ เพราะเคยได้ยินมาเหมือนกัน แต่ยังไม่กล้าสั่งหรอกค่ะ จะรอฟังจากคนอื่นอีกสักหน่อยก่อน

  • จุ๋ย
    เพื่อนใช้เหมือนกัน แค่ประมาณอาทิตย์เดียว ผมดูยาวขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย แถมผมยังเงากว่าเดิมเยอะมาก ตอนนี้เลยเริ่มใช้แล้วเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้บอกคนอื่นว่าใช้ อิอิ...

  • แป๋ม
    สั่งไปแล้วเหมือนค่ะ อยากได้ของไว ๆ จัง !

  • ฝ้าย
    ผมร่วงมากเลยค่ะ เลยตัดสินใจลอง Bliss Hair ไม่ผิดหวังเลยค่ะ รู้สึกตื่นเต้นมากจริง ๆ เห็นว่ากำลังจัดโปรอยู่ด้วย เลยคิดว่าจะสั่งเพิ่มค่ะ

  • น้องมิ้ว
    ขอบคุณมากนะคะสำหรับข้อมูลดี ๆ แบบนี้ พึ่งเริ่มใช้เหมือนกัน

  • อ๊อฟ
    ผมแนะนำให้ลูกค้าใช้ Bliss Hair เหมือนกันครับ แน่นอนครับ ทุกคนชอบมาก!

  • นุ้ย
    น่าใช้จังค่ะ คิดว่าจะสั่งมาใช้เหมือนกัน เพราะต้องการตัวช่วยแบบด่วน ๆ!

  • โฟม
    สั่งไปแล้วคร๊าา อยากได้ของไว ๆ จัง

  • บัว
    ลองมาหลายอย่างแล้วค่ะ รู้สึกผิดหวังมาก อยากใช้ตัวนี้เหมือนกันนะคะ แต่กลัวเป็นเหมือนที่ผ่าน ๆ มาอ่ะค่ะ มีใครพอจะคอนเฟิร์มได้ไหมคะว่าดีจริง ๆ

  • น้อง
    คิดว่าจะทำอะไรดี ๆ ให้ตัวเองสักครั้งหนึ่งโดยที่ไม่ต้องรู้สึกเสียดายเงินค่ะ

  • อ้วน
    ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะดีขนาดนี้ นี่ถ้าไม่ได้ใช้เองจะไม่เชื่อเลยค่ะ ผมยาวขึ้น 7 นิ้วในเวลาแค่ 33 วันเท่านั้นเอง :)


Mga Komento