Lumaktaw sa pangunahing content

Bí quyết giúp trắng da tại nhà




Chào các nàng!
Xin lỗi các nàng vì để blog lâu ngày mốc meo. Nhưng là do mình có lý do chính đáng - MÌNH VỪA LẬP GIA ĐÌNH!Ước mơ lớn nhất đời con gái đã thành sự thật - bây giờ mình đã kết hôn với một người đàn ông tuyệt vời và hiện hai vợ chồng đang sống tại Châu Âu! Mình như sống ở trên mây vậy!
Giờ mọi thứ đều thật tuyệt, nhưng trước khi có được cuộc sống đáng mơ ước như này, mình đã trải qua cả nămđầy nước mắt, lo âu và những hoài nghi. Mình từng rất lo sợ gia đình anh ấy sẽ không có thiện cảm với mình, rằng do mình là người Việt Nam, còn anh lại là người Áo - hai nền văn hóa cùng các phong tục khác nhau và cả cách nhìn nhận về cái đẹp .
Chúng mình quen nhau ở quê hương mình - Mình làm quản lý ở khu tiếp đón, khi Henry làm thủ tục đặt phòng, mình đã say nắng anh chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Một lần mình đang rời khách sạn thì đột nhiên Henry gọi mình!
"Em có phải cô gái làm ở quầy tiếp đón không? Em có muốn đi cùng với anh đến vài nơi không? Anh muốn thử mấy món ăn địa phương nhưng sẽ thật là buồn chán nếu phải ăn một mình, hơn nữa anh cũng không muốn tự đầu độc mình. Em sẽ cho anh những lời khuyên nên thử những món nào và món nào em yêu thích."
Mình không dám tin vào tai. Người đàn ông trong mơ mời mình đi ăn! Ai đó véo mình dùm với! Chắc là mình đang mơ đây. Nhưng mà không phải, đây là sự thật. Từ đó chúng mình bắt đầu hẹn hò :))))
-
Miễn là chúng mình được ở bên nhau, hạnh phúc dường như bất tận. Nhưng một ngày chúng mình phải nói lời chia tay nhau - người yêu mình có công chuyện ở Áo. Anh ấy không rủ mình theo cùng nhưng có hứa là sẽ quay lại với mình khi anh có thể.
Tình yêu mang đến cho mình những điều kỳ diệu. Henry bay về thăm mình một, hai lần mỗi tháng và mỗi khi anh về thăm, mình muốn trông mình tuyệt vời nhất. Mình đã cố gắng hết sức -thay đổi kiểu tóc, học trang điểm và mang giày cao gót!
Mình khá lo lắng không biết người thân của Henry sẽ nghĩ gì về mình. Mình rất sợ mình trông sẽ quá khác biệt so với họ. Không thể phủ nhận rằng người Châu Á có nước da tối màu từ nhỏvà phần lớn dân Châu Âu lại có làn da trắng.
Một lần mẹ anh gọi anh trên Skype. Mình vô tình đứng gần cánh cửa đang mở, không có ý nghe lén đâu. Nếu mà làm gián đoạn câu chuyện của họ thì thật bất lịch sự. Hóa ra là anh đang nói chuyện về mình: anh nói rằng anh yêu mình và muốn cưới mình rồi đưa mình đến Vienna!
Mình như muốn bật khóc khi nghe điều này, nhưng câu trả lời của mẹ anh khiến mọi thứ trong mình như sụp đổ. "Lũ con gái Châu Á là kiểu người nào hả? Henry, con hãy nghĩ về điều con định làm đi..."
Mình sững sờ... Cố kìn nén những giọt nước mắt để Henry không chú ý. Nhưng mình cảm thấy bị sỉ nhục. Ý kiến của cha mẹ anh khiến mình suy nghĩ rất nhiều. Mình sợ rằng ý kiến đó sẽ ảnh hưởng đến tình cảm anh dành cho mình. Đầu tiên, mình không biết phải làm gì cả, không biết làm thế nào để thay đổi để được họ chấp nhận. Mình tuyệt vọng... Mình xác định thứ duy nhất có thể thay đổi là màu da.
Mình bắt đầu thử nghiệm một cách tuyệt vọng. Người ta nói các phương thức dân gian sẽ cho kết quả nhanh chóng nhưng đến cuối cùng, làn da mình mất nước khủng khiếp, má và trán liên tục bong tróc da và hiệu quả chẳng có gì đáng kể...
Henry ở lại Áo quá lâu, rồi tin tức từ anh cũng ít đi... Mình lo lắng kinh khủng. Mình nghĩ có khi anh ấy quên mình mất rồi.
Mình không biết câu chuyện sẽ kết thúc thảm hại ra sao nếu mình không gặp được người quen cũ. Cô ấy trông thật tuyệt vời! Trắng sáng, quyến rũ và... có làn da đẹp rạng ngời! Mình không dám tin vào mắt. Mình và cô ấy lớn lên cùng nhau, lúc trước cô ấy luôn luôn có làn da tối màu hơn mình, còn bây giờ thì mình không thể tin rằng người phụ nữ xinh đẹp này là một người Việt Nam chính gốc.
Chúng mình bắt đầu trò chuyện và Lan Anh chia sẻ về những suy nghĩ thầm kín nhất của mình: khi cô quyết định thay đổi đáng kể, nhuộm tóc vàng, giảm cân, học tiếng Anh và làm trắng da . Thật khó tin, nhưng cô ấy đã LÀM ĐƯỢC dù cho có những khó khăn.
Chắc chắn rồi, điều làm mình phân tâm nhất là câu hỏi về làm trắng da. Mình khá chắc rằng bạn không thể tự làm trắng tại nhà, nhưng Lan Anh khiến mình vô cùng ngạc nhiên.
Thực ra thì người bạn cũ của mình làm trắng da nhờ một loại mặt nạ thông dụng mua từ Đức. "Không còn nghi ngờ gì cả, ở Châu Âu, sản phẩm này là sản phẩm chất lượng cao. Hơi tiếc là nó quá đắt".
Mình không có thời gian để nghĩ đến việc loại mặt nạ này đáng giá cả một cơ may. Mình bắt đầu
Mặt thực sự là một sản phẩm chất lượng cao và bạn chỉ có thể mua bằng cách đặt hàng trên mạng. NHƯNG, giá của nó không đến mức hàng triệu đồng đâu. Nó rất rẻ. Người bạn mình gợi ý dùng thử mặt nạ này ở chỗ của cô ấy, cô ấy đưa cho mình một tuýp cùng với địa chỉ trang web để đặt hàng phương thuốc kỳ diệu này .
Mình không thể tin vào vận may và hiểu rằng có điều gì đó khả nghi. Có lẽ Lan Anh đang đùa cợt mình chăng? Hay có khi mặt nạ này chẳng có tác dụng? Hoặc mặt mình sẽ nổi chi chít mụn bọc? Những nghi ngờ cứ bắt đầu nổi lên trong đầu mình nhưng mà mình cũng chẳng có thời gian để suy nghĩ kỹ từng chuyện. Mình bắt đầu dùng Miracle glow hàng ngày. Trong một tuần thôi, mình đã khó lòng nhận ra bản thân trong gương. Một vài cô gái hấp dẫn nhìn mình vẻ ghen tị, làn da mình tỏa sáng rực rỡ.
Ba tuần sau mình gặp lại chàng - chàng choáng váng nhưng chàng không coi việc đó quá mức quan trọng. Nhưng mình cảm thấy mình như là nữ hoàng và không còn sợ những người họ hàng của anh nữa.
Chúng mình có khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên nhau trong hai tuần. Và một ngàyngười yêu mình cầu hôn với mình và đề nghị mình đi cùng anh. TẤT NHIÊN LÀ MÌNH ĐỒNG Ý!
Giờ chúng mình đang sống cùng nhau ở Vienna, họ hàng của mình cũng như họ hàng anh đều tuyệt vời, mình yêu chồng thật nhiều và anh cũng vậy. Và mình cũng đang mong có em bé.
Mình vô cùng biết ơn người sáng tạo ra Miracle glow Nếu không có phương thuốc thần kỳ này thì mình sẽ không bao giờ cảm thấy tự tin và hấp dẫn đến vậy. Có lẽ mình đã quá chú ý đến nước da, nhưng khi điều ước này được toại nguyện, nó mang đến cho mình hàng loạt những sự kiện dễ thương trong đời. Giờ mình cực kỳ chắc chắn rằng các bạn nên đấu tranh đến cùng cho mơ ước của bản thân và đừng bao giờ tuyệt vọng.
Ngay cả khi bạn không đạt được thành công nhất thời thì cũng chẳng có lý do gì để từ bỏ. Kinh nghiệm của mình là một ví dụ sinh động. Hãy yêu bản thân và thế giới sẽ đáp lại bạn.
Thân mến, Hoài Phương
P/s: Do có vô số yêu cầu từ các bạn nên mình sẽ đưa đường link đến trang web mình đặt mua loại mặt nạ làm trắng da yêu thích này.
  • Ngọc Mai, 28
    Bạn ĐẸP đến mức không có lời nào diễn tả! Trông bạn thật quyến rũ!
  • Nhung, 20
    Làn da trắng sứ là ước mơ của em. Nhưng chẳng có gì hiệu quả, mặt em quá nhạy cảm và em toàn bị phát ban khi thử bất kỳ phương pháp nào((
  • Bảo An, 31
    Theo như tôi biết Miracle glow là một phương thuốc ít gây dị ứng, nó có tác động nhẹ dịu nhưng hiệu quả. Tôi không có ý định thuyết phục bạn nhưng tôi rất thích sản phẩm này, chất lượng của nó hơn gấp ngàn lần các loại sản phẩm địa phương khác. Nó được sản xuất ở Châu Âu đấy.
  • Thu Hoài, 18
    Da em cũng không quá đen nhưng hay bị mụn. Em đã đánh bay mụn chỉ trong ba tuần với mặt nạ này.
  • Huyền Sâm, 24
    Thật lạ là chưa ai biết sản phẩm này. Em cứ nghĩ Miracle glow hiện đang là sản phẩm phổ biến nhất trong số tất cả những sản phẩm làm trắng da.
  • Phương, 18
    Tớ rất muốn thử nhưng lại sợ dị ứng((((
  • Khánh Ngọc, 36
    Mình thích mặt nạ rất rất nhiều. Mình đã dùng một thời gian dài và tất cả bạn bè mình hiện đều đang dùng. Mà này, một vài người trong số họ còn nhận thấy hiệu quả ngay sau lần đầu sử dụng. Nghe thật phấn khích.
  • Thanh Mai, 25
    Các nàng ơi, em vui quá!!! Em hạnh phúc lắm lắm luôn - cuối cùng thì em cũng đã có làn da trắng như tuyết! Em đã thử làm trắng da ba năm trước bằng tất cả các phương phức nhưng đều vô dụng. Nhưng Miracle glow giải quyết vấn đề trong hai tháng!
  • Phan Phương, 22
    Tớ mua mặt nạ này ở cửa hàng gần chỗ mình nhưng không hiệu quả((
  • Kim Anh, 32
    Chẳng có gì đáng ngạc nhiên Theo ý chị thì có rất nhiều sản phẩm giả. Nên chị không mạo hiểm, chỉ đặt mua từ trang web chính thức . Cách này cũng rẻ hơn nữa.
  • Vân, 22
    Sản phẩm càng phổ biến thì càng nhiều sản phẩm giả được làm ra (Thật không may nhưng đó là sự thật. Vậy hãy tự mình chú ý nhé.

Mga Komento