Lumaktaw sa pangunahing content

หลังจาก 5 ปีในแวดวงหนังโป๊ ตอนนี้ฉันมีเซ็กซ์ยาวนาน 3 ชั่วโมงได้อีกครั้ง แต่เป็นกับสามีของฉันนะ! ฉันบอกความลับของนักแสดงชายในหนังโป๊ให้สามีของฉันรู้.

ตีพิมพ์ Wednesday 15, February 2017 | ผู้เขียน: ศลิษา
มีคำกล่าวที่ว่า หากคุณต้องการมีความสุข และต้องการมีความสุขนาน ๆ จงอย่าบอกให้ใครรู้! นั่นไม่ใช่วิธีของฉันเลย! ฉันอยากบอกคนอื่น ๆ เสมอ!
สาว ๆ คะ ฉันคิดว่าพวกคุณหลายคนเคยเจอกับปัญหาที่เมื่อสามีของคุณ เอิ่ม...คือ เกิดไม่มีอารมณ์ขึ้นมา! เกิดไม่มีอารมณ์ขึ้นมา! เขาหลั่งอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นก็ สลบ เหมือดไปเลย ฉันยอมรับตามตรงว่าเจอแบบนั้นเหมือนกัน สถานการณ์ค่อนข้างจะย่ำแย่พอดูและสามีของฉันก็เกิดความกังวลมาก ๆ พอเขารู้สึกว่าฉันกำลังอยากจะมีเพศสัมพันธ์กับเขา เขาก็จะ หลีกเลี่ยง ฉันทันที

ทางสว่างมาจากอดีตที่ไม่สะอาดนักของฉัน...

มีช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตของฉันที่ฉันมีส่วนร่วมใน หนังโป๊ ฉันทำมันจริง! เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในวงการนั้นพูดชักชวนให้ฉันเข้าร่วมด้วย พวกเขาให้ค่าจ้างที่ดีมาก และฉันเองก็ชอบมันมากด้วย เพราะฉันชอบเซ็กซ์ :) คุณอาจจะเคยเห็นวิดีโอดัง ๆ ของฉันมาบ้างแล้วก็ได้


ในตอนนั้นฉันสงสัยมากเลยว่า ทำไมคู่ร่วมแสดงของเราทำไมถึงกลั้นได้นานมากโดยไม่ หลั่งออกมา ชัดเจนว่าพวกเขาต้องใช้อะไรบางอย่างแน่ ๆ แต่พวกเขาไม่ยอมบอกว่าใช้อะไร แต่ก็นั่นล่ะ ไม่มีใครว่าอะไรหรอก มันเป็นงานของเรานี่นะ...
ตอนที่ฉันได้พบกับว่าที่สามี ฉันได้เห็นแล้วว่าผู้ชายจริง ๆ นั้นเป็นอย่างไรได้บ้าง ทั้งมีความใส่ใจ ห่วงใย และแข็งแรง ไม่นานนักฉันก็เลิกอาชีพดาราหนังโป๊ไป สามีของฉันหาเงินได้มากพอแล้ว อย่างเดียวที่ บนเตียง บางอย่าง ที่เขายังไม่ดีได้เท่านั้น ฉันรีบติดต่อหาเพื่อนคนหนึ่ง (อดีตเพื่อนดาราร่วมแสดง) โดยไม่ต้องคิดซ้ำเลย และขอไปเจอเขา ในชีวิตจริงนั้นเพื่อนคนนี้กลับช่วยเหลือได้มากเหมือนตอนที่แสดงด้วยกันเลยทีเดียว :)

ตอนเย็นวันนั้นเราไปนั่งดื่มกาแฟกัน ฉันค่อย ๆ ถามถึงของ "วิเศษ" ที่เขาเคยใช้ซึ่งทำให้นักแสดงหนังโป๊ชายกลั้นหลั่งไว้ได้ 2-3 ชั่วโมง ไม่จบ เขาหยิบกระดาษเช็ดปากขึ้นมาและเขียนรายการหนึ่งลงไป นั่นคือ สารสกัดของสัตว์ไม่มีกระดูกสันหลังลิโทริน สารสกัดต้นมอสส์จากทางเหนือ ตับของปลาปีศาจ และสารสกัดจากตัวเคยจากแอนตาร์กติก ฉันช็อคเลย รายการนั้นมันดูเว่อร์มาก "ยากขนาดนั้นเลยหรอ? ไม่เอาน่า บอกความลับหน่อยเถอะ! ฉันเริ่มหมดความอดทน แล้วสุดท้ายเขาก็เขียนเพียงแค่ 3 คำบนกระดาษเช็ดปากอีกแผ่นหนึ่ง  เม็ด "Hammer of Thor" ตามจริงแล้ว ยาเม็ดเหล่านี้  บรรจุส่วนประกอบหายากนั้นทั้งหมดเลย! เมื่อเข้าสู่ร่างกายแล้ว พวกมัน จะเพิ่มการสร้างฮอร์โมนเพศให้เพิ่มขึ้นหลายร้อยเท่า ด้วยวิธีนั้น คุณจะแข็งตัวได้เหมือนท่อนเหล็ก มันเป็นเพียงก้อนหิน และ จะสามารถอดทนไว้ได้ นานเท่าที่ นักแสดงหนังโป๊ทำได้ สาว ๆ คะ มันเป็นโอกาสสุดท้ายของฉันแล้ว ฉันรีบกลับบ้าน วางกระเป๋าลง และเปิดคอมพิวเตอร์เริ่มการค้นหาทันที สิ่งที่ฉันเจอมีเพียงบริษัทที่ได้รับการรับรองเพียงแห่งเดียวเท่านั้นในประเทศ ที่จำหน่ายยาเม็ดนี้ และนี่คือลิ้งก์ไปยัง เว็บไซต์ทางการของบริษัท .
ฉันก็เลยสั่งซื้อไป พัสดุมาส่งในอีกสองสามวันต่อมาโดยวิธีเก็บเงินปลายทาง ของครบถ้วนและไม่มีความเสียหายและสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ไม่มีใครรู้ว่ามันคืออะไร !

ผลลัพธ์น่ะหรือ

ฉันเปิดกล่องพัสดุออกมา อ่านคำแนะนำการใช้ และเย็นวันเดียวกันนั้น ฉันให้สามีฉันอลงรับประทานดู เพียงแค่ 1 แคปซูลหลังมื้ออาหารเท่านั้น โห คุณจะไม่อยากเชื่อเลย! มันใช้เวลาเพียง 3 นาทีเท่านั้น หลังจากที่เขากลืนมันเข้าไป ฉันก็สังเกตเห็นประกายความต้องการในดวงตาของเขา อาวุธคู่กายในกางเกงเริ่มขยายตัวให้เห็นชัด...

และหลังจากนั้น 30 วินาที เขาก็ "มีอารมณ์" เต็มที่ เขาคว้าตัวฉันและดึงไปที่เตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันออก และ ปล่อยให้ฉันเปลือยเปล่า !!! จริง ๆ นะ ฉันขัดขืนอะไรไม่ได้เลย เขาจับตัวฉันไว้! ตอนนั้นมันเหมือนกับฉันกลับไปอยู่ในการถ่ายทำ ฉากข่มขืนเลย มันทำให้ฉันมีอารมณ์มาก ทำให้เข้าใจผิด จนเริ่มที่จะเล่นตามไปด้วย แกล้งทำเหมือนตัวเองเป็นเหยื่อ เขาก็ยิ่งเร่าร้อนมากขึ้นไปอีก !!! ฉันจะไม่มีวันลืมเซ็กซ์ของเราวันนั้นเลย! ไม่เคย ยาออกฤทธิ์อยู่ประมาณ 3 ชั่วโมง ฉันไม่ได้พูดเว่อร์ไปเลยนะ! มันน่าตื่นเต้นมากเมื่อสามีสุดที่รักของคุณทำทุกอย่างที่เขาอยากทำกับคุณ โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการ "ลั่น" เลย เราถึงจุดสุดยอด การสำเร็จความใคร่ , เรามีประสบการณ์ พร้อมกัน และฉันก็ได้ ขึ้นสวรรค์ชั้น 7! ฉันไม่รู้จะบรรยายออกมาได้ยังไง!
ทุกอย่างมันเป็นไปได้ เพราะงั้น อย่ากังวลใจไปเมื่ออยู่ ๆ สามีของคุณเริ่มมีปัญหาเกี่ยวกับการแข็งตัวมันมีทางแก้ปัญหาเสมอ! และเชื่อฉันเถอะ หากฉันไม่เจอมาด้วยตัวเองขนาดนี้ ฉันคงไม่มั่นใจแน่!
เพราะงั้น ฉันแนะนำให้ทุกคนลอง "The Hammer of Thor"!
มันน่าทึ่งสุด ๆ! ขอให้โชคดีนะ! หากใครบางคนลอง ยาเม็ดอันนี้แล้ว  - เขียนรีวิวแบ่งปันเรื่องราวของคุณเข้ามา ฉันว่ามีหลายคนอยากจะอ่านแน่นอน!

สั่งซื้อยาเม็ด   "The Hammer of Thor"!

191 ความคิดเห็น
มิกกี้
ขอบคุณสำหรับโพสต์นี้ครับ ผมสั่งไปละ กำลังรอของมาส่งอยู่ หวังว่าภรรยาของผมจะรู้ว่าการกรีดร้องเพราะถึงจุดสุดยอดอ่ะ มันเป็นยังไง! :D
ตอนนี้! ความคิดเห็น
วิทยา
หวัดดีครับ ภรรยาของผมเห็นโฆษณาจากเว็บอะไรสักแห่งหนึ่งและบอกให้ผมซื้อ ผมไม่ปลื้มเท่าไรเพราะตามจริงผมก็ไม่ได้ห่วยถึงกับต้องใช้ยาอะไรเลยนะ หรือมีอะไรที่เธอไม่ชอบหรือเปล่า? แต่นั่นล่ะ สุดท้ายผมก็ลองสั่งมาตามใจเธอ ผ่านไป 2 อาทิตย์ผมก็ต้องขอถอนคำพูดเลย เพราะถ้าเทียบกับสิ่งที่มันเคยเป็นกับสิ่งที่เป็นตอนนี้แล้ว ผมเคยห่วยแตกจริง ๆ!
2 นาทีที่แล้ว ความคิดเห็น
ยอร์ช
เจ๋ง! มันออกฤทธิ์ทันทีเลยมั้ย? ให้ตายเหอะ! สั่งเลยดีกว่า!
25 นาทีที่แล้ว ความคิดเห็น
ลลิตา
นี่ล่ะที่อยากได้! ฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับยาเม็ด "Hammer of Thor" เมื่อนานมาแล้วแต่ไม่ได้สนใจเท่าไรจนสามีฉันสั่งซื้อมานี่แหล่ะ ว้าว! บอกได้เลยว่ามันเวิร์คสุด ๆ
34 นาทีที่แล้ว ความคิดเห็น
เฟรนด์
ผมสั่งซื้อ ในร้านออนไลน์ ที่คุณแนะนำแล้ว พัสดุคงมาถึงเร็ว ๆ นี้แหล่ะ หวังว่าจะใช้ได้ผลนะ!
39 นาทีที่แล้ว ความคิดเห็น
เอกสิทธิ์
ผมใช้ Hammer of Thor มาสองสามเดือนละ ได้ผล 100% นะ แล้วก็ไม่ได้ใช้แค่คนเดียวด้วยแต่ให้แฟนผมใช้เหมือนกัน เธอเร่าร้อนละก็พร้อมสำหรับผมมาก ๆ ผมสังเกตว่าผมถึงจุดสุดยอดได้บ่อยขึ้นหลังจากใช้เป็นประจำ มันเป็นนวัตกรรมแห่งศตวรรษเลยผมรับรอง
41 นาทีที่แล้ว ความคิดเห็น
พิทยา
เพื่อนผมคนนึงซื้อยาเม็ดที่คล้ายกันมาใช้ แต่ชื่อไม่เหมือนกันนะ ปรากฏว่าแทนที่มันจะได้มีเซ็กซ์มันกลับอาเจียนทั้งคืนแทน... สรุปว่าที่มันซื้ออ่ะเป็นยาปลอม ไม่รู้เหมือนกันว่าใส่อะไรบ้าง
 ผมซื้อ ผ่านเว็บไซต์ เป็นเว็บทางการโดยตรงเลย ได้ผลมาก! แข็งอยู่ 3 ชม. แฟนผมคลั่งไปเลย! ระวังด้วยนะตอนสั่งซื้อ ดูให้ดีว่ากำลังสั่งถูกที่หรือเปล่า!
44 นาทีที่แล้ว ความคิดเห็น

สั่งซื้อยาเม็ดThe Hammer of Thor"!

Mga Komento