Lumaktaw sa pangunahing content

ตัวเล็กลง” ตั้งเกือบครึ่ง!!! เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ลดน้ำหนักได้ถึง 35 กก.

วิธีลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วน เผยเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ลดไปได้ถึง 33 กิโล!

นี่คือเรื่องราวของคุณกิตติ แสงวิรัตน์ - ผู้ชายที่เคยหนักถึง 97 กิโลกรัมตอนอายุ 30 ปี และเกือบจะมีปัญหาสุขภาพที่ถึงขั้นรักษาไม่ได้
คุณกิตติตระหนักได้ว่าเขาไม่พร้อมที่จะยอมรับการใช้ชีวิตอย่างคนเป็นโรคเบาหวาน ดังนั้นเขาจึงเลือกอีกทางเลือกหนึ่ง
ผมรู้ดีว่าผมต้องใช้มาตรการที่รุนแรงมากขึ้น ผมต้องทำให้น้ำหนักกลับมาเป็นปกติให้ได้ ผมทุกข์มากที่ไม่สามารถรูดซิบกางเกงไซส์ XXL ที่มีรอบเอว 44 นิ้ว ได้ และไซส์นี้ก็ดูเหมือนกำลังจะเล็กลงในไม่ช้า ผมมักจะต้องเปลี่ยนตะขอที่ติดอยู่เสมอเพราะมันไม่สามารถทนความตึงของกางเกงได้
มันเริ่มยากที่จะหาเสื้อเชิ้ตขนาดที่ผมใส่ได้ เสื้อยืดไซส์ XL ใส่แล้วชายเสื้อก็ลอย กระดุมก็ติดได้แต่รู้สึกแน่นมากตอนที่นั่ง ผมนอนหลับไม่สบายเลย ตอนที่หย่อนตัวลงบนโซฟาหรือบนเตียง รู้สึกว่าตัวเองเหมือนปลาวาฬเกยตื้น..
ผมมาถึงจุดนี้ได้เพราะหลากหลายเหตุผลซึ่งมีมาตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก
ผมไม่เคยวิ่งได้เป็นกิโลตั้งแต่ต้นจนจบโดยที่ไม่หยุดพักหรือหยุดเดินได้ซักที
เมื่อปี 2558 ผมหนักถึง 97 กิโล! และเกือบจะเป็นโรคเบาหวาน
ผมจึงตัดสินใจแล้วว่าจะเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเอง ผมกังวลเกี่ยวกับภรรยามากกลัวว่าเธอจะทิ้งผมไป
ผมเริ่มต้นด้วยการควบคุมอาหารตามปกติ พยายามหลีกเลี่ยงพวกของหวานและของทอด
การควบคุมอาหารทุกแบบนั้นทำงานบนหลักการเดียวกัน คือ ถ้าคุณบริโภคปริมาณแคลอรี่น้อยกว่าที่ร่างกายเผาผลาญ น้ำหนักของคุณก็จะลดลง
แต่เพราะเหตุผลบางอย่าง คุณจะกลับมามีน้ำหนักตัวเท่าเดิมหรือมากขึ้นในตอนหลัง
หลังจากที่ผมควบคุมอาหารได้สองเดือน ผมก็ตระหนักได้ว่าการลดปริมาณแคลอรี่นั้นไม่เพียงพอ ผมต้องการอย่างอื่นที่มันได้ผลมากกว่านี้อีก
ดังนั้นผมจึงเข้ายิมออกกำลังกาย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ผลอย่างที่หวังเอาไว้ ทรมานทั้งร่างกายและจิตใจ มีข้อห้ามมากมายในสิ่งที่ผมชอบ และมันก็ไม่ได้ผลเลยแม้แต่น้อย และทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่ทำให้ผมเกิดภาวะซึมเศร้า
ผมเริ่มดื่มหนักขึ้นและน้ำหนักที่เคยพยายามลดมาอย่างยากเย็นก็ขึ้นมาอีก 8 กิโล
และก็เป็นอย่างที่คิด ไม่นานภรรยาก็ทิ้งผมไป ผมรู้ตัวว่าถึงเวลาที่ผมต้องสู้กับตัวเองแล้ว
ชีวิตใหม่ของผมเริ่มต้นด้วยการไปปรึกษานักจิตวิทยา ผมนึกออกเลยว่าตอนนั้นผมทุกข์มากแค่ไหน มีเพื่อนคนหนึ่งหนักถึง 97 กิโล เขาถึงกับหลั่งน้ำตาและเล่าเรื่องราวชีวิตของเขาให้ผมฟัง
แน่นอนว่าปัญหาของผมก็ไม่ต่างกัน ไม่จำเป็นต้องหาหมอผมก็รู้ว่าเป็นเพราะมีน้ำหนักตัวเกิน และผมก็ต้องการทางออกสำหรับปัญหานี้
คุณหมอบอกว่าผมไม่จำเป็นต้องเข้าคอร์สบำบัดทางจิต และให้บางอย่างมาซึ่งเป็นวิธีแก้ปัญหาของผม นั่นก็คือ Eco Slim
ตอนได้ของขวัญชิ้นนี้มาผมไม่คิดเลยว่า ทุกอย่างมันจะง่ายดายขนาดนี้ .
แน่นอนว่า ผมถามคุณหมอเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ทันที โดยสรุปแล้ว Eco Slim - คือ ผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ในวงการลดน้ำหนัก หรือพูดให้ชัดขึ้นก็คือ มันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเผาผลาญไขมันได้อย่างรวดเร็วถ้าคุณควรปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด ในขณะเดียวกัน คุณไม่จำเป็นต้องควบคุมอาหารใดๆเลย (คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของผู้ผลิต )
หลังจากที่ผมเริ่มมองหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้และพบ บทความทางวิทยาศาสตร์ ที่ได้อธิบายรายละเอียดไว้ ผมก็หมดข้อสงสัย
ผมไม่คิดเลยว่ากระบวนการลดน้ำหนักทำได้ง่ายขนาดนี้!
ส่วนประกอบของ Eco Slim นั้นมีลักษณะเฉพาะ! ในหนึ่งแคปซูลอุดมไปด้วย สารสกัดจากธรรมชาติที่มีส่วนช่วยในการเผาผลาญไขมัน และเป็น ตัวช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญอาหาร ช่วยควบคุมความอยากอาหารโดยไม่จำเป็นต้องอดอาหาร เนื่องจากมันช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญอาหารและช่วยทำความสะอาดร่างกายไปในตัวด้วย จึงทำให้คุณสามารถลดน้ำหนักได้อย่างมาก จริงๆแล้วทั้งหมดนี้แหละคือสิ่งที่ผมต้องการ
คุณสามารถซื้อ Eco Slim ได้ทางออนไลน์เท่านั้น ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังไม่มีวางจำหน่ายทั่วไป
ผมก็ได้เข้าไปในเว็บไซต์และสั่งซื้อมา 1 กระปุก (นอกเหนือไปจาก Eco Slim อีกอันที่หมอให้มา) มันสะดวกมากเพราะไม่ต้องชำระเงินล่วงหน้า ทำให้คุณมั่นใจว่าของถึงมือแน่นอน
แต่ผมอยากจะบอกว่าผมไม่ได้เปิดกินกระปุกที่สองเลย เพราะแค่กระปุกเดียวก็พอแล้ว
และผมก็จะไม่ปิดบังว่าผมหันกลับไปเล่นกีฬาสัปดาห์ละครั้งเพื่อให้มีสุขภาพดี (ผมไม่อยากมีอาการของโรคเบาหวาน เพราะ Eco Slim ทำให้ผมสามารถกินอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ)
หลังจากนั้นเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น ผมต้องตกใจกับผลลัพธ์ที่ได้ ไม่น่าเชื่อน้ำหนักลงไป 8 กิโลกว่า! ผมแทบไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกายของผมเลย ผมลดน้ำหนักได้หลายกิโล ตัวของผมเล็กลงและ หุ่นก็เปลี่ยนไป เห็นๆอยู่เต็มสองตาของผมเอง! ผมไม่หายใจเร็วเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว ผมกลายเป็นที่นิยมของสาวๆ ผมจะบอกเคล็ดลับให้ว่ากำลังวังชาของผมเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า! ในขณะเดียวกัน ผมก็ไม่ต้องห้ามตัวเองกินอะไรเลย
มีแค่คนขี้เกียจเท่านั้นแหละที่ไม่สามารถลดน้ำหนักได้แบบนี้!
สำหรับผม มันเหมือนกับการได้มีชีวิตใหม่เลยครับ!
ผมเสียเงินค่าเสื้อผ้าชุดใหม่ไปเยอะมาก ต้องเปลี่ยนไซส์ทุกๆ 2 สัปดาห์ ผมเริ่มจากใส่เสื้อไซส์ XXL ตอนนี้ผมใส่แค่ไซส์ M เท่านั้น .
12 เมษายน 2559 ผมหนัก 67 กิโล ลดไปได้ 30 กิโล จากแต่ก่อน ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณEco Slim ผมลดได้ 33 กิโล .
น่าประทับใจใช่ไหมครับ?
ประสบการณ์ลดน้ำหนักครั้งนี้สอนให้ผมรู้ว่าทุกอย่างเป็นไปได้ ผมรู้สึกเหมือนยืนอยู่เหนือโลกเลยผมไม่เคยรู้สึกดีและมีความสุขแบบนี้มาก่อน! เป้าหมายเดียวในชีวิตของผมคือทำให้สุขภาพร่างกายดีขึ้น และแน่นอนว่าตอนนี้มันสำเร็จแล้ว
ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าปัญหาไหนจะเป็นปัญหาต่อไปที่ผมต้องการจะหาทางออก
ผมอยากจะบอกผู้อ่านทุกคนว่าคุณไม่ควรรีรอเรื่องการลดน้ำหนักเพราะคุณจะไม่ทันได้สังเกตเลยว่าคุณหนักขึ้นมาอีก 10 กิโลต่อปีได้ยังไง และมันก็จะสายเกินไปที่จะทำบางสิ่งบางอย่าง อีกทั้งการลดน้ำหนักด้วย Eco Slim นั้นก็แสนง่ายจนคุณจะไม่ทันได้สังเกตเลยว่าความอ้วนของคุณได้เริ่มหายไปตั้งแต่ตอนไหน
คุณสามารถสั่งซื้อ Eco Slim ของแท้ได้ที่เว็บไซต์ อย่างเป็นทางการ ของผู้ผลิตเท่านั้น นี่คือลิงก์ไปยังเว็บไซต์ .
แท็กลดน้ำหนัก สุขภาพ
ธเนศ
เยี่ยมไปเลยคุณกิตติ เรื่องราวของคุณเป็นแรงจูงใจที่ดีมาก ผมก็สั่งในเว็บไซต์นี้ไปแล้วเหมือนกัน
คมสันต์
คุณเยี่ยมไปเลย! เป็นตัวอย่างที่ดีและเป็นความหวังของเด็กๆ บางทีผมว่าจะลองสั่ง Eco Slim
ริตา
ใช่ มันช่วยเราไว้เหมือนกัน ดูนี่สิ่งที่เราภูมิใจนำเสนอ!
จิราภัทร
เจ๋งอ่ะ เดี๋ยวจะลองสั่ง Eco Slim มั่ง เคยได้ยินว่าถ้าคุณอยากจะเปลี่ยนแปลงโลก ให้ลองเปลี่ยนแปลงตัวเองก่อน! ดังนัันเราจะเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว
สนธิ
คุณกิตติทำได้ไง ผมก็กิน Eco Slim ที่เป็นแคปซูลอยู่เหมือนกันและลดน้ำหนักได้แต่ว่ายังไม่มากเท่าไหร่
สุกฤต
ผมกิน Eco Slim มาได้ 2 เดือนแล้ว และก็ลดไปได้ 22 กิโล!!!!
มุทิตา
ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี!
ณัฐพงศ์
โห! ลองเดาอารมณ์ของเมียเก่าคุณไม่ออกเลย ผมว่าเธอคงไม่คิดว่าคุณจะลดน้ำหนักได้เยอะขนาดนี้))
มนัส
เรื่องราวเป็นแรงบันดาลใจที่ดีจริงๆครับ ตอนนี้ผมจะสั่งซื้อ Eco Slim !
วนิดา
ฉันลดน้ำหนักด้วยผลิตภัณฑ์ชนิดแคปซูลตัวนี้มา 2 เดือนแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้คือลดไป 18 กิโล! ดีใจที่ได้อ่านเรื่องราวที่คล้ายกับของตัวเอง แต่ฉันไม่ได้มีเหตุผลพิเศษที่ลดน้ำหนัก ตอนนั้นจำได้ว่าส่องกระจกและเห็นผู้หญิงอ้วน!!! มันดูไม่สวยและแฟนฉันก็หนักแค่ 60 กิโลเอง ลองคิดเวลาเราไปไหนมาไหนด้วยกันสิ...ฉันเชื่อว่า Eco Slim จะช่วยได้และก็ลองกินมันทันที แฟนก็สนับสนุนเต็มที่ เราสั่งมันมาและแทบไม่อยากจะเชื่อตาตัวเองตอนที่ตัวเองลดไป 5 กิโลในอาทิตย์แรก รู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูกที่ไม่ต้องทรมานตัวเองด้วยการควบคุมอาหาร กินแต่โจ๊กกับโยเกิร์ต และอาหารทำนองนี้ Eco Slim คือทางออกในการลดน้ำหนักของฉัน ดังนั้นฉันขอแนะนำให้ทุกคนที่มีน้ำหนักตัวเกินอย่าเพิ่งหมดหวัง มันยังมีทางออกอยู่ นั่นก็คือ Eco Slim อ่อ ขอบคุณมากนะคะที่แชร์เรื่องราวของคุณ

Mga Komento