Lumaktaw sa pangunahing content

วิธีที่ช่วยทำให้น้องชายของผมยาวใหญ่ขึ้น 3.5 ซม.ใน 14 วัน?!

สวัสดี ทุกคน ผมต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้เขียนอะไรมาสักพักแล้ว…แต่อย่าโกรธผมเลยเพราะว่าวันนี้ผมมีอะไรเจ๋ง ๆ จะมาบอก และนั่นคือ วิธีที่ช่วยทำให้น้องชายของผมยาวใหญ่ขึ้น 3.5 ซม.ใน 14 วัน?! ด้วยสุดยอดเจลเพิ่มขนาด เอาเป็นว่าผมจะเล่าตั้งแต่ต้นเลยแล้วกันนะ ผมใช้ Titan Plus Gel ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ปลอดภัยต่อเจ้าตัวน้อย ซึ่งใครก็รู้ว่ามันสำคัญแค่ไหนใช่ไหม หยุดหัวเราะผมได้แล้วน่า☺

ช่วงเวลาแห่งความจริง

หลังจากผมตกหลุมรักสาวแสนสวยคนหนึ่ง ผมก็เดินหน้าจีบเต็มที่ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีเหมือนหนังรักเลย เราไปเที่ยวด้วยกัน ผมให้ดอกไม้เธอ เราไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนสุดโรแมนติก แล้วแน่นอนในที่สุดก็จบลงบนเตียง มันช่างเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำ แฟนผมชวนผมไปห้องของเธอ แล้วเธอก็ขอตัวเข้าห้องน้ำเพื่อเติมเครื่องสำอางค์ ผมก็ไม่รอช้ารีบถอดเสื้อผ้าของผมออกทันที เพราะผมแทบรอไม่ได้แล้ว พอเธอออกจากห้องน้ำ บทรักอันโรแมนติกของเราก็เริ่มต้นขึ้น เราล้มตัวลงนอนบนที่นอนนุ่มนิ่ม ซึ่งในตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก เธอลูบไล้ไปตามลำตัวของผมอย่างแผ่วเบา ต่ำลงไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งเข้าไปในกางเกงในของผม แต่แล้วเธอก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาดังลั่น เจ้าน้องชายของผม มักจะทำให้ผมขายหน้าตลอด เพราะจริง ๆ แล้วขนาดของมันก็เท่ากับแหนมตุ้มจิ๋วดี ๆ นี่เอง
- ผมไม่เคยขายหน้าขนาดนี้มาก่อนในชีวิต - เธอเอาแต่หัวเราะไม่หยุด
ผมรู้สึกอับอายจนสุดขีด ผมก็เลยรีบแต่งตัว แล้วก็รีบแจ้นออกจากห้องของเธอไปเลย มันเป็นค่ำคืนแห่งหายนะ มีเพียงความคิดเดียวที่อยู่ในหัวของผมตอนนั้น: คือ ภาวนาอย่าให้ใครรู้เรื่องนี้เลย ทุกครั้งเลยที่ เริ่มต้นมาดีมากแต่จบแบบนี้ตลอด แต่การเลิกคงไม่ใช่คำตอบ เพราะไม่ว่าผู้หญิงคนไหนเห็นน้องชายของผมก็หัวเราะตลอด ถ้าอย่างนั้น ผมคงต้องเลิกกับทุกคนสินะ

ผมคงต้องหาทางออกให้เรื่องนี้ซะแล้ว….

ผมก็เลยลองหาตามเว็บต่าง ๆ ในอินเตอร์เน็ตดู ไม่ว่าจะเป็น ยา เครื่องปั๊ม แล้วก็อะไรทำนอง ๆ นี้อีกหลายอย่าง แต่บอกตามตรงนะว่า เท่าที่อ่านไป ผมไม่ค่อยเชื่อเท่าไร ผมหาจนกระทั่งดึก ง่วงก็ง่วง ผมบอกตัวเองว่า เอาล่ะ จะเข้าเป็นเว็บสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่เจอก็จะนอนแล้ว แล้วผมก็เห็นโฆษณาตัวหนึ่งที่น่าสนใจ คือ Titan Plus Gel ผมตาสว่างเลย พออ่านจบ ผมซื้อเลย เพราะไหน ๆ ก็ไหน ๆ ผมไม่มีอะไรจะเสียแล้ว จำได้ว่า ตอนนั้นมันกำลังลด 50% ด้วย
2-3 วันต่อมาผมก็ได้ของ หลังจากที่ผมจ่ายเงิน ถึงเจลนี้จะราคาไม่แพง แต่ผมก็คาดหวังว่าจะใช้ได้ผล ผมเริ่มใช้วันนั้นเลย ผมเริ่มมีความหวังขึ้นมาหน่อยแล้ว
ผมทำตามคำแนะนำทุกอย่างที่ผู้เชี่ยวชาญบอกไว้อย่างเคร่งครัด ผมบอกไม่ถูกนะแต่พอสรุปได้ว่า ผมรู้สึกว่ากำลังมีอะไรเปลี่ยนแปลงอยู่ภายในตัวของผม 14 วันหลังจากการใช้ Titan Plus Gel อย่างต่อเนื่องผ่านไป ผมตัดสินใจว่าจะวัดเจ้าน้องชายตัวจิ๋วของผมดูสักหน่อย ถ้ายาวขึ้นสัก ½ เซนก็คงดีสินะ… พอผมดูตัวเลขที่สายวัดเท่านั้นแหละ ผมถึงกับตะลึง…เจ้าน้องชายตัวจิ๋วของผมมันยาวขึ้นตั้ง 3.5 เซน!!!!! ใน 14 วันเอง!!!!! ผมกระโดดตัวลอยเลย…. ถึงผมจะคาดหวังแต่ก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเร็วขนาดนี้ ผมกะว่าจะเห็นผลหลังใช้ไปแล้วประมาณ 1 เดือนอะไรทำนองนั้น! ผมดีใจไปหลายวันเลยทีเดียว

นี่คือ ตัวจริงเสียงจริง 100%
แน่นอน ผมจะลองใหม่ ผมโทรหาแฟนทันที ผมบอกว่าคิดถึง อยากเจอ ซึ่งเธอก็โอเค และในห้องเดียวกันนั้นเอง ทุกอย่างเหมือนเดิม เธอขอตัวเข้าห้องน้ำ แล้วก็ออกมา แต่สิ่งเดียวที่ไม่เหมือนเดิม คือ เธอไม่ได้หัวเราะผมอีกต่อไป เพราะเธอมัวแต่ตะลึงกับสิ่งทีเธอเห็น เพราะเจ้าน้องชายตัว(เคย)จิ๋วของผม มันยาวขึ้นตั้ง 3.5 เซน แล้วก็ไม่ใช่แค่ยาวแต่ใหญ่ขึ้นด้วยตั้ง 1 เซน เรื่องแข็งตัวเหรอ ไม่ต้องพูดถึง เหมือนยังกับว่า ผมกินไวอากร้ามาสักโหลหนึ่งอย่างนั้นเลย! บทรักคืนนั้นมันยอดเยี่ยมมาก….คืนนั้นผมก็เลยจัดให้เธอ 3 ครั้งเลยครับท่านผู้ชม! เราทั้งสองคนแทบไม่อยากจะเชื่อเลย!))
เจลนี้สุดยอดมาก! ผมคิดว่าแฟนผมก็คิดเหมือนกับผมนี่แหละ
สำหรับคนที่อยากรู้เพิ่มเติม ผมสั่งจากเจลจากที่นี่ ราคาเท่ากับตั๋วหนังไม่กี่ใบเอง คุณต้องเป็นคนตัดสินใจเลือกเอง ผมคิดว่า ถ้าขายแพงกว่านี้อีก 10 เท่าก็มีคนซื้อนะ เพราะว่าของเขาเจ๋งจริง ๆ
สำหรับใครที่รู้จักเจลนี้ - ช่วยเขียนความคิดเห็นหรือแบ่งปันเรื่องราวของคุณให้ผมฟังหน่อยนะ☺ โชคดีครับเพื่อนๆ!
ป.ล.: ในกรณีที่ในกล่องไม่มีรายละเอียดใด ๆ ของสินค้า นั่นเป็นเพราะว่า รายละเอียดทุกอย่างจำเป็นต้องเก็บไว้เป็นความลับทั้งหมด

17.01.2017 - 22:55เจ๋งอ่ะ รู้สึกอิจฉาซะแล้ว..จะสั่งแน่นอน =))

18.01.2017 - 12:08ขอบใจมากเพื่อน เมื่อวานนี้ผมไปรับของที่ไปรษณีย์ ทุกอย่างโอเค ผมเริ่มใช้แล้วเมื่อวาน ราคาก็โอเคมากครับ..ผมได้ส่วนลด 50% ด้วย

19.01.2017 - 03:54น้องชายผมอยู่ที่อเมริกา เขาบอกว่า Titan Plus Gel นี่แหล่ะเป็นยี่ห้อที่คนใช้เยอะที่สุด

19.01.2017 - 22:18น่าประทับใจมากจริง ๆ ค่ะ! จะให้แฟนอ่านบ้างค่ะ!!!!

20.01.2017 - 19:27ผมใช้มา 2 อาทิตย์แล้ว อวัยวะเพศของผมใหญ่ขึ้นตั้ง 2.5 ซม.!!!! ตอนนี้ผมทำได้เป็นหลายชั่วโมง ไม่เหนื่อยด้วย! ขอบคุณมากน้องชาย!

21.01.2017 - 19:27ผมสนใจอยากจะซื้ออยู่แล้ว ยิ่งได้ราคาลดด้วยก็เลยรีบซื้อเลย

22.01.2017 - 22:25ผมใช้ Titan Plus Gel จนใหญ่ยาวขึ้นมาประมาณ 4 เซน…ผมก็เลยเลิกใช้..พอแล้วครัชชช)))

24.01.2017 - 04:28ได้ใบให้ไปรับของแล้ว จะรีบไปเอาเดี๋ยวนี้ละครับ แล้วจะมาเล่าให้ฟังนะครับ

25.01.2017 - 13:42สามีฉันเป็นคนหนึ่งที่ใช้ ตอนนี้ยาวขึ้น 2 เซนแล้ว แต่ฉันก็แน่ใจนะว่ามันจะใหญ่ยาวกว่านี้อีก :D

27.01.2017 - 02:13เจ๋งอ่ะ สั่งไปแล้ว ตอนนี้รอของอยู่

28.01.2017 - 18:09ผมคิดว่าเข้าท่าดีนะ)

30.01.2017 - 13:35ตอนนี้ใคร ๆ เขาก็รู้กันทั่วแล้ว คนที่ไม่รู้ก็คงมีแต่คนที่ไม่อยากใหญ่มั้ง ของผมได้ตั้ง 6 เซนแหนะ!!!

01.02.2017 - 12:39ในต่างประเทศเขาก็ใช้กันมานานแล้วนะ.. ดูเหมือนว่าเราล้าหลังเขาอีกเรื่องแล้วซิ…

03.02.2017 - 15:28ผมสั่ง Titan Plus Gel ไปเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว เกินคาดเพื่อน….ดูเลย ว่าผมใหญ่ขึ้นแค่ไหน:

05.02.2017 - 22:08ผมสั่งไปแล้ว รอดูกันว่าจะเป็นเหมือนที่พูด ๆ กันมาอ่ะป่าว

08.02.2017 - 08:45ขอบคุณคร่าาา รีบสั่งด่วนเลย บอกตามตรงนะ เบื่อมั่ก ๆ กับแหนมตุ้มจิ๋วของแฟนเนี่ย แต่ทำงัยได้ล่ะ ก็รักเขาไปแล้วนี่น่า)))

10.02.2017 - 23:27ขอบคุณมากเพื่อน! ใช้มาแล้ว 2 เดือน…5 เซนแล้วคร๊าบบ…

11.02.2017 - 07:37ขอบคุณมาก ผมตัดสินใจสั่งแล้วละ ได้ส่วนลด 50% เหมือนกัน

11.02.2017 - 15:48เจ๋งอ่ะ!!! เหลือเชื่อ! ขอบคุณเพื่อน…จะบอกคนอื่นด้วย))))

Mga Komento