Lumaktaw sa pangunahing content

ลดน้ำหนักง่ายขนาดนี้เลยเหรอ! ลด 23 กิโลใน 14 วัน – ถ้ารู้ว่าง่ายแบบเนี่ย ผอมไปนานแล้วค่า

(Aaron TD)
สวัสดีจ้า แฟนคลับ “แหล่งรวมผลิตภัณฑ์คุณภาพ” ทุก ๆ คน! ทุก ๆ เดือนทางเว็บจะมีการรีวิว “สินค้าคุณภาพดี” มาให้ทุก ๆ คนได้รู้จักกัน ซึ่งก่อนที่เราจะกล้ารีวิวในเว็บของเรา แน่นอนว่าทีมงานของเราต้องทำการพิสูจน์ ตรวจสอบและทดลองมาเป็นอย่างดีแล้ว ในเดือนที่ผ่านมาเราได้รับข้อความเยอะมาก เยอะจนอินบ็อกซ์ของเราแทบจะระเบิด มีหลายคนต้องการให้เราทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักตัวใหม่ที่พึ่งเปิดตัวมาได้ไม่นานตัวหนึ่ง ซึ่งนั่นก็คือ PCB-20 (ПБК-20) เราสังเกตว่าใคร ๆ ก็พูดถึงผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักตัวนี้มากขึ้น ๆ ทุกที ไม่ว่าจะเป็นจากคนทั่ว ๆ ไปหรือในเหล่าบรรดาคนดัง ๆ ด้วยกันเอง เราเองก็ได้ยินกิตติศัพท์ของตัวนี้มาไม่น้อยเหมือนกัน ว่ากำลังเป็นผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่ดีที่สุด เห็นผลไวที่สุด ต่อม “เผือก” ของเราจึงเริ่มทำงาน เราจะมาค้นหากันว่า เสียงลือเสียงเล่าอ้างที่เราเคยได้ยินนั้น จริงเท็จแค่ไหน
นอกเหนือจากการทดลองด้วยตัวของเราเองแล้ว ซึ่งมันอาจจะฟังดูธรรมดาเกินไป เราจึงได้ต่อสายตรงถึงนายแพทย์กาเบรียล มาร์ติน หัวหน้าฝ่ายห้องปฏิบัติการและผู้เชี่ยวชาญของ สถาบันวิจัยคุณภาพผลิตภัณฑ์และอาหารแห่งชาติ ตั้งอยู่ที่ซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย (ประเทศสหรัฐอเมริกา) เกี่ยวกับ PCB-20 (ПБК-20) ซึ่งนายแพทย์กาเบรียลตอบทุกคำถามที่เรามีเกี่ยวกับความปลอดภัยของการลดน้ำหนักด้วยผลิตภัณฑ์นี้

” PCB-20 (ПБК-20) “PCB-20 (ПБК-20) เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิคและทำจากสารสกัดจำธรรมชาติ 100% ดังนั้น จึงมีความปลอดภัยสูง ใน PCB-20 (ПБК-20) นอกจากจะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินและเกลือแร่ที่จำเป็นต่อร่างกายแล้ว ยังอุดมไปด้วยเส้นใยมีประสิทธิภาพสูงในการดักจับไขมัน และเสริมสร้างระบบการเผาผลาญของร่างกายให้สามารถทำได้ได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น ถ้าคุณรับประทานตามจำนวนที่แนะนำไว้ในแต่ละวันอย่างเคร่งครัดและต่อเนื่อง ภายใน 1 สัปดาห์ คุณจะสามารถลดได้ถึง 3-5 กิโลกรัมโดยที่ปราศจากอันตรายต่อสุขภาพ
คุณไม่ควรทานเกินปริมาณสูงสุดที่กำหนดไว้ในแต่ละวัน เพราะแทนที่จะส่งผลดีต่อร่างกาย จะส่งผลร้ายทำให้ร่างกายสูญเสียสมดุลย์ กระบวนการทางชีวภาพและระบบภายในจะแปรปรวน อาจจะส่งผลให้เกิดผลเสียต่อร่างกายอย่างรุนแรงได้
ผลิตภัณฑ์นี้ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการที่จำเป็นเพื่อทดสอบความปลอดภัย และได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบันนานาชาติ"
แต่เป็นที่ทราบกันดีว่า ในโลกออนไลน์มีเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับ PCB-20 (ПБК-20) ว่าสามารถช่วยให้ลดน้ำหนักได้ทันทีและอย่างรวดเร็ว เมื่อทาน PCB-20 (ПБК-20) ตามปริมาณที่แนะนำไว้ในแต่ละวัน แต่เราจะเชื่อข้อมูลต่าง ๆ เหล่านี้ได้หรือไม่ จุดยืนของเว็บ “แหล่งรวมผลิตภัณฑ์คุณภาพ” คือ เราจะไม่เชื่อข้อมูลใด ๆ ทั้งสิ้นจนกว่าเราจะได้พิสูจน์ ตรวจสอบและทดลองด้วยตัวของเราเอง ว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีความปลอดภัยและสามารถช่วยลดน้ำหนักได้จริงหรือไม่ ดังนั้น เราตัดสินใจหาอาสาสมัครแนวร่วมมาทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวนี้ด้วยกัน
เมื่อทางเว็บไซต์ประกาศรับอาสาสมัคร เราเองก็ตกใจเมื่อมีคนสมัครเข้ามาเป็นจำนวนมาก แต่ในที่สุด เราก็ได้อาสาสมัครจำนวน 100 คน จากหลากหลายอาชีพ มีช่วงวัยที่แตกต่างกัน และมีลักษณะการดำเนินชีวิตในแต่ละวันที่ไม่เหมือนกันด้วย อาสาสมัครจำนวน 100 คนนี้จำเป็นต้องทาน PCB-20 (ПБК-20) ตามคำแนะนำที่ให้ไว้อย่างเคร่งครัดต่อเนื่องกันเป็นเวลา 60 วัน และต้องมาให้แพทย์ตรวจร่างกายสัปดาห์ละ 1 ครั้ง 97% ของอาสาสมัครสามารถลดน้ำหนักได้ในเวลาอันรวดเร็ว คุณสามารถอ่านรีวิวจากอาสาสมัครของเราได้ ต้องขอบคุณพวกเขาด้วยที่ไม่อายที่จะแบ่งปันปัญหาที่พวกเขาเคยมีและผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมที่พวกเขาได้รับให้พวกเราได้อ่านกัน
เกรซ อายุ 21 ปี

เราเป็นคนเจ้าเนื้อตั้งแต่เด็ก ๆ ไม่สิ เรียกว่าเป็น “คนอ้วน” ถึงจะถูก จริง ๆ แล้วอายนะ แต่เราก็แกล้งทำเป็นไม่อายไปอย่างนั้นแหละ ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนมาจีบเราเลย เราเคยพยายามออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร แต่ไม่เป็นผลเลย มันกลับทำให้เราเครียดมากขึ้นไปอีก เราเป็นคนที่เครียดไม่ได้ เครียดแล้วต้องกิน แบบว่า กินแก้เครียด เราก็เลยยิ่งอ้วนเข้าไปใหญ่ มันก็เลยเป็นวัฐจักรอยู่อย่างนี้แหละ พอเพื่อนเรามาชวนให้เข้าร่วมโครงการนี้ เรารีบมาเลย แค่ 21 วันที่เรากิน PCB-20 (ПБК-20) เราแทบจะเป็นลมด้วยความดีใจ เพราะเราไม่อยากจะเชื่อเลยว่า เนี่ยเหรอ “หุ่น” เราตอนนี้ มันดูดีมากกกกกกกอ่ะ ตอนนี้ใส่เสื้อผ้าตัวไหนก็สวยไปหมด แถมเรายังเห็นสาว ๆ หลายคนแอบมองเรา (ด้วยความอิจฉา..เรารู้..^^) อีกด้วย ตอนนี้เรายังไม่ค่อยชินเท่าไร เวลามีผู้ชายมอง หรือมีผู้ชายมาจีบ แหมก็แค่ 3 อาทิตย์เอง เราเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย
ผลการลดน้ำหนักของเกรซ:
ก่อนการเข้าร่วมโครงการ:หลัง:
รอบอก (ซม.):9289
รอบเอว (ซม.):7961
รอบสะโพก (ซม.):10189
น้ำหนัก (กก.):6953
น้ำ อายุ 30 ปี:

พอรู้ว่ามีโครงการดี ๆ แบบนี้ เรารีบสมัครเลย เพราะเหมือนเป็นความหวังสุดท้ายของเราแล้ว เมื่อก่อนเราไม่ได้อ้วนยังงี้เลย แต่ตั้งแต่มีลูก อะไร ๆ มันเปลี่ยนไปหมด ทั้งฮอร์โมน ทั้งน้ำหนัก ตอนนี้กลายเป็น “ช้าง” น้ำ ไม่ใช่ น้ำเฉย ๆ มันแย่มากนะ สำหรับคนที่เคยหุ่นดีมาก่อน เรารู้สึกว่าตอนนี้สามีเราก็ดูแปลก ๆ ไป เราก็เข้าใจเขานะ เพราะตอนนี้เราไม่เหมือน “ผู้หญิง” แล้วอ่ะ เหมือนก้อนอะไรสักอย่างไม่รู้ ก้อนใหญ่ด้วย มันทำให้เรารู้สึกแย่มากเลย ประสาทเสีย แล้วก็เห็นผู้หญิงหุ่นดี ๆ ไม่ได้เลย อิจฉา เราอยากให้สามีกลับมาสนใจเราเหมือนก่อน เราไม่รู้จะทำยังไงดี เพราะเราจะออกกำลังกายเยอะก็ไม่ได้ คือ แบบว่าเราตกเลือดตอนคลอด เราเลยต้องพักฟื้นยาวเลย ดีใจที่ได้ลอง PCB - 20 ส่วนหนึ่งที่เรากล้า เพราะเขาบอกว่าจะมีหมอคอยดูแลตลอดระยะเวลาที่เข้าโครงการ เราก็เลยมั่นใจมากขึ้น
เรารู้สึกว่าทุกอย่างมันง่ายมากเลยนะ: แค่กิน PCB-20 (ПБК-20) ทุกวัน ตามปริมาณที่เขาระบุไว้ แล้วก็ไปหาหมออาทิตย์ละ 1 ครั้ง เพื่อตรวจร่างกาย แค่นี้เอง ง่ายมั่ก ๆ อาทิตย์แรกเรายังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงอะไรนะ เรารู้สึกว่าน้ำหนักตัวยังเท่าเดิม แต่เริ่มรู้สึกสดชื่น อารมณ์ดีขึ้น แล้วก็ไม่ค่อยเหนื่อยง่ายเท่าไร ครั้งแรกที่ไปหาหมอ เป็นวันแรกที่เราได้ชั่งน้ำหนักด้วย หลังจากกินตัวนี้ไป 6 วัน เชื่อไหม..เราคิดว่าตาชั่งหมอต้องเสียแน่ ๆ เลย เพราะน้ำหนักเราลดไปตั้ง 7 กก.! ผ่านไป 3 อาทิตย์ เรากลายเป็น “น้องน้ำ” คนเดิมของสามี ไม่ใช้ “ช้าง”น้ำอีกต่อไป เราดีใจมากที่สุดในโลกเลย เราสั่ง PCB-20 (ПБК-20) เป็นของขวัญวันเกิดให้เพื่อนของเราด้วย เราว่านะนี่คงเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดที่เพื่อนเราเคยได้เลยมั้ง ตอนนี้เพื่อนคนนี้ก็ผอมแล้วเหมือนกัน ขอบคุณโครงการ & ผลิตภัณฑ์ดี ๆ แบบนี้มากเลยนะค่า
ผลการลดน้ำหนักของน้ำ:
ก่อนเข้าร่วมโครงการ:หลัง:
รอบอก (ซม.):130105
รอบเอว (ซม.):11065
รอบสะโพก (ซม.):15598
น้ำหนัก (กก.)9468
เบน อายุ 27 ปี:

กว่าผมจะรู้ตัวว่าท้องของผมใหญ่มาก ก็ปาเข้าไป 23 แล้ว คือ คงเป็นกรรมพันธุ์มั้งครับ เพราะบ้านผมอ้วนกันทั้งบ้าน นอกจากผมจะชอบสังสรรค์เฮฮากับเพื่อน ๆ เรื่องเหล้าเบียร์เนี่ย ทุกวันไม่เคยขาดแล้ว ผมยังชอบกินแล้วก็ขี้เกียจด้วย ที่ผ่านมาผมแข็งแรงดี ไปตรวจสุขภาพทุกอย่างก็อยู่ในเกณฑ์ปกติ ผมเลยไม่ค่อยกังวลกับหุ่นของผมเท่าไหร่ ผมเคยลองไปยิมบ้าง แต่ไม่ค่อยชอบครับ ไปได้อย่างมากสุดก็ 2 เดือนมั้ง แถมช่วงหลัง ๆ งานของผมยุ่งมากก็เลยเป็นอันว่าไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากงานกับกิน ตอนนี้ผมเริ่มรับสารรูปของตัวเองไม่ค่อยได้แล้วครับ
บอกตามตรงนะว่า ผมเข้าร่วมโครงการนี้เพราะแค่อยากหาอะไรสนุก ๆ ทำเท่านั้นเอง ผมไม่ได้คาดหวังว่า กะอีแค่กินอาหารเสริมสักตัวหนึ่งแล้วมันจะผอมลงได้หรอกครับ ผมก็คิดตามเขาไปอย่างนั้นเองแหละ แต่ผลปรากฏว่า แค่ 10 วัน น้ำหนักของผมลดลงไปได้ตั้ง 13 กก. ผมงี้อึ้งเลย แค่กิน PCB-20 (ПБК-20) แล้วก็ผอม เออ..ดีจังแฮะ แรก ๆ ตอนที่ยังไม่ได้ชั่งน้ำหนัก ผมก็ไม่รู้สึกอะไรเลย นอกจากว่ากางเกงมันหลวมขึ้น พอกินตัวนี้ไปเรื่อย ๆ ผมรู้สึกว่าร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่าขึ้น อุปทานรึเปล่าไม่รู้นะ แต่รู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ มารู้ทีหลังจากหมอว่า PCB-20 (ПБК-20) สามารถช่วยล้างพิษในร่างกายด้วย แหง๋หล่ะตัวผมคงพิษเยอะ เพราะกินเหล้าทุกวัน เหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัวเลย ผมดีใจมากนะที่ได้เข้าร่วมโครงการนี้ บอกได้คำเดียวครับว่า PCB-20 (ПБК-20) เปลี่ยนชีวิตผมจริง ๆ!
ผลการลดน้ำหนักของเบน:
ก่อนเข้าร่วมโครงการ:หลัง:
รอบอก (ซม.):138110
รอบเอว (ซม.):15779
รอบสะโพก (ซม.):129101
น้ำหนัก (กก.)12793
แพทย์หญิงเมธาวี สมสกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ:

ดิฉันเองยอมรับว่า ดิฉันทำงานในสายงานนี้มามากกว่า 20 ปี นี่เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้เห็นผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่น่าทึ่งขนาดนี้ ในฐานะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ ดิฉันแอบดีใจที่ต่อไปนี้ ผู้คนคงใช้ยาน้อยลง ถ้าจะเรียกว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปฏิวัติวงการอาหารและยาก็คงไม่ผิดนัก จากการที่ดิฉันได้ดูแลอาสาสมัครชายและหญิงที่มีอายุระหว่าง 17 – 65 ปีทั้งหมด 100 คนที่เข้าร่วมโครงการนี้ ดิฉันพบว่า 95% มีสุขภาพโดยรวมดีขึ้นมาก ระดับเม็ดเลือดแดงเพิ่มขึ้น และระดับน้ำตาลในเลือดลดลงกลับมาอยู่ในเกณฑ์ปกติ มี 3 รายที่หายจากโรคโลหิตจาง ดิฉันรู้สึกว่า PCB-20 (ПБК-20) ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิคธรรมชาติที่ดีมากจริง ๆ เพราะนอกจากช่วยเรื่องลดน้ำหนักได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว อาสาสมัครหลายคนยังรู้สึกว่าระบบขับถ่ายของตนเองดีขึ้นอย่างมากอีกด้วย อุจจาระไม่มีกลิ่นเหม็นรุนแรงเหมือนเมื่อก่อน และไม่มีอาการท้องอืดอีกเลย ผิวพรรณดูมีน้ำมีนวล เปล่งปลั่งมากขึ้น นี่จึงเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า การลดน้ำหนักแบบรวดเร็วแต่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพมีอยู่จริง แต่เนื่องจากว่า หลายคนอาจจะมีปัญหาเรื่องความอ้วนเรื้อรังมากนานก่อนหน้านี้อยู่แล้ว จึงทำให้ระบบภายในมีปัญหามาก่อนที่จะทานผลิตภัณฑ์ตัวนี้ จึงควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเกี่ยวกับปัญหาที่คุณมีเพื่อทำการรักษาให้ถูกต้องต่อไป และควรทานผลิตภัณฑ์ตามปริมาณที่กำหนดไว้เท่านั้น ทั้งดิฉันและทีมงานของเว็บไซต์ “แหล่งรวมผลิตภัณฑ์คุณภาพ” ขอยืนยันความมีประสิทธิภาพของ PCB-20 (ПБК-20) ค่ะ
นี่คือ กราฟเปรียบเทียบให้เห็นผลลัพธ์ต่าง ๆ ของอาสาสมัครที่เข้าร่วมโครงการ:

*97% ลดได้ 17 กิโลกรัมใน 60 วัน มีเพียง 3 % เท่านั้นที่ลดได้น้อยกว่า 17 กิโลกรัม
ถ้าคุณสนใจ PCB-20 (ПБК-20) สามารสั่งได้ที่นี่:



สั่งเลยตอนนี้
โปรดทราบ!!! คุณสามารถสั่งผลิตภัณฑ์นี้ได้จากเว็บไซต์ของผู้ผลิตเพียงที่เดียวเท่านั้น ถ้าคุณเห็น PCB-20 (ПБК-20) ตามร้าน หรือในเว็บไซต์อื่น กรุณาแจ้งให้เราทราบทันที เพราะนั่นอาจเป็นของปลอม

9 ความคิดเห็น จากทั้งหมด 153 ข้อความ

user comment

ปุ้ย

ได้ยินโครงการนี้เหมือนกันค่ะ พออ่านจบปุ๊บ สั่งปั๊บเลยค่ะ สั่งจากในเว็บนี้แหละค่ะ ไม่กล้าสั่งจากที่อื่นกลัวได้ของปลอม
user comment

นก

ใช้ตัวนี้เหมือนกันค่ะ มันดีมากจริง ๆ นะคะ! แค่ 10 วันลดไปได้ตั้ง 7 กก. ผิวดีขึ้นอย่างที่เขาบอกจริง ๆ ค่ะ เพราะ PCB-20 (ПБК-20) ช่วยทำความสะอาดลำไส้ไปในตัวด้วยค่ะ
user comment

แจง

ตัวนี้ปังมาก เดือนครึ่ง เราลดได้ตั้ง 19 กก. ดูภาพเอาเองแล้วกันน้าาาา: 
user comment

แอ๋ม

สั่งไปแล้วเหมือนกันจ้า อยากได้ของไว ๆ จัง แล้วจะมารีวิวให้ฟังนะจ๊ะ
user comment

ป่าน

เรากินตัวนี้มานานแล้วนะ! ดีจิงไรจิง! เราเป็นคนชอบกิน แต่โชคดีที่มีตัวช่วยอย่าง PCB-20 (ПБК-20) น้ำหนักไม่ขึ้นมาสักขีด ทั้ง ๆ ที่เรากินเหมือนหมูเลย :) ทุกคนที่เห็นก็ทึ่งกันใหญ่ว่าทำไมยิ่งกินยิ่งผอม:):):)
user comment

เบียร์

เทรนเนอร์เขาแนะนำให้เรากินตัวนี้ โห..เชื่อไหม น้ำหนักลงไวเว่อร์อ่ะ
user comment

ป๊อบ

ผมรู้จักตัวนี้เพราะพ่อผมเป็นหนึ่งในอาสาสมัครของโครงการนี้ครับ พ่ออายุ 59 ก่อนเข้าโครงการหนักตั้ง 156 กก. ใช่ครับ 156 กก. อ่านไม่ผิดหรอกครับ ตอนแรกพ่องอแง ไม่ค่อยอยากไป เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ผล แต่ในที่สุดพ่อก็ยอมกิน! ตอนนี้เหลือแค่ 119 เองครับ ดูหนุ่มขึ้นตั้งเยอะ! ผมรู้สึกดีใจจริง ๆ ขอบคุณทุก ๆ คนนะครับ
user comment

มาริสา

ไม่คิดว่าจะลดน้ำหนักได้ด้วยการกิน PCB-20 (ПБК-20) ค่ะ...คิดว่าแค่ดีท๊อกซ์เฉย ๆ..
user comment

เนย

ตอนนี้ครอบครัวเราทุกคนกินตัวนี้หมดเลย! ดีมากเลยนะคะตัวนี้ เลิฟเลยค่ะ
1 2 3 4 5 ... 17
สั่งเลยตอนนี้

Mga Komento