Lumaktaw sa pangunahing content

ไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์ ดูอ่อนเยาว์ลง15ปี


ผู้ชนะการประกวด: “เรื่องราวชีวิตจริงของวิธีการสร้างสวย”
สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกคน วันนี้พี่เกดจะมาเล่าเรื่องราววิธีการเสาะหาการเสริมเติมสวยทุกหนแห่ง แต่สุดท้ายมาเจอของที่ดีที่สุดในบ้านตัวเองให้ฟังกันค่ะ
แนะนำตัวกันก่อนนะคะ เราชื่อพี่เกดค่ะ ชื่อจริงศรุตา เรืองรัตนาหิรัญ ที่เรียกตัวเองว่าพี่เพราะอายุ 47 แล้ว อยู่ในกรุงเทพนี่เองค่ะ
เรื่องราวชีวิตจริง
เช้าวันหนึ่ง พี่เกดตื่นขึ้นมาแล้วมองตัวเองในกระจกแล้วเริ่มร้องไห้ ริ้วรอยลึกที่หน้าผาก รอบปากและจมูก ถุงใต้ตา และผิวที่มีแต่ความกระดำกระด่าง ใกล้ถึงช่วงหน้าร้อนที่จะต้องไปเที่ยวทะเลแล้วนะยังหน้าแย่อยู่เลย แล้วอยู่ ๆ พี่เกดก็นึกถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยเล่าให้พี่เกดฟังว่าเธอไปทำหน้าของเธอให้สวยขึ้นที่ประเทศเกาหลี มีหมอดัง ๆ และเครื่องสำอางดี ๆ มากมายที่นั่น เทียบกันแล้วราคาอาจถูกกว่าที่เมืองไทยซะอีก การไปเสริมสวยที่เกาหลีนั้นดังมาก ๆ อยู่แล้วใช่มั้ยคะ เราทุกคนก็รู้กันดีอยู่เนอะ :-)
“ถ้าฉันจะสวยบ้างได้มั้ย” พี่เกดถามตัวเองแล้วตัดสินใจหาข้อมูลการเดินทางไปเกาหลี ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จต้องอยู่ที่นั่นเนอะ พี่เกดไปเจอเอเจนซี่ที่แรก ได้ดีลลด 50% เลย ก็เลยตัดสินใจเลือกทัวร์ของที่นี่ แล้วก็เดินทางทันที ใจร้อนมาก ๆ แล้วพี่เกดก็ได้ไปทำสวยจริง ๆ กับมืออาชีพที่นั่น ทำทรีตเมนต์ ทำสปา เสริมสวย ใช้ผลิตภัณฑ์เยอะแยะมากมาย เอาเป็นว่าไม่ต้องสาธยายมากเนอะเพราะรู้กันอยู่แล้ว เดี๋ยวจะเบื่อซะก่อน มาเข้าเรื่องกันเลยละกัน พี่เกดจะเล่าให้ฟังว่าพวกเขาทำอะไรกับหน้าของพี่เกดบ้างค่ะ
เป็นทรีตเมนต์เวลา 12 วัน พี่เกดถ่ายรูปแรก เค้าให้ถ่ายไว้เพื่อที่จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงแบบเทียบกันได้ค่ะ แล้วพี่เกดก็เริ่มปฏิบัติการทำสวย พี่เกดไปนั่งเก้าอี้นุ่ม ๆ แสนสบาย ฟังเพลงเบา ๆ มีกลิ่นหอมแบบอโรมาผ่อนคลาย เจ้าหน้าที่ผู้หญิงมานวดหน้าพี่เกดและลงครีมกลิ่นหอมตัวนึง ขั้นตอนทำสวยนี้ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาทีต่อเนื่องกันเป็นเวลา 12 วัน พอจบคอร์ส เค้าก็ถ่ายรูปพี่ในมุมเดิมอีกครั้ง ก็ในรูปที่เห็นนี่แหล่ะค่ะ ดูผลลัพธ์เองเลย
ความบวม รอยย่น ริ้วรอยรอบปากและจมูก ทุกอย่างหายเกลี้ยง! แล้วอายุพี่เกดก็หายไป 15 ปีทันที! พี่เกดอึ้งมากค่ะ อึ้งปนตกใจปนประหลาดใจและก็ดีใจไปพร้อม ๆ กัน! เจ้าหน้าที่ถึงกับยิ้มเลยเมื่อเห็นพี่เกดอึ้งไปแบบนั้น อ่อ ลืมบอกไป ครีมที่พี่เกดใช้ที่นู่นมีชื่อว่า ครีม Goji ค่ะ
พอพี่เกดกลับมาเมืองไทย เพื่อน ๆ แตกตื่นเลยนะ ตกใจกันมากว่าพี่เกดไปศัลยกรรมอะไรมาหรือเปล่า ทุกคนรัวคำถามใส่ไม่ยั้งเลย จริง ๆ แล้วพี่เกดค่อนข้างเศร้านะคะ แต่ก็ตอบคำถามทุกคนแหล่ะ ที่เศร้าเพราะว่าพี่เกดเองอยากทำให้แม่พี่เกดดูดีขึ้นแบบนี้เหมือนกัน แต่การส่งผู้หญิงวัย 71 เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปเกาหลีเพื่อไปทำทรีตเมนต์นี่มันดูจะเหนื่อยไปหน่อย แม่พี่ก็ไม่อยากไปด้วย พี่เกดเลยลองพยายามหาครีม Goji ที่เมืองไทยนี่แหล่ะ พยายามหาเท่าไรก็ไม่มี ไม่มีใครรู้จักเลยด้วยซ้ำ
แต่ปรากฏว่าเราสามารถสั่งซื้อจากที่นี่ได้
ครึ่งปีผ่านไป สุดท้ายก็...แจ็คพ็อต! พี่เกดไปเจอชื่อ - ครีม Goji - ในอินเตอร์เน็ตค่ะ พี่เกดอ่านบทความดูและมันก็เป็นจริงแบบที่พี่เกดได้เจอมากับตัวเองที่เกาหลี เพียงแต่แพ็คเกจไม่เหมือนกันเท่านั้น แล้วถ้าเทียบราคากันแล้วสั่งในเน็ตนี่จะถูกกว่านะคะ จนแอบคิดเลยว่า นี่ชั้นจ่ายเงินบินไปเกาหลีเพื่อไปทำทรีตเมนต์อันนี้เนี่ยนะ แต่ก็นะ พี่เกดยังสงสัยอยู่ว่ามันจะเหมือนกันมั้ย เลยลองสั่งมาค่ะ กะว่าถ้ามันเหมือนกันกับครีม Goji ที่เกาหลีก็ดีเลย จะได้ไม่ต้องเสียเงินไปไกลอีก วิน - วิน!
หลังจากสั่งไป 5 วันพัสดุก็มาส่ง พี่เกดรีบเอาไปหาแม่เลย ถึงจะไม่มีเก้าอี้โซฟาหรูหรา ไม่มีเพลง ไม่มีกลิ่นหอมอโรมา แต่ครีม Goji ก็ยังทำหน้าที่ได้ดีเหมือนกับที่พี่เกดเคยทำมาเปี๊ยบเลย ผ่านไป 12 วัน แม่ของพี่เกดก็หน้าเด้งเต่งตึงขึ้น ดูสาวขึ้น 15 ปี เท่ากับว่า ทาครีมวันนึงลดอายุได้ปีนึงเลยสิเนี่ย!
พี่เกดขอแนะนำให้ทุกคนดูผลลัพธ์ชิ้นโบแดงของพี่เกดนะคะ:
คือพี่เกดรีบสั่งเพิ่มอีก 6 หลอดเลย ใช้เอง ให้แม่ ละก็จะให้เพื่อนสนิทด้วย ของดีแบบนี้พลาดได้ไงเนอะ ตอนนี้พี่เกดก็ยังไม่เจออะไรที่ได้ผลขนาดนี้นะ มันเร็วมาก สวยขึ้นทันตาเห็น!
นี่คือเรื่องราวทั้งหมดของพี่เกดค่ะ พี่เกดหวังว่าผู้อ่านที่น่ารักทุกคนจะได้ประโยชน์จากเรื่องของพี่เกดนะ ผู้หญิงเราควรดูแลตัวเองให้สวยตามวัยอย่างเหมาะสมเสมอค่ะ :)
COMMENT
จารุรัตน์ พิมพ์เดือน
อายุ 71 จริงหรอคะ? หูยยย ไม่น่าเชื่อเลยอ่ะ ได้เห็นส่วนผสมในเว็บไซต์มั้ยคะ? มันสุดยอดมาก :)
ทรี_เชียงใหม่
ครีม Goji นี่คือเป็นอะไรที่เยี่ยมที่สุดแล้ว มันดังมากมาตั้งแต่ต้นปีแล้วนะ
ศรุตา เรืองรัตนาหิรัญ
เค้าได้ค้นพบอะไรที่มีประโยชน์จากในครีมบ้างมั้ยคะ? นี่เองก็เสียเงินไปกับเรื่องเสริมความสวยงามเยอะมากเหมือนกัน ถ้ามันได้ผลจริง ๆ เดี๋ยวจะสั่งซื้อเลย
สุรัชยา แซ่อึ้ง
ดีมากค่ะ ได้ผลจริง ฟื้นฟูผิวหน้าได้ดีมาก ๆ ริ้วรอยเล็ก ๆ น้อย ๆ หายเกลี้ยงเลย

ศรุตา เรืองรัตนาหิรัญ
ขอบคุณทุกคนที่แชร์รูปให้ดูนะคะ เยี่ยมเลยสาว ๆ! ช่วยกันเขียนผลที่ได้หลังใช้
หน่อยนะคะ พี่เกดชอบอ่านมากเลย
มินตรา พีระผล
ไปหาตามร้านไม่มีเลยค่ะ สั่งที่เว็บนี้ได้อย่างเดียวจริง ๆ นะ
มาลินี อุดมเวชกุล
ฉันใช้ 3 รอบค่ะ ริ้วรอยก็หายไป แม้แต่รอยลึก ๆ ก็หายเหมือนกัน ของดีมากจริง ๆ ดีใจที่มาเจอบทความนี้ทันเวลา ขอบคุณที่แชร์นะคะ

ศรุตา เรืองรัตนาหิรัญ
ดีจังเลยค่ะ :) พี่เกดไปเจอโดยบังเอิญอ่ะนะแล้วก็อยากจะเอามาบอกทุก ๆ คน
เลย สาว ๆ เรามีอะไรก็ต้องแบ่งปันกันเนอะ จะได้สวยกันทุกคนไง
ชนิกานต์ ศิริสมบูรณ์
โอยยย ดีจังเลยอ่ะ นี่เราอายุ 30 แต่หน้าแบบว่าไป 50 แล้ว ดูแก่กว่าพี่เกดเยอะ
เลย (ไม่ได้ละ ต้องซื้อมาใช้มั่ง!!)
พรอนงค์ คุ้มครอง
รีบสั่งมั่งเลยดีกว่า จะช้าอยู่ทำไม เนอะ :)

ศรุตา เรืองรัตนาหิรัญ
ครีม Goji อ่ะนะสาว ๆ มันไม่ได้ช่วยแค่ลบริ้วรอยเท่านั้นนะคะ มันช่วยลดความบวม
ของหน้าเราได้ด้วยนะ เราเคยมีถุงใต้ตาน่าเกลียดมาก ๆ แต่หายได้ด้วย Goji นี่แห
ล่ะ ไม่เคยรู้สึกสวยสดใสเท่านี้มาก่อนเลย
ปานดวงใจ เปี่ยมสวัสดิ์
เห็นผลได้เลยค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้ดูดีมากจริง ๆ ขอบคุณสำหรับคอมเมนต์น้าาา :)
สาวิตรี อนันตพิชัย
เคยได้ยินเรื่องครีม Goji มาเหมือนกันแต่ไม่รู้ว่าสั่งยังไง ตอนนี้รู้ละ ขอบคุณที่มาบอกนะคะพี่เกด
รัตนาภรณ์ พิบูลย์ไพศาล
สั่งซื้อไปแล้วรวดเร็วทันใจ รอทำสวยค่ะ อิอิ
อรปรียา เฟื่องตระกูล
คุณสามีซื้อมาให้เมื่อวันเกิดค่ะ เขาบอกว่าอยากให้ภรรยาของเขาสวยที่สุดในโลก 555 ตอนนี้เป็นยังไงอ่ะหรอ มันได้ผลนะ :)
จิรา วงศ์เดือน
ซื้อแล้วค่ะ ชอบมาสก์ตัวนี้มาก ๆ ด้วย ใช้มา 2 เดือนแล้วนะ รู้สึกเหมือนเป็นมาสก์ผลัดหน้าเลยจริง ๆ เดี๋ยวจะหาว่าคุย นี่ไงคะรูปหลักฐาน

Mga Komento